โจ๋เดนมนุษย์ บุกฆ่าข่มขืนสาวแม่ลูกอ่อนต่อหน้าลูกสาว 11 เดือน

โจ๋เดนมนุษย์ สุดอำมหิต บุกข่มขืนสาวแม่ลูกอ่อน ต่อหน้าลูกสาววัย 11 เดือน หลังสาใจ ใช้ไม้ฟาดร่างจนเสียชีวิต เท่านั้นยังไม่หนำใจ  หันไปฟาดและบีบคอเด็กทารกที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เจ็บสาหัส…

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 เมย. ร.ต.อ.ศุภเชษฐ นวจินดาพงษ์ ร้อยเวร สภ.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวแม่ลูกอ่อนถูกคนร้ายเข้าไปข่มขืน ก่อนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมลูกสาววัย 11 เดือนที่นอนอยู่ข้างๆ

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 1 บ้านหนองไข่น้ำพัฒนา ต.หนองไข่น้ำ อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผกก. พ.ต.ท.อดิศักดิ์ จันทร์ศร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.รณรงค์ สุรทศ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.มงคล แก้วโพธิ์ สว.สส.

 

 

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างของบ้านซึ่งเป็นห้องโถ่งกว้าง หน้าที่ทีวี พบรอยเลือดเปื้อนอยู่บนเสื่อที่ปูอยู่ที่พื้นมีหมอนนอนวางอยู่ ใกล้กันพบท่อนไม้ขนาดใหญ่ยาวประมาณ 60 ซม. มีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งคนร้ายใช้เป็นอาวุธตกอยู่ ข้าวของภายในบ้านถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย พบร่างของนางสมฤดี พืชทองหลาง อายุ 23 ปี นอนอยู่บนเสื่อในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำเพียงตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า และยังมีร่องรอยการถูกข่มขืนนอนหายใจรวยริน หมดสติแน่นิ่ง โดยมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส และใกล้กันพบร่างของ ดญ.อุ๋งอิ๋ง อายุ 11 เดือน ลูกสาวของนางสมฤดี ฯ นอนสลบอยู่บนเตียงไม้ มีบาดแผลถูกตีที่บริเวณใบหน้า และที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ

โดยมีผ้าห่มคลุมปกปิดไว้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นทั้ง 2 คน มีอาการสาหัส คณะแพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องไอซียู เพื่อช่วยชีวิตไว้ โดยเฉพาะนางสมฤดี ฯ ผู้เป็นแม่ ที่ถูกของแข็งตีเข้าที่ใบหน้า มีอาการสาหัสมาก กรามหักทั้ง 2 ข้าง จากการสอบสวนเพื่อนบ้านที่มีบ้านใกล้กัน ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กันเป็นครอบครัว โดยผู้ตายมีศักดิ์เป็นลูกสะใภ้ ส่วนสามีถูกตัดสินจำคุกอยู่ที่เรือนจำ ในข้อหาลักทรัพย์

โดยก่อนเกิดเหตุญาติพี่น้องพากันออกไปทำธุระนอกบ้าน ปล่อยให้ผู้ตายเลี้ยงลูกสาวอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง และมีเพื่อนบ้านเห็นเพื่อนสนิทของสามีนางสมฤดี ฯ ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาที่บ้านเกิดเหตุ ก่อนที่จะหายเข้าไปภายในบ้าน จนกระทั้งเห็นเดินออกมาจากในบ้าน ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมามีเพื่อนบ้านได้เดินไปหาและได้ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เปิดประตูหน้าบ้านที่ถูกปิดไว้เข้าไป ก็พบร่างของ 2 แม่ลูกถูกทำร้ายดังกล่าว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตำรวจคาดว่าขณะที่คนร้าย มาที่บ้านเกิดเหตุและเห็นว่าเหยื่อ อยู่บ้านกับลูกน้อยเพียงลำพัง ทำให้เกิดอารมณ์เปลี่ยว จึงลงมือเข้าไปข่มขืน ก่อนใช้ท่อนไม้ตีที่ใบหน้า เพื่อหวังจะฆ่าปิดปาก จากนั้นจึงใช้ไม้ดังกล่าวตีเข้าที่หน้าของหนูน้อยเคราะห์ร้าย และบีบคอ เนื่องจากรู้จักกับคนร้ายเป็นอย่างดี

และก่อนจะหลบหนียังได้รื้อค้นทรัพย์สินมีค่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้าย ได้โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง และสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 50 สตางค์ พร้อมจี้ อีก 1 อันไป ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วชิระวิทย์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา ได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายสืบ ออกสืบสวนติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีที่คนร้ายก่อเหตุได้อย่างโหดเหี้ยม และจากการตรวจสอบประวัติของคนร้าย พบว่าเคยก่อคดีอุกฉกรรจ์มาอย่างโชกโชน ทั้ง เคยถูกจำคุกในคดีลักทรัพย์ คดีชิงทรัพย์ และยังมีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติดอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงอาการของเหยื่อ 2 แม่ลูกทราบว่านางสมฤดี ฯ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนน้องอุ๋งอิ๋ง แพทย์ยังให้การรักษารอดูอาการแต่ก็ยังสาหัสอยู่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...