"ชัญญ่า" เปิดซิงบิกินี่ จัดหนักโพสต์ท่าเอง ทำใจภาพแรงเพราะขาวอวบหน้าออกแนวเอวี

"ชัญญ่า" เปิดซิงบิกินี่ จัดหนักโพสต์ท่าเอง เลือกสถานที่ถ่ายทำเอง เผยภาพออกมาเซ็กซี่มาก ยันไม่ได้ตั้งใจให้ภาพออกมาเอ็กซ์ แต่ด้วยความขาวและหุ่นบวกกับหน้าที่ออกแนวเอวี ก็เลยทำให้ภาพออกมาหวือหวา
       
       หายหน้าไปนานเลยทีเดียวสำหรับ "ชัญญ่า ทามาดะ" ไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่เคยเป็นข่าวฉาวไปกินหมูกะทะกับ "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" จนเป็นข่าวฉาวดังไปทั่วประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจถ่ายชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร MIX เล่นเอาฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะงานนี้เจ้าตัวเป็นคนเลือกสถานที่ถ่ายทำเอง แถมยังครีเอทโพสต์ท่าเองเพราะอยากจะให้ภาพออกมาไม่ซ้ำใคร เล่นเอา "จอร์จ ธาดา วารีช" ช่างภาพชื่อดังถึงกับแซวว่า จ้าง 100 ถ่ายซะ 500 แต่งานนี้ชัญญ่าค่อนข้างทำใจว่า ภาพคงจะออกมาแรงเอ็กซ์เซ็กซี่ เพราะด้วยความขาวและหุ่นอวบอั๋น ประกอบกับหน้าตาลูกครึ่งสไตล์ญี่ปุ่นก็เลยออกแนวเอวีสตาร์
       
       "จริงๆ MIX เขาติดต่อชัญญ่ามาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ตอนที่มีข่าว ก็พอดีว่าชัญญ่าพึ่งกลับจากญี่ปุ่นเขาก็ถามว่าปีนี้จะถ่ายไหม ก็เลยตัดสินใจว่าถ่ายเลยก็แล้วกัน ก็ได้พี่จอร์จ ธาดามาถ่ายให้ด้วยก็น่าจะโอเค และ MIX ก็เป็นหนังสือที่ให้เกียรติเรามาก ให้เราเลือกเองหมดทุกอย่างอยากได้แบบไหนอย่างไร ก็บอกเขาว่าอยากถ่ายบนเรือเขาก็จัดให้เลย ก็ขอคุณแม่ถ่ายซึ่งเขาก็ไม่ค่อยแฮบปี้หรอก แต่เขาก็คิดว่าเราโตแล้วน่าจะตัดสินใจเองได้"
       
       "พอตัดสินใจจะถ่ายก็ลดหุ่นเลย เพราะเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นชัญญ่าอ้วนมาก อดข้าวกระจายไม่กินอะไรเลย กินแอปเปิ้ลวันละลูก แม่ก็เป็นห่วงอยากให้กินซะหน่อย แต่มันไม่ได้จริงๆ คือถ้าตัดสินใจถ่ายก็ต้องให้มันออกมาดูดี คือเราไม่ใช่นางเอก เราไม่ได้หุ่นดีเป๊ะ หน้าเป๊ะ ทุกอย่างเป๊ะ เราเป็นแค่เด็กน้อยธรรมดาหนึ่งคนที่อยากจะถ่าย เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ"
       
