สร้างครอบครัวสยองขวัญ กับภาพยนต์ “ลัดดาแลนด์”

 

แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่า สู่ภาพยนตร์สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น หมู่บ้านแห่งนี้จะอยู่หรือจะย้ายเมื่อคนตายมาหาถึงบ้าน    ลัดดาแลนด์ จากผู้กำกับฯ โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต  “จิม  โสภณ ศักดาพิสิษฏ์” ค่ายจีทีเอช ที่นำเอาตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ หมู่บ้านลัดดาแลนด์ หมู่บ้านจัดสรรผีในตำนานมาเล่าขานให้พระเอกสุดฮอต  “ก้อง  สหรัถ สังคปรีชา” ประชันบทบาทกับ  “ป๊อก  ปิยธิดา วรมุสิก” พร้อมนักแสดงรุ่นเล็ก  “ปันปัน  สุทัตตา อุดมศิลป์” และ  “ก๊อบแก๊บ  อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย”

ลัดดาแลนด์ เรื่องราว ธีร์  “ก้อง  สหรัถ”  หนุ่มออฟฟิศวัยย่าง 40 ที่ คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหน หากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักประกันความสุขของ ครอบครัว และโอกาสก็มาถึงเมื่อธีร์ได้รับข้อเสนอให้ไปเป็นผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่ บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น และค่าที่ดินที่ถูกลง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่แบบในหนังโฆษณาไม่ใช่ฝันที่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป ธีร์ตัดสินใจทิ้งชีวิตเก่า เพื่อไปตั้งรกรากในบ้านที่เขาเฟ้นหาว่าดีที่สุด โดยไม่ฟังคำทัดทานของเมียและลูก ธีร์เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขที่หมู่บ้าน  ลัดดาแลนด์

ฉากนี้เป็นฉากแห่งความสุข เมื่อธีร์  “ก้อง  สหรัถ”  นึกถึงความทรงจำดีๆ ในวันที่เขาตัดสินใจแต่งงาน สร้างครอบครัวกับป่าน “ป๊อก  ปิยธิดา”  จนทำให้มีทายาท 2 คน แนน  “ปันปัน”  ลูก สาวคนโตที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับเขาส่วนลูกคนเล็ก นัท “ก๊อบแก๊บ” มองพ่อว่าเป็นฮีโร่ ธีร์ดีใจที่สามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อให้ลูกเมียได้มาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และฉากบนโต๊ะอาหารในบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น พวกเขาไม่รู้เลยว่าในค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง ได้เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้าน  ลัดดาแลนด์

“ป๊อก” เผยว่า “ชอบบทหนังเรื่องนี้มากมันทั้งสยองขวัญและอารมณ์เข้มข้นสุดๆ เวลาเข้าฉากกับพี่ “ก้อง” เราค่อยข้างคุ้นเคยเล่นด้วยกันมาหลายเรื่อง พี่ก้องจะช่วยส่งอารมณ์ให้เยอะมาก แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ น้องปันปัน กับน้องก๊อบแก๊บ อายุ 5 ขวบ แต่เล่นดีมากเขาเล่นจริงจนเราคิดว่าเขาเป็นลูก เป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นหนังที่ป๊อกเล่นแล้ว อยากจะกลับไปกอดคนที่บ้าน ดูแลพวกเขาให้มีความสุข ลัดดาแลนด์ไม่ใช่หนังผีทั่วไป แต่มันเป็นหนังผีที่มีอารมณ์เข้มข้นมากๆ ค่ะ ไปให้กำลังใจกันนะคะ 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

 

 

 

 

 

 

8 เม.ย. 54 เวลา 20:38 7,171 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...