มิสยูนิเวิร์ส แฉ ถูกตม.สนามบินไทย กักตัวนานถึง 6 ชั่วโมง

มิสยูนิเวิร์ส แฉ ถูกตม.สนามบินไทย กักตัวนานถึง 6 ชั่วโมง

Mthai news: หลังจากที่ ”ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้” นางงามจักรวาลประจำปี 2553 ชาวเม็กซิโก เสร็จสิ้นภารกิจเป็นผู้ประกาศผลการตัดสิน และมอบมงกุฎให้แก่ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 และเดินทางกลับเป็นที่เรียบร้อย แต่ความประทับใจในการเดินทางครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะสร้างปัญหาให้กับเธอมากทีเดียว โดยมีการเผยแพร่วีดิโอผ่านเว็บไซต์ยูทูป บันทึกภาพเหตุการณ์การมาถึงยังสนามบินสุววรรณภูมิ ที่ทำให้เธอต้องถูกกักตัวตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง  เนื่องจากเธอไม่มีพาสปอร์ต หรือวิซ่า เข้าประเทศไทย

ทั้งนี้ ฆิเมน่า อ้างว่า เธอติดอยู่กับ ฝ่ายตม.เพื่อดำเนินการทางเอกสารนานถึง 6 ชั่วโมง สร้างความรำคาญถึงกับพูดขึ้นมาว่า “ถ้าไม่ เราจะบินกลับนิวยอร์ค ฉันไม่แคร์” พร้อมกับแสดงความไม่พอใจกับการตรวจคนเข้าเมืองในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ที่เห็นวีดิโอดังกล่าว ก็ตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดเธอถึงไม่เตรียเอกสารในการเดินทางครั้งนี้ เพราะชาวเม็กซิโก ต้องมีการรวจสอบพาสปอร์ต หรือวิซ่าก่อนเข้าประเทศไทย อีกทั้งองค์กรใหญ่อย่างมิสยูนิเวิร์สไม่มีการตรวจสอบข้อมูลก่อนการเดินทาง สิ่งที่เธอแสดงความไม่พอใจ เป็นความผิดใครกันแน่ กฎต้องเป็นกฎ

 

 

ขณะที่บรรดาแฟนนางงามทั้งหลายที่เคยเดินทางไปต้อนรับเธอถึงสนามบิน ต่างวิพากษ์วิจารณ์ และชื่นชอบในตัวเธอน้อยลง เพราะไม่คิดว่าอุปสรรคที่เธอได้รับ  กลับโทษประเทศไทย ที่มีการตรวจสอบที่เข้มงวด ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นถึงนางงามจักรวาลก็ตาม

สำหรับ ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้  เป็นชาวกัวดาลาฮารา รัฐฮาลิสโก  เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2531 ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง นางงามจักรวาลประจำปี 2553 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 24 ส.ค.53

โดย Mthai news

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...