ฮือฮา!! "บีเบียน"ฝาแฝด"จัสติน บีเบอร์" ดังสนั่น YouTube

 

ฮือฮา!! “บีเบียน”ฝาแฝด“จัสติน บีเบอร์” ดังสนั่น YouTube

สำหรับ นักร้องป็อปสตาร์ที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงโด่งดัง มักจะมีคนออกมาเลียนแบบมากมาย อย่างเช่นรายล่าสุด “จัสติน บีเบอร์”นักร้องหนุ่มน้อยขวัญใจวัยรุ่น  ซึ่งมีสาวทอม  ชื่อ “แดนี” วัย 22 ปี ปรากฏตัวออกมา พร้อมกับใบหน้าคล้ายกับนักร้องขวัญใจวัยรุ่นนั่นเอง  แต่ สาวทอมคนนี้ ก็ได้ออกมาร้องเพลงแก้ต่างว่าเธอเป็นแบบนี้มานานแล้ว ก่อน จัสติน จะดังเสียอีก โดยเธอได้เผยความรู้สึกของตนเองผ่านทางเพลงลงใน YouTube จนทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้

บีเบียน (แดนี) & จัสติน บีเบอร์

โดย วิดีโอ ของสาวจากออร์แลนโด ที่กำลังร้องเพลงล้อเลียนเพลงสุดฮิต Baby ของ จัสติน บีเบอร์ นั้น ได้ดึงดูดให้มีผู้เข้าชมแล้วหลายแสนคน  โดย แดนี บรรยายว่า ตนเองนั้นเป็น เลสเบียนที่ดูเหมือน จัสติน บีเบอร์ แต่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างในแบบฉบับของเธอเอง โดยข้อความบางส่วน ได้แสดงถึงความรู้สึกของเขากล่าวว่า “ฉันเลิกไปทุกที่ที่ฉันไปเพราะผู้คนนึกว่าฉันคือ จัสติน บีเบอร์”

“ก่อนที่ฉันจะรู้จักว่าเขาเป็นใคร ไม่ว่าฉันจะแต่งตัวยังไง ฉันจะถูกร้องขอให้ถ่ายรูป, ขอลายเซ็นต์ และอื่นๆ”

ซึ่ง เพลงของ แดนี ที่ชื่อว่า “บ้าอะไรเนี่ย” ประกอบด้วยเนื้อเพลงที่ระบุว่า “ฉันเดาว่าคุณคงสังเกต ฉันเดาว่าคุณคงสนใจ เกี่ยวกับวิธีการสะบัดบ็อบของฉัน คุณบอกว่านั่นมันบีเบอร์นิ คุณบอกว่ามันเซ็กซี่ แต่ขอฉันพูดหน่อยเถอะ ไม่ มันไม่ใช่เลย”

“ฉันออกทีวี? ที่ รักล้อเล่นน่า / เขาดูเหมือนฉันเลย/ คุณกำลังพูดเรื่องอะไร/ มีคนอื่นหน้าเหมือนแล้วก็ร้องเพลงเหมือนคุณ แล้วเขาก็อยู่ในทุกช่องของ YouTube/ ฉันเลยแบบ 'เธอกำลังพูดเรื่องบ้าอะไรเนี่ย? หน้าแบบนี้มันเป็นของฉันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว”

ต่อมา วิดีโอชิ้นนี้ได้รับการนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ดังๆหลายเว็บ โดยเรียกวิดีโอดังกล่าวว่า “เลสเบียนสาวที่หน้าเหมือนจัสติน บีเบอร์”

อย่าง ไรก็ตาม แม้จะถูกทุกคนเรียกว่าสาวหน้าคล้าย จัสติน บีเบอร์ และโดนล้อเลียนเปลี่ยนเป็นเรียกว่า “บีเบียน” แต่ตัวเธอ ก็ยังคงยืนยันว่า เธอนั้นไม่ใช่ จัสติน บีเบอร์ พร้อมระบุ เธอไม่ได้เลียนแบบนักร้องขวัญใจวัยรุ่นรายนี้อย่างแน่นอน

สาวทอม กล่าวว่า “ฉันไว้ผมทรงนี้มานานหลายปีแล้ว แล้วฉันก็มีหน้าแบบนี้มาตลอดชีวิตฉันเลย”

แต่ ซึ่ง นับว่าเป็นโชคดีของเธอทีเดียว เพราะเมื่อไม่นานนี้ จัสติน ได้เปลี่ยนทรงผมบ็อบสะบัดเป๋สุดเท่ของเขาไปเป็นผมสั้นเพื่อต้องการให้ตนเอง ดูแมนขึ้นหลังจากที่โดนล้อเลียนว่าเป็นสาวอยู่นาน

และสำหรับ  จัสติน บีเบอร์ เอง ตอนนี้เขาอยู่ระหว่างเดินสายเปิดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ และเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ Never say never: 3D ของตนเอง




คล้ายเหมือนกันนะ

8 เม.ย. 54 เวลา 19:04 10,639 9 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...