“หลินฟง”เครียดจัด ถูกปล่อย ภาพลับกับแฟนสาว บนเตียงนอน

 

นัก แสดงหนุ่ม ชาวฮ่องกง “หลินฟง” หรือ “เรย์มอน แลม” ออกอาการเครียดจัด หลังภาพถ่ายบนเตียงของเขา ที่กำลังนอนอยู่กับ นักแสดงจากจีนแผ่นดินใหญ่ “พ่านช่วงช่วง” อดีตแฟนสาว ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารแท็บลอยด์ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในฮ่องกงขณะนี้ โดยเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเป็นภาพจริงไม่มีการตัดต่อ แต่เป็นภาพเก่าที่อดีตแฟนสาวถ่ายไว้นานแล้ว เชื่อใจไม่ได้ปล่อยออกมาเพื่อเกาะกระแสดัง

โดย “หลินฟง” ได้กล่าวในระหว่างลองเสื้อผ้า เพื่อใช้ถ่ายทำ Return to the Three Kingdoms ละครเรื่องใหม่ของทาง TVB ว่า เวลานั้น เขาทั้งคู่ได้คบกันจริงจังนานหลายเดือน ต่างก็พาไปพบพ่อแม่ของอีกฝ่ายแล้ว แต่ในท้ายที่สุด ด้วยเหตุผลส่วนตัวและประกอบกับที่เธอรับไม่ได้ที่เขามีตารางงานยุ่งมากทำให้ ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป

“ก่อน ที่ผมจะเข้าวงการนี้ผมก็เคยมีแฟนนะครับ แต่หลังจากที่ผมเข้าวงการได้ทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำ ปีแล้วปีเล่าผมต้องเจอกับข่าวลือต่างๆ ซึ่งทั้งหมดต่างก็เป็นเรื่องโกหกทั้งนั้น แต่สำหรับ เธอคนนี้ ผมเคยคบกันมาก่อนจริงๆ แต่เราก็เลิกรากันไปนานแล้ว และผมก็ไม่ได้ติดต่อเธอเลย และคงจะไม่ติดต่อด้วยเพราะมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น”

หลินฟง

ภาพที่ถูกปล่อยออกมา

ภาพที่ถูกปล่อยออกมา

สำหรับ “พ่านช่วงช่วง” หรือ “เมวิส พาน”   เป็นนักแสดงสว จากจีนแผ่นดินใหญ่ มักจะรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นส่วนใหญ่ โดยเธอถึงกับถูกขนานนามว่าเป็น  ซูฉี น้อยเลยก็ว่าได้ ภายหลังเริ่มมีชื่อเสียงในฐานะนางแบบ เธอก็ได้เซ็นสัญญากับ Poly Group ทำให้เธอได้มาเจอกับ “หลินฟง” ครั้งแรกในภาพยนตร์ฮ่องกง เรื่อง The Jade and The Pearl เมื่อ ปีที่แล้ว ซึ่งแหล่งข่าววงในระบุว่า ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในเรื่องนี้ โดย “หลินฟง” รับบทนำ ส่วน “พ่านช่วงช่วง” รับบทเป็นเจ้าหญิงในราชวัง และระหว่างที่อยู่ในกองถ่ายทั้งคู่ต่างก็สนิทสนมพูดคุยกันอย่างมีความสุขจน ก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด

พ่านช่วงช่วง

“หลิน ฟง” ร้องไห้ แล้วกล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ตั้งแต่ที่ผมเข้าวงการจนถึงตอนนี้ ผมเคยพูดไว้แล้ว เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าผมเองเคยมีแฟนตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าวงการ พอหลังจากเข้าวงการมาแล้วผมก็อยากที่จะออกเดทคบหากับใครสักคนเหมือนเมื่อ ก่อน แต่ก็ไม่เคยมีครั้งไหนที่ผมยอมรับเรื่องความสัมพันธ์เลยสักครั้ง ข่าวลือที่เกิดขึ้นก็ล้วนเป็นข่าวโปรโมทหนังโปรโมทละคร แต่ครั้งนี้ผมยอมรับครับว่าพ่านช่วงช่วงกับผมเราเคยคบกัน แต่ความสัมพันธ์มันจบไปนานแล้ว เราเจอกันตอนถ่ายหนังครับ”
“ผมอยากจะ พัฒนาความสัมพันธ์ เพราะว่าผมเคยบอกหลายครั้งแล้วว่าผมอยากมีแฟนอยากออกเดท แต่ผมไม่อยากไปนั่งบอกทุกๆคนว่าตอนนี้ผมคบคนนี้อยู่นะ เมื่อทุกคนรู้เรื่อง ผมก็ไม่ปฏิเสธ”

“หลิน ฟง” กล่าวอีกว่า ไม่มีใครอยากให้แฟนตนเองเซ็กซี่เกินไป “ตอนแรก เธอพยายามอย่างมากเท่าที่จะทำได้ที่จะลดๆลง ไม่มีใครชอบให้แฟนตัวเองเซ็กซี่มากหรือโชว์อะไรมากเกินไปหรอกครับ โดยส่วนตัวแล้วผมรับเรื่องนี้ไม่ค่อยได้ สาเหตุที่เลิกจึงเป็นการเลิกกันด้วยดี อย่างแรกเลยคือเรื่องส่วนตัวของเราครับ และผมก็งานยุ่งมากจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะแยกร่างไปทำอย่างอื่นด้วย”

“หลินฟง” หรือ “เรย์มอน แลม”

 

“พ่านช่วงช่วง” หรือ “เมวิส พาน”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...