       "ตอนถ่ายชัญญ่าก็คิดท่าเองเลย (หัวเราะ) พี่จอร์จเขาก็เป็นช่างภาพที่เก่งมาก เราก็เลยอยากลองทำอะไรที่ไม่มีในหนังสือเล่มอื่น เวลาทำงานชัญญ่าก็อยากจะทำให้เต็มที่ ก็โพสต์ท่าเยอะไปหน่อย ขาก็ออกมาช้ำเขียวไปหมดเลย เพราะถ่ายบนเรือแล้วเรื่องมันวิ่ง แล้วพี่จอร์จก็ขอมุมนี้มุมนั้น แล้วก็แบบท่านี้ได้ไหม ท่านั้นได้ไหม พี่จอร์จก็แซวว่าจ้าง 100 โพสต์ท่าไป 500 เลยนะ(หัวเราะ) เราก็ทำให้มันเต็มที่กับทุกอย่าง เราทำงานรับงานมาแล้วก็อยากให้มันเต็มที่สุดๆ ไม่ใช่ว่าแค่มายืนทำหน้าสวยๆ ให้เขาถ่าย แต่เราก็พยายามระวังไม่ให้ท่ามันออกมายั่วเกินไป เพราะด้วยหุ่นด้วยหน้าเรามันก็ออกมาแนวเอวี (หัวเราะ) เพราะหน้าเรามันไปทางญี่ปุ่นมาก ในเว็บบอร์ดเองก็จะชอบเขียนแซวชัญญ่าว่าหน้าเอวีมาก"
       
       "ชัญญ่าก็พยายามไม่ให้ออกมาเป็นแบบนั้น แต่ด้วยหุ่นและเราก็ขาวด้วยมันก็เอ็กซ์อยู่เหมือนกัน ไม่ได้ตั้งใจจะให้ออกมาเอ็กซ์เลย แต่พอภาพออกมาก็เอ็กซ์ เพื่อนๆ ที่ไปเป็นเพื่อนตอนถ่ายก็ช่วยบิลด์อารมณ์ด้วย ก็เลยแอบแรงนิดนึง ก็เลยโดนแม่ว่านิดนึง(หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่นิดหรอก เยอะเลยแหละ เขาบอกว่าไม่เหมาะสมเพราะเรายังเด็กไป แต่ถามว่าเรากะจะให้มันออกมาแรงขนาดนี้ไหม ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่เราก็ตั้งใจจะถ่ายชุดว่ายน้ำจริงๆ"
       
       "จริงๆ ถามว่าเซ็กซี่ไหม ชัญญ่าว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะมันเป็นชุดว่ายน้ำใครๆ เขาก็ใส่กัน แต่ของชัญญ่าไม่ได้ท็อปเรทซักเท่าไหร่ เพราะไม่มีการถอด แต่ถ้าให้ถ่ายชุดชั้นในก็คงไม่ถ่าย แต่นี่มันชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์มันก็โอเค และชัญญ่าจะไปเรียนที่ญี่ปุ่นคงไม่ค่อยได้กลับมาเมืองไทยแล้ว ก็เลยคิดว่าถ่ายก็ถ่าย ส่วนถ้ามีโอกาสจะถ่ายอีกหรือเปล่าคงต้องดูอีกที แต่คิดว่าคงโป๊ได้ที่สุดเท่านี้แหละ คงไม่หวือหวาไปกว่านี้แล้ว"
       
       "เห็นภาพออกมาแล้วก็แฮปปี้ค่ะ ภาพออกมาสวยมาก แต่ก็คงต้องเตรียมรับมือกับกระแสต่างๆ เพราะคนก็อาจจะวิจารณ์ในด้านลบ เพราะเราก็ดังมาจากข่าวที่มันไม่ดี คนก็อาจจะมีทิฐิอยู่แล้ว ก็อาจจะมีคนว่า อยากดังอีกรอบหรอ คงมีคนที่จะพูดแบบนี้อยู่แล้ว ชัญญ่าก็เตรียมใจไว้แล้ว คือเราอยากจะทำอะไรก็ทำไป เดี๋ยวก็จะไปเรียนที่ญี่ปุ่นแล้ว แต่ตอนนี้คงต้องอยู่ที่เมืองไทยซักพัก เพราะยังกลับไปไม่ได้ที่นั่นยังไม่เรียบร้อย ก็เป็นห่วงคุณพ่อเหมือนกันเพราะธุรกิจก็ค่อนข้างเสียหายมาก โรงงานเสียหายไป 30 เปอร์เซ็นต์ ลิฟท์พังไป 8 ตัวแต่ยังไงชัญญ่าก็ยังอยากจะกลับไปเรียนที่ญี่ปุ่นเพราะเราเริ่มเรียนไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่โทรคุยกับคุณพ่อทุกวันว่าท่านเป็นยังไงบ้าง"

4 เม.ย. 54 เวลา 07:52 19,995 38 350
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...