“บริตนี่ย์” โชว์รอยสักที่ง่ามขา โปรโมตอัลบั้มใหม่

 

เป็นธรรมชาติของวงการบันเทิง หากจะมีผลงานใหม่ๆออกมา ก็ต้องหาช่องทางโปรโมต ล่าสุด “บริตนี่ย์ สเปียร์ส” วัย 29 ปี ฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อป สร้างความฮือฮากับการโปรโมตในครั้งนี้ได้ไม่น้อย กับ ท่าทาง การโพสท่าวาบหวามโชว์รอยสักตรงง่ามขา ครั้งแรก กับ นิตยสารดังของชาวเกย์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ แอบส่งคำชมให้ซี้เก่า “คริสติน่า อากีเลร่า” และยอมรับว่ารู้สึกประทับใจไม่หายที่เคยได้จูบกับ มาดอนน่า นักร้องขวัญใจระหว่างโชว์ในงานแจกรางวัลเมื่อหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับ ผลงานนี้ นักร้องแม่ลูกสอง โชว์ความ ฟิตแอนด์เฟิร์ม ในชุดรัดรูปสีดำ ถ่ายแฟชั่นให้ นิตยสาร เอาท์ ที่เจาะกลุ่มชาวเกย์ โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมาจะเห็นเธอโชว์รูปร่างที่กลับมาเซ็กซี่เต็มร้อย และโชว์ให้เห็นรอยสักตรงจุดล่อแหลมบริเวณต้นขาทั้ง 2 ข้าง แม้ว่าจะไม่ชัดมาก แต่ก็พอจะบอกได้ว่าเป็นรูปของอะไร

นิตยสาร เอาท์

นิตยสาร เอาท์

ทั้งนี้ กำลังอยู่ระหว่างโปรโมตอัลบั้มใหม่ “Femme Fatale” ของเธอ และกำลังจะออกขายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเธอยังให้สัมภาษณ์ผ่านอีเมลกับนิตยสาร โดยพูดถึง “คริสติน่า อากีเลร่า” นักร้องสาวอดีตเพื่อนร่วมรุ่นมิคกี้ เม้าส์ คลับ ว่า “เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง” และนี่ อาจเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ที่อึมครึมมานานแสนนานของทั้งคู่ และพอให้พูดถึงการขึ้นโชว์ในงานแจกรางวัลเอ็มทีวี 2003 ที่ เธอสร้างความฮือฮา ด้วยการแลกจูบกับ  ควีน ออฟ ป็อป อย่าง  “มาดอนน่า” บนเวที ซึ่งก็ได้คำตอบว่า “มันก็เป็นเรื่องที่เจ๋งดีออกน่ะ”

นอกจากนี้  “บริ ตนี่ย์” ยังได้ เปิดเผยเป็นครั้งแรก ด้วยว่า เธอมีอาการกลัวการนั่งเครื่องบินอย่างมาก โดยกล่าวว่า “ฉันไม่ชอบนั่งเครื่องบิน เพราะฉันไม่สามารถควบคุมมันได้”  แต่พอถูกถามถึงอายุใกล้จะขึ้นหลัก 3 ในปลายปีนี้เธอตอบว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่กำลังจะพ้นหลัก 2”

นิตยสาร เอาท์

นิตยสาร เอาท์

อัลบั้มใหม่ “Femme Fatale”

อัลบั้มใหม่ “Femme Fatale”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...