ชมพู่ รับ ดอกส้มสีทอง เลิฟซีนเดือด - ร้ายสุดขั้ว...

         นางเอกมากฝีมือ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หน้าบานฟีดแบ็กละคร ดอกส้มสีทอง ดีเกินคาด! เผยบทบาท แรงสุดขั้ว ไม่หวั่นคนดูเกลียด แจงเป็นแค่การแสดง เชื่อสามารถแยกแยะได้ รับมีฉาก เลิฟซีน ค่อนข้าง ดุเดือด กว่าละครทุกเรื่องที่ผ่านมา พร้อมโต้ข่าวแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ทุ่มทุนควัก 100 ล้าน เปิดกระเป๋าแบรนด์ อารยา ให้!!!

 

         นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ยิ้มไม่หุบ! ฟีดแบ็กละคร ดอกส้มสีทอง ดีเกินคาด รับ เลิฟซีนดุเดือด กว่าละครทุกเรื่องที่ผ่านมา

 

         ''ฟีดแบ็กดีมาก วันแรกบีบีจะระเบิดเลย วันรุ่งขึ้นใครๆ ก็เรียก เรยา (บทค่อนข้างแรง?) ใช่ค่ะ บางคนก็บอกว่าเกลียด บอกว่าพูดกับแม่ไม่ดี เล่นเรื่องนี้เหนื่อยมาก ถ่ายค่อนข้างนาน บทมันบีบคั้น ทุกตอน ทุกฉาก ยิ่งช่วงแรกจะเห็นเซ็กซี่อยู่บ้าง แต่ช่วงหลังๆ ชีวิตมันไม่มีความสุขเอาซะเลย มันเหนื่อย (เลิฟซีนดุมาก?) ดุค่ะ ใครที่ดู รหัสทรชน บอกว่าเลิฟซีนเยอะจังเลย นั้นเด็กๆ ลืมไปเลย (กลัวคนเกลียดมั้ย?) ตอนนี้ออกไปไหนมาไหน ยังไม่มีคนเกลียดนะ (หัวเราะ) แต่เชื่อว่าคนดูแยกแยะได้ เราก็เล่นหลายบทบาท เขาอินก็ดี แสดงว่าเขาเอ็นจอย (น็อตดูมั้ย?) ติดมาก เขาบอกสนุกมาก (บอกเขามั้ยว่าเลิฟซีนดุเดือด?) บอกแล้ว เขาอาจจะนิดนึง แต่ก็ดูต่อ''

 

        ''ส่วนที่มีหลายคนบอกว่าตั้งแต่มาอยู่ ช่อง 3 เรื่องนี้เกิดที่สุด คือชมตั้งใจที่สุด คือจริงๆ ตั้งใจทุกเรื่อง แต่ว่าเรื่องนี้มันต้องใช้อารมณ์หลายอย่างมาก ใช้พลังเยอะมาก ฉะนั้นถ้าฟีดแบ็กมันออกมาดี ก็ดีใจ (หลังจากเรื่องนี้จะเบรกบทแรงๆ มั้ย?) ตอนนี้ที่ถ่ายอีกเรื่องคือ เมียแต่ง ก็เป็นคนเรียบร้อยเลย เล่นเป็นเมียหลวง พอดีว่าโอกาสมันเข้ามา ชมคิดว่าเราก็น่าสลับเอาให้คนดูงงกันไปเลย (หัวเราะ) ก็มีอีกเรื่องเป็นละครเพลง หมอลำ เรียกว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้ชมได้เล่นหลายบทบาทค่ะ''

 

         ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงกระแสที่ว่าแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ทุ่มทุนเตรียมควัก 100 ล้าน เปิดกระเป๋า แบรนด์ อารยา ให้จริงหรือเปล่า ชมพู่ อารยา ปฏิเสธว่า

 

         ''ไม่มีค่ะ ก็มีคุยเรื่องธุรกิจกันบ้าง เขาอยากให้เราทำอะไรสักอย่างที่เป็นของตัวเอง เขาเห็นว่าเราชอบแฟชั่น แต่ว่าเรายังไม่มีเวลาใส่ใจตรงนี้เท่านั้นเอง (เขาเป็นนายทุนให้ด้วยมั้ย?) ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่คงไม่ใช่หรอก มันเป็นเรื่องในอนาคตมากกว่า''

 

ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ - โอ๊ต

 

ชมพู่ - โอ๊ต

 

ชมพู่ - โอ๊ต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...