อดีตพระเอก ย่องทำหน้า เละจนไม่เหลือความเป็นพระเอก

 

หายหน้าหายตาไปจากวงการซะนาน สำหรับ อดีตพระเอกหนุ่ม “บี๋ - สวิช เพชรวิเศษศิริ” ที่เคยฝากผลงานไว้อย่างมากมาย ล่าสุดได้กลับมาทำงานละครอีกครั้ง กับทางช่องไทย พีบีเอส เป็นครั้งแรก แต่แหล่งข่าวของเรา  สังเกตเห็นหน้าตา ของดาราหนุ่มแล้ว รู้สึกถึงความเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

โดย ข้อสงสัยที่เกิดขึ้น แหล่งข่าวของเรา ได้สอบถามไปทาง ดาราหนุ่ม เพื่อให้หายข้องใจ ซึ่งได้รับคำตอบว่า ไปทำศัลยกรรมบริเวณดวงตามาจริง เพราะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม แต่แหล่งข่าวของเรา ก็ไม่ลดละ พูดคุย สอบถามไปมา อยู่ซักพัก ก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จริงๆแล้ว ซินแสที่ตนนับถือบอกให้ไปทำศัลยกรรม เพื่อปรับโหงวเฮ้ง เพราะช่วงที่ผ่านมาตนรู้สึกว่าจะมีเรื่องราวไม่ดีเข้ามาเยอะ ก็เลยไปทำตามคำแนะนำของซินแส

“เมื่อ ปีที่แล้วครับ พอดีไปเจอซินแสที่เขาแนะนำ ตอนนั้นมันมีเรื่องคดีความหลายอย่างด้วย แล้วบอกว่าทำไมผมทำความดีมาตลอด ผมไม่ได้ไปคดไปโกงใคร ทำไมผมต้องเจอเหตุการณ์เลวร้ายกับตัวเราตลอด มันเป็นเพราะอะไรผมไปทำบุญไหว้พระ ดูแลพ่อแม่ ทำไมต้องเจอแบบนี้ พอเราไปเจอใน ขบวนการยุติธรรม มันไม่มีความยุติธรรมให้กับเรา ผู้ที่หวังว่าเราจะได้ความยุติธรรมแต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับความเห็นใจ”

“บี๋ - สวิช เพชรวิเศษศิริ”

แต่อย่างไรก็ตาม หนุ่ม “บี๋” ได้กล่าวถึงเรื่องศัลยกรรม ต่อด้วยว่า “ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติ มันเป็นเรื่องของโลกปัจจุบันอะครับ แน่นอนเรื่องของความสวยความงามมันคู่กันของอาชีพที่เราต้องทำ ทุกอย่างผมว่าทุกคนมีใครบ้างที่ไม่อยากดูดี ผมมั่นใจผมเชื่ออย่างนั้น ผมว่าหลายคนก็เชื่อนะครับจะนักแสดงหรือใครก็แล้วแต่ หรือแม้จะไม่ใช่อาชีพนักแสดง  อาชีพอื่นๆผมว่าทุกคนอยากดูดี ไม่มีใครอยากแก่ แต่ที่สำคัญคือ สุขภาพร่างกายต้องแข็งแรง เดี๋ยวนี้ถ้ามีเงินคุณก็ทำอะไรได้ แต่ก็ต้องดูในความพอเหมาะพอดีแค่นั้นเอง”

“บี๋ - สวิช เพชรวิเศษศิริ”

“บี๋ - สวิช เพชรวิเศษศิริ” ที่ผ่านมา

“บี๋ - สวิช เพชรวิเศษศิริ” ที่ผ่านมา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...