10 หนังไทยหักมุมสุดๆ

10 หนังไทยหักมุมสุดๆ
หน้าแรกเว็บบอร์ด กระทู้ของฉัน  
 
 
แบ่งปัน10

10 หนังไทยหักมุมสุดๆ

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น

 

เฉือน (Fivestar product)

   เป็น หนังไทยแนวฆาตกรรมลึกลับ สืบสวน-สอบสวน ว่าด้วยเรื่องของคดีฆาตกรรมฆ่าต่อเนื่อง ที่ศพแล้วศพเล่าต้องถูกยัดใส่กระเป๋าเดินทางสีแดงทุกครั้งไป เป็นหนังไทยที่ดีมากที่เดียวเพราะเรื่องราวดูสนุก แม้ตอนออกฉายจะไม่ค่อยทำเงินก็ตาม

จุดหักมุม นางเอกเป็นกระเทยแปลงเพศ และเป็นฆาตกรซะเอง

 

BODY ศพ#19 (GTH)

 ภาพยนต์ สยองขวัญที่ใช้บริการซีจีเยอะเรื่องนึง เล่าถึงเหตุการณ์ของพระเอกที่ฝันร้ายเห็นผู้หญิงถูกฆาตกรรมมาหลายๆคืนติดต่อ กัน จนเค้าต้องไปหาหมอทางจิต เป็นภาพยนต์สยองขวัญดีดีเรื่องนึงในรอบประวัติศาสตร์หนังไทย

จุดหักมุม พระเอก โดนผีสะกดจิตไห้คิดเป็นอีกคน ส่วนมโนภาพรูปร่างหน้าตาที่พระเอกเห็นตัวเอง ก็คือน้องชายของผีนั้นเอง และตัวจริงของพระเอกก็คือสามีของหมอที่มารักษา อาการจิตของตัวเอง งงอะดิ

 

เปนชู้กับผี (Fivestar production)

  ภาพยนต์ แนวสยองขวัญ ที่เล่นกับบรรยากาศความน่ากลัวของบ้านหลังหนึ่ง ที่นางเอกมาตามหาสามี และเพราะอะไรดลใจไม่รู้ถึงได้มาตามที่บ้านหลังนี้ เป็นหนังผีไทยๆ เรื่องหนึ่งที่ดูน่าขนลุกมาก

จุดหักมุม ทุกคนตายหมดแล้ว นางเอกก็ตาย สรุปที่เราดูอยู่ทั้งเรื่อง คือเรามาดูหนังผีที่ผีเล่นทั้งเรื่อง

 

โคตรรักเอ็งเลย (สหมงคลฟิล์ม)

  ภาพยนต์ ไทยแนวดราม่า ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตคู่ที่เริ่มจืดจางลงตามวันและเวลา เมื่อฝ่ายภรรยาเริ่มนอกใจไปคบหาหมอตรวจภายใน ในขณะที่ฝ่ายสามีก็นอกกายไปใช้บริการอาบ อบ นวด ชีวิตคู่จึงเริ่มสั่นคลอน

จุดหักมุม แดง(ภรรยา)ขับ รถออกไปตกเหว หนังพยายามหลอกว่าแดงตายด้วยการหลอกแบบหนังสยองขวัญมีผีออกมาหลอก แต่จิงๆแล้วแดงยังไม่ตาย ส่วนรงค์(สามี)หลังจากจะรู้ว่าภรรยายังไม่ตายก็ดันข้ามถนนไห้รถชนซะงั้น หนังก็พยายามจะหลอกว่ารงค์ตายแล้ว แต่จริงๆก็ยังไม่ตาย ปวดหัว...........

 

ผู้หญิง 5 บาป ภาคแรก (สหมงคลฟิล์ม)

  ผู้หญิง 5 บาป หนังไทยที่เรียกได้ว่าเป็นแนวเรต R เรื่องแรกที่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนต์ เมื่อเพื่อนๆสมัยเรียนมัธยมกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานศพของเพื่อนอีกคน และในคืนนั้นแต่ละคนก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์SEX ที่ผิดพลาดให้กันและกันฟัง

จุดหักมุม คราวเดียเป็นแม่มดที่ไปเรียนมาจากที่เดียวกับแฮรี่ พอตเตอร์ หลอกเพื่อนๆมาเพื่อแก้แค้นที่เคยทำกับตัวเองไม่ดีเมื่อตอนเรียน และเสกเพื่อนๆทั้ง 4 ให้กลายเป็น.เอ่ออ..หมา  ซะงั้น

 

แฝด (GTH)

  ภาพยนต์ แนวสยองขวัญอีกแล้ว ของผู้กำกับชัตเตอร์กดติดวิญญาณ เรื่องราวของแฝดสยามตัวติดกันที่ต้องผ่าตัดเพื่อแยกตัวออก จนทำไห้มีเพียง 1 คนเท่านั้นที่รอดชีวิต หลายปีต่อมาหลังจากกลับมาจากต่างประเทศ เธอก้ได้พบเหตุการณ์สยองขวัญเกิดขึ้น

จุดหักมุม หนังทำไห้เราเข้าใจผิด คิดว่า คนที่ตายเป็นอีกคนนึง แต่จิงๆแล้วคนที่ตายกลับกลายเป็นอีกคนนึง

 

เฉิ่ม (สหมงคลฟิล์ม)

  ภาพยนต์โรแมนติกดราม่า ถ่ายทอดเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่แอบรักกับหมอนวดสาว และชอบฟังวิทยุและเขียนจดหมายส่งไประบายความในใจในรายการวิทยุที่มีลุงดีเจ เจ้าประจำจัดอยู่ เป็นภาพยนต์ดูดูไปแล้วก็เฉิ่มตามชื่อเรื่อง

จุดหักมุม ลุงดีเจที่พระเอก(หม่ำ)เขียนจดหมายส่งไป พาพระเอก(หม่ำ)เข้าโรงแรมม่านรูดซะงั้น พระเอกเลยฆ่าทิ้งซะ.....(แล้วทำไมต้องไห้มันเป็นแบบนี้ด้วยอ่าไม่เข้าใจ) จากตอนแรกที่เดินเรื่องมาอย่างดีดีมาเสียตรงนี้สิน๊า

 

รักแห่งสยาม (สหมงคลฟิล์ม)

 

  หนังไทยดีดีเรื่องหนึ่ง ถ่ายทอดผ่านครอบครัวที่มีปัญหาการหายตัวไปของลูกสาว แม้จะมีความเป็นดราม่าแต่หากก็ดูอบอุ่น ด้วยบรรยากาศของคนในเมืองหลวง และประเด็นเรื่องรักของวัยรุ่นและดนตรี เป็นภาพยนต์ที่มีเพลงเพราะมากที่สุดเรื่องนึง

จุดหักมุม โต้งและมิวเป็นเกย์ พี่จูนกลับเชียงใหม่

 

ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ (GTH)

  ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ หนังผีสยองขวัญที่สร้างปรากฎการทำรายได้ 100 ล้านในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยการดำเนินเรื่องไปแบบค่อยๆคลายปมปริศนาทีละนิด จนขมวดปมไปสู่บทสรุปที่ทำให้ผู้ชมต้องสะดุ้งก่อนออกจากโรงหนัง นึกถึงขึ้นมาทีไรขนลุกทุกที

จุดหักมุม เพื่อนๆ พระเอกไปข่มขื่นเค้าไว้และถ่ายรูปเพื่อแบล็กเมล์ นางเอกรู้เลยเลิก และจู่ๆกล้องที่วางอยู่กับพื้นก็เกิด แช๊ะ! ขึ้นมาเฉยๆ พระเอกหยิบรูปมาดู ปรากฎว่า มี ผีกำลังขี่คออยู ซึ่งเป็นที่มาของการปวดต้นคอของพระเอก

 

ห้าแพร่ง (GTH)

  หนัง ผีไทย 5 เรื่อง 5 รส ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก สี่แพร่ง ที่ครั้งนี้มายิ่งใหญ่กว่าด้วยเพราะ เพิ่มแพร่งเพิ่มตอน และสามารถทำรายได้ในระดับ 100 ล้านได้โดยไม่ยาก ที่ประกอบไปด้วยตอน หลาวชะโอน , ห้องเตียงรวม , Backpacker , รถมือสอง และ คนกอง ตอนสุดท้าย ที่ได้ใจไครต่อไครไปหลายคน

จุดหักมุม หมอ มีฝาแฝด น้องเกดหนีออกมาจากโรงบาล มาถ่ายหนังต่อ น้องเกดยังไม่ตาย ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าตายแล้ว วิ่งหนีขับรถไปข้างนอก บังเอิญเจอรถผ่าน(รถพี่ช่า) พี่ช่าง่วงหลับใน ไอ้พวกนั้นโบกรถอยู่ พี่ช่าตื่นเบรกไม่ทัน โคร๊ม! จบ

 

 

 

ผิดพลาดประการใดผมขอโทษ เพิ่งหัดกระทู้แรกอย่าว่าผมนะ

 

 ................................................................................

หัวข้อ: 10 หนังไทยหักมุมสุดๆ
#ภาพยนต์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 เม.ย. 54 เวลา 07:04 7,278 16 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...