“สเตฟาน” ออกตัวแร๊งง!! ตัวจริงไม่เหมือนในบท

 

ในละครเรื่อง สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา  รับบทเป็น  อิเหนา  หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ต้องพัวพันกับผู้หญิงอยู่หลายคน แถมนอกจอก็ยังมีข่าวกับสาวๆ ออกมาเป็นระลอก แต่พระเอกลูกครึ่ง “สเตฟาน  ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์”  ก็ออกตัวว่า ตัวเองเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ใช่คนเจ้าชู้และไม่ได้มีเสน่ห์เหมือนกับ  อิเหนา  แต่ยอมรับว่าชอบตัวละครตัวนี้

โดย “สเตฟาน”  บอกว่า  “ใน ละครเรื่อง สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา ผมรับบทเป็นอิเหนา โอรสของท้าวกุเรปัน เป็นผู้มีบุญมาเกิด หล่อ คมคาย เจ้าชู้ ทางผู้ใหญ่บอกว่า ผมเหมาะกับบทนี้ เพราะว่าอิเหนาในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นแบบบุคลิกของเจ้าชายสมัยใหม่ เพลย์บอย มีความเก่งกาจทั้งเรื่องรบและเรื่องรัก ส่วนตัวผมก็ชอบตัวละครตัวนี้นะตรงที่ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นละคร หนัง หรือนิยาย จะมีพระเอกอยู่สองแบบ แบบแรกเกิดมารวย ดีพร้อม เป็นคนดีอยู่ตลอดในทุกเรื่อง”

เห็นบอกว่าตัวอิเหนาเนี่ยจะเป็นพระเอกอีกแบบ ?  “ที่ มีสิ่งดีๆ ในตัวเองเยอะ เป็นเทพลูกครึ่งเทวดา หน้าตาดี มีคุณธรรมความดีอยู่ในตัว แต่ก็ยังมีส่วนที่ไม่ดีในตัวเองด้วย มีทั้งความเจ้าชู้ ดื้อ และเอาแต่ใจ ซึ่งผมชอบตัวละครแบบนี้ มันดูเหมือนจริงมากขึ้น เพราะในความเป็นจริงคงไม่มีคนที่ดีอย่างเดียวและเลวอย่างเดียวหรอกครับ ถามว่ามีส่วนเหมือนตัวผมมั้ย ก็มีนะ เพราะผมเองก็ดื้อ และไม่ว่าผมจะมีสิ่งดีๆ บางอย่าง แต่ผมก็มีสิ่งที่ไม่ดีในตัวอยู่หลายอย่าง แต่ที่ผมกับอิเหนาไม่เหมือนกัน”

แถมหนุ่ม “สเตฟาน” ยังฝากทิ้งทายอีกว่า  “ทุกคนทำงานกันเหนื่อยมาก แต่ก็เต็มที่ครับ เลยอยากให้แฟนละครช่วยติดตามดูละครเรื่องสุดหัวใจเจ้าชายเทวดากันด้วยนะครับ”

 

 

3 เม.ย. 54 เวลา 22:00 8,471 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...