ภาพคอนเสริต์ JYJ ใน 2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” ที่ผ่านมา

 

ภาพคอนเสริต์ JYJ ที่ผ่านมาในไทย พร้อมเซอร์ไพร์ ร้องเพลงช้าง

เรียกได้ว่าคุ้มค่าการรอคอยสำหรับแฟนๆสาวกของ 3 หนุ่ม "JYJ" ที่ประกอบด้วย "คิมแจจุง" (JaeJoong), "ปาร์คยูชอน" (Yoochun) และ "คิมจุนซู" (Junsu) ที่ พวกเขาพากันมาเปิดเวิล์ดทัวร์เมืองไทยก่อนเป็นที่แรก โดย"คิมแจจุง" ที่รับหน้าที่กำกับเวทีครั้งนี้ขนแสงสีเสียงมาแบบอลังการเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงและอลังการสมกับการรอคอยของศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี JYJ ทีเดียวกับคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ "2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents "2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND") เมื่อ วันที่ 2 และ 3 เม.ย. ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต 2 รอบสุดประทับใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดเวิร์ลทัวร์ งานนี้ไดเรคเตอร์คอนเสิร์ตอย่าง คิมแจจุง เลยจัดเต็มทั้ง แสง-สี-เสียง-เวที ที่ออกแบบมาให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์จริงๆ พร้อมกับเซอร์ไพร์สต่างๆ มากมาย จนสาวกของ JYJ ระเบิดเสียงกรี๊ดไม่หยุดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

จบ เพลงก็ได้เวลาที่ทั้งสามเบรกความสนุกมาทักทายสาวกแบบไทยๆ ด้วยการไหว้สวัสดี และต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ งานนี้คนที่ควบสองตำแหน่งทั้งพี่ใหญ่และไดเรคเตอร์อย่างแจจุง ปากหวานอ้อนแฟนๆพร้อมทั้งบอกว่าดีใจที่ได้มาเจอกันในคอนเสิร์ตวันนี้ และที่สำคัญคือคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ด้านคาริสม่ายูชอน ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ปากหวานบอกว่าอยากจะมาเจอกับแฟนคลับเร็วๆ พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ และยังรอคอย JYJ เสมอ โดย 3 หนุ่มจะตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยคอนเสิร์ตสุดสนุกในวันนี้ ขณะที่หนุ่มจุนซู ก็เป็นตัวแทนของแฟนๆ ถามแจจุง ว่ายังจำสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆได้หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าจำได้พร้อมการันตีบอกว่าวันนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลง ช้างอย่างแน่นอน หนุ่มยูชอนเลยไม่รอช้ารีบผายมือให้แจจุงร้องให้ฟังทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว เลยทำให้แจจุง ซึ่งออกตัวแรงเอี๊ยดว่าซ้อมร้องเพลงช้างมากกว่าทำหน้าที่ไดเรคเตอร์ ร้องช้ากว่าดนตรีไปนิด แต่ก็ไล่ตามจังหวะและร้องไปเขินไปจนกระทั่งจบรอบแรก ส่วนรอบสองเจ้าตัวแก้เขินด้วยการยื่นไมค์ให้แฟนๆ ร้องแทน ในเมื่อแจจุงขอมาแฟนๆก็จัดให้ร้องเพลงช้างซะดังสนั่นอิมแพ็ค อารีน่า หนุ่มจุนซูยืนตะลึงกับเสียงร้องกระหึ่มฮอลล์ของแฟนคลับพร้อมแซวแจจุงด้วยการ ร้องท่อน "ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง" ซ้ำอีกครั้งทำเอาเจ้าตัวเลยรีบตัดฉับเข้าเพลงต่อไปทันทีกับเพลง BE MY GIRL+ BE MY GIRL REMIX อีก หนึ่งไฮไลท์ที่ 3 หนุ่มชักชวนสาวกกว่าหมื่นชีวิตที่ซักซ้อมท่าเต้นมาเป็นอย่างดีลุกขึ้นมาเต้น ไปพร้อมๆ กันแถมในช่วงท้ายยังเล่นเวฟเป็นภาพทะเลเพลิงที่สวยงามซะจนสามหนุ่มยิ้มปลื้ม กันเลยทีเดียว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...