ตะลึง! “ฮาเวิร์ด”โดนตำรวจบุกจับ คาเวทีแฟชั่น

 

ตะลึง! “ฮาเวิร์ด”โดนตำรวจบุกจับ คาเวทีแฟชั่น

งานเข้า นักร้องหนุ่มรูปหล่อ “ฮาเวิร์ด หวัง” ค่าย ไอมิวสิก เจ้าของเพลงฮิต “เจ็บแปลบอีกครั้ง”  ที่ในขณะนี้ กำลังเป็นที่สนใจอกสนใจของสาวๆ  ล่าสุดถูกตำรวจนอกเครื่องแบบ บุกรวบตัว หลังเวทีแฟชั่น  งาน อีเวนต์ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เหตุเพราะอัพยาเสพติด ซึ่งเหตุการณ์นี้ ได้สร้างความตกตะลึงแก่ ดