สงครามนางงาม! เม้าท์ "ปุ๊กลุก" หมั่นไส้ "ฟ้า" ข้ามหัว เฟซฯแขวะ "ดัจ" พูดภาษาไทยไม่ชัด

เม้าท์ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เฟซบุ๊คแขวะต่อว่านางงามมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สรุ่นน้อง "ฟ้า ชัญษร" ว่า "ดัจ" พูดภาษาไทยไม่ชัด เชื่อหมั่นไส้เหตุอีกฝ่ายข้ามหัวยกนางงามรุ่นพี่ข้ามพ.ศ. "ไข่มุก" เป็นแบบอย่าง
       
        ตกเป็นข่าวในแง่ลบอีกครั้งในส่วนของอดีตสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สเมื่อปีกลาย "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" หลังว่ากันว่าเจ้าตัวนั้นได้โพสต์ข้อความในลักษณะแขวะไปยังบุคคลคนหนึ่งด้วยข้อความว่า...ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัจด้วยค่ะ...รวมไปถึงประโยคที่ว่า...ไม่ต้องถึงกับ ร ล เอาแค่พูดแล้วไม่ต้องมาลิ้นพันกัน เป็น เอิ่ม เอิ่ม แบบว่า เสมือนฅน อยู่.ตปท.มาเป็น10ปี...
       
        ทั้งนี้แม้จะไม่มีการระบุว่าบุคคลคนๆ นั้นเป็นใคร ทว่าบรรดาชาวโลกไซเบอร์หลายคนต่างฟันธงว่าน่าจะหมายถึงนางงามรุ่นน้องจากเวทีเดียวกันหมาดๆ อย่าง "ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์" เนื่องจากมีประโยคหนึ่งในการคอมเมนต์ของ ปุ๊กลุก กับเพื่อนๆ ได้ระบุในทำนองว่า...นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นแหละ...
       
        ซึ่งนอกจากประโยคดังกล่าวแล้ว ที่ผ่านมาทางด้านของมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สคนล่าสุดนี้ก็เคยถูกสื่อเองเขียนถึงในทำนองที่ว่าเธอเป็นคนที่พูดภาษาไทยไม่ค่อยจะชัดสักเท่าไหร่มาแล้ว
       
        โดยเหตุผลที่ทำให้อดีตมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สเมื่อปีที่แล้วเกิดอารมณ์หมั่นไส้นางงามรุ่นน้องนั้นว่ากันว่าเป็นเพราะว่าอีกฝ่ายยังสดอยู่ และค่อนข้างจะได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางด้านของ ฟ้า ชัญษร นั้นยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอมีนางงามรุ่นพี่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว "ไข่มุก โชติรส" เป็นแบบอย่าง โดยข้ามชื่อของเธอไปนั่นเอง
       
        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าทางด้านของ ฟ้า ชัญษร ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วโดยบอกว่าที่ผ่านมาตนกับนางงามรุ่นพี่คนนี้ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน และเชื่อว่าอีกฝ่ายนั้นคงไม่ได้หมายถึงตนเองอย่างแน่นอน ขณะที่ทางด้านของ ปุ๊กลุก นั้นยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้แต่อย่างไร
       
        สำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นั้นก่อนหน้าเธอเคยตกเป็นข่าวมาแล้วครั้งหนึ่งหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการโพสต์ท่าที่ดูไม่ค่อยจะเหมาะสมระหว่างเข้าร่วมประกวดมิส ยูนิเวิร์ส 2010 จนเจ้าตัวต้องไประบายความในใจผ่านเฟซบุ๊คในทำนองที่ว่า...ไม่เข้าใจ ทำไมคนไทยใจดำ ไม่ให้กำลังใจแล้วยังจะมาจ้องแต่คอยจับผิด ดีแต่วิพากษ์วิจารณ์ เป็นสาวไทยต้องเป็นกุลสตรี ต้องห่มสไบประกวดใช่มั้ย? ตนเป็นคนเช่นนี้มาตั้งแต่เกิด ถ้าจะมองว่าแรงก็แรง ถ้าฉีกได้มากกว่าก็ฉีกไปแล้ว...กระทั่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความมั่นใจในตัวเองของเธอไปทั่ว

 

5 เม.ย. 54 เวลา 07:02 6,308 18 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...