“บริตนี่ย์”โดนฟ้อง “400ล้าน”เพราะผิดสัญญาขายน้ำหอม

 

ป็อปสตาร์สาวแม่ลูกสอง “บริตนี่ย์ สเปียร์ส” วัย 29 ปี มีคดีความให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลไม่จบไม่สิ้น หลังจากล่าสุด แบรนด์ เซนส์ พาร์ทเนอร์ส บริษัทการตลาดชื่อดัง ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเธอมโหฬาร 10 ล้านดอลลาร์ หรือ 400 ล้านบาท จากการแอบเจรจาเพื่อออกน้ำหอมของตัวเอง เพื่อจะไม่ต้องจ่ายค่านายหน้าให้พวกเขาที่เป็นผู้ออกไอเดียให้เธอรับทรัพย์ทางนี้

ทั้ง นี้ แบรนด์ เซนส์ ยื่นฟ้องเธอ ในข้อหาผิดสัญญากับศาลอุทธรณ์เมืองลอสแอนเจลีส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เจมี่ สเปียร์ส พ่อของเธอที่ทำหน้าที่ผู้ดูแลผลประโยชน์ให้ลูกสาวตามคำสั่งของศาลมาตั้งแต่ ปี 2008 ถูกใส่ชื่อเป็นจำเลยพ่วงไปด้วย 

สำหรับ ข้อกล่าวหา ที่ระบุในเอกสารยื่นฟ้อง ระบุว่า การเจรจาสัญญาใหม่ของบริตนี่ย์ กับ อลิซาเบ็ธ อาร์เดน บริษัทเครื่องสำอางระดับโลก ก่อนที่จะออกขายน้ำหอม “Radiance” เมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นการผิดข้อตกลงกับแบรนด์ เซนส์ หลังจากพวกเขาเคยทำหน้าที่ เป็นนายหน้าเจรจาให้เธอ ได้เซ็นสัญญาเพื่อออกผลิตภัณฑ์ในปี 2004 และต้องได้รับส่วนแบ่ง 35 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย

อย่างไรก็ตาม แบรนด์ เซนส์ ได้พยายามทวงถาม เรื่องนี้ไปทางทีมงานของ นักร้องสาวชื่อดังแล้ว แต่เจมี่ พ่อของเธอบอกว่าส่วนแบ่ง 35 เปอร์เซ็นต์ นั้นสูงเกินไป และให้ อลิซาเบ็ธ อาร์เดน ส่งเงินส่วนแบ่งเข้าบัญชีธนาคารของเธอเพียงผู้เดียว โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งของเอกสารที่ยื่นฟ้องยังระบุว่า “ทีมงานของมิสสเปียร์ส แอบทำการเจรจาสัญญาที่แยกจากของเดิมกับ อลิซาเบ็ธ อาร์เดน โดยมีเจตนาที่จะหลบเลี่ยงหรือแจ้งให้แบรนด์ เซนส์ รับรู้”

แต่ ด้าน ตัวแทนของ บริตนี่ย์ ปฏิเสธจะออกมาให้ความเห็นเรื่องคดีใหม่นี้ หลังจากเธอเพิ่งเสียหน้าที่ เอ็นริเก้ อีเกลเซียส นักร้องละตินป็อปคนดัง ปฏิเสธจะร่วมออกทัวร์กับเธอที่เพิ่งจะมีอัลบั้มใหม่ “Femme Fatale”  ออกขายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...