บริทนีย์" โดนแฉเป็นแค่หุ่นกระบอกค่ายเพลง

ถูกวิจารณ์หนักกับบทบาท "ศิลปิน" อีกครั้งสำหรับสาว "บริตนีย์ สเปียร์ส" ที่ถูกกล่าวหา ถึงขั้นที่ว่าเธอนั้นเป็นเพียงหุ่นกระบอกของค่ายเพลง โดยที่แทบจะไม่สนใจการทำงานเพลงของตัวเองเลย
       
       อดีตเพื่อนคนหนึ่งของ บริตนีย์ สเปียร์ส ให้สัมภาษณ์กับสื่อ และบรรยายการทำงานของนักร้องสาววัย 29 ปี ระหว่างอยู่ห้องอัดเสียงสำหรับผลงานชุดใหม่ล่าสุดของตนเองที่มีชื่อ Femme Fatale ว่านักร้องสาวคนดังนั้นแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย นอกเหนือจากการทำตามคำสั่งของทีมงานเบื้องหลังเพียงอย่างเดียว ปล่อยให้หน้าที่การแต่งเนื้อเพลง และดนตรีให้กับคนอื่นหมด จะมีส่วนร่วมอยู่บ้าง ก็กับการรีไซเคิลท่าเต้นเก่า ๆ เดิม ๆ เท่านั้น
       
       เพื่อนคนนี้ได้กล่าวกับ The Mirror ว่า "พื้นฐานแล้วเธอก็เป็นเหมือนกับหุ่นกระบอก ที่คอยทำตามคำสั่ง ให้ทำไอ้นู่นทำไอ้นี่ แล้วก็จะถูกสั่งให้กลับไปนั่ง มันน่าเศร้าเหมือนกันนะ"
       
       "ตามที่ฉันเห็น เธอไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าแค่ ใช้ชื่อเสียงความเป็นคนดังในการสร้างผลงาน นอกเหนือจากนั้นแล้วดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้มีส่วนร่วม หรือบางทีอาจจะไม่สามารถทำได้ ... งานของ บริทนีย์ ก็คือการทำตามคำสั่งของคนต่าง ๆ"
       
       จากปากคำของอดีตคนสนิท ตัวตนของบริทนีย์เองก็ดูจะไม่ได้ใสใจในงานเพลง อาชีพที่ทำเงินให้เธออย่างมหาศาลซักเท่าไหร่นัก "เมื่อกลับบ้าน เธอจะแทบไม่ได้สนใจอะไรในงานเพลงเลย ตลอดเวลาที่ฉันอยู่กับเธอ จะเห็นว่าเธอจะใช้เวลาว่างไปกับการดูทีวี หรือไม่ก็สูบบุหรี่"
       
       อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวทางฝั่งของคนผู้ใกล้ชิดกับนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ ได้ออกมาเถียงแทน ในการโต้ข้อกล่าวหาทั้งหมด พร้อมอธิบายว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ บริทนีย์ จะแสดงอาการเบื่อหน่าย ขาดความกระตือรือร้นต่อการทำงานออกมาบ้าง เพราะอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน และยังมีปัญหาส่วนตัวมากมายด้วย "คุณไม่อาจจะมองข้ามข้อเท็จจริงที่ว่า บริทนีย์ อยู่ในวงการมานานแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงานสายนี้บ้าง
       
       "คุณต้องจำไว้ด้วยว่า เธอยังอยู่ในช่วงที่อารมณ์ค่อนข้างจะอ่อนไหว แค่มายืนอยู่บนเวที มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาได้ นี่ก็ปาฏิหาริย์แล้วล่ะ"
       
       "เธออาจจะแสดงอาการเหมือนหุ่นยนต์ในบางครั้ง และดูเหมือนว่าต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากบรรดากองทัพทีมผู้จัดการ รวมถึงพวกคอยเลียแข้งเลียขา แต่ถึงที่สุดแล้วเธอคือดาราที่สำคัญที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา อาจจะยิ่งใหญ่กว่า มาดอนน่า และกาก้า เสียอีก และเธอยังพยายามที่จะรักษาสิ่งเหล่านั้นไว้ต่อไป"
 

5 เม.ย. 54 เวลา 08:12 8,492 19 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...