ลือหึ่ง!! “มด-เต้ย” เปิดศึกชิง“ดวงเฉลิม”

 

หลังจาก นักร้องสาวเซ็กซี่ “มด - กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” หรือที่รู้จักในนาม “มด ทรีจี” ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม ทายาทนักการเมืองดัง “คุณดวงเฉลิม อยู่บำรุ่ง” มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดไม่วายโดนเม้าท์ต่อเนื่องว่า ขณะนี้ ทั้งคู่ได้สวมคอนเวิร์ส ทางใครทางมัน ซะแล้ว

โดยข่าวลือเรื่องการแยกทางของ สาว “มด” และ ไฮโซหนุ่ม “ดวงเฉลิม” ตกเป็นประเด็นร้อนบนโลกอินเตอร์เน็ตมาได้ระยะแล้ว ซึ่งสาเหตุที่เกิดขึ้น ได้มีการดึงนางเอกสาวรุ่นน้อง “เต้ย -  จรินทร์พร จุนเกียรติ” มาเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำความรักพัง เพราะฝ่ายชาย เปลี่ยนสเปกจากสาวเซ็กซี่ มาเป็นสาวใส สไตล์น่ารักอย่าง “เต้ย”

ทั้งนี้ มีชาวไซเบอร์ตาดี เห็นสาว “มด” โพสต์ข้อความผ่านกระดานเฟซบุ๊ก ของ สาว “เต้ย” เมื่อไม่นานมานี้ ด้วยข้อความกึ่งประชดประชัน เหน็บแนมว่า

“สวัสดีค่ะ น้องเต้ย ไม่ได้เจอกันเลย เห็นเราในทีวีบ่อยๆ ขอให้งานเยอะตลอดไปน่ะ น่ารักจนพี่ดวงแฟนพี่ ชมถูกใจเลยน้า แต่เราก็น่ารักจิงจิง ว่างเดี๋ยวจะขอพินจากคนในทีมงานเราคนไหนสักคนแล้วจะ add ไปน่ะค่ะ mlss u sis”  แต่ด้านของ สาว “เต้ย” ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร

“มด ทรีจี”

“คุณดวงเฉลิม อยู่บำรุ่ง”

“เต้ย -  จรินทร์พร จุนเกียรติ”

จากนั้น แหล่งข่าวของเรา ก็ได้พยายามติดต่อ สาว “มด” เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงต่างๆ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมา ก็ได้ติดต่อ ขอสัมภาษณ์ดาราสาว “เต้ย” แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน มีเพียงคนใกล้ชิดของ สาว “เต้ย” เท่านั้น ที่พอจะอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในบางส่วน โดยกล่าวว่า  น้อง “เต้ย” คงไม่รู้เรื่องดังกล่าว เพราะเจ้าตัวไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กเลยด้วยซ้ำไป แต่กระแสข่าวดังกล่าวแรงมาก น้องอาจจะต้องตั้งโต๊ะแถลงชี้แจง ในวันนี้ 1 เม.ย. 54 เวลา 14.00 น. ณ ตึก GMM แกรมมี่ ชั้น 23

“จริงๆ แล้วมันไม่ได้เกี่ยวกับทาง น้องเต้ย เลยนะ อีกอย่างมันก็เป็นเรื่องที่ตัวของ น้องเเต้ย เองก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องเลยด้วยซ้ำ แต่ที่มีกระแสข่าวออกมาเหมือนเป็นการถูกพาดพิงผ่านทางสื่อออนไลน์สาธารณะ มากกว่า ซึ่งจริงๆ แล้วตัว น้องเต้ยเอง เค้าก็ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กเลยนะ ที่มีขึ้นมาอาจจะเป็นแฟนคลับทำขึ้นจนเป็นแฟนเพจมากกว่า ซึ่งตรงนี้น้องไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องแน่นอน แต่คงต้องถามทางฝั่งโน้นดีกว่าว่าเกิดอะไรยังไงกันแน่ แต่อย่างไรก็ตาม น้องเต้ย คงจะเตรียมแถลงข่าวตอนบ่าย 2 โมงตรง วันที่ 1 เม.ย. 54 ที่ตึกแกรมมี่ค่ะ” คนใกล้ชิด  สาว “เต้ย” กล่าว

“มด ทรีจี”

“เต้ย -  จรินทร์พร จุนเกียรติ”

3 เม.ย. 54 เวลา 21:55 5,825 9 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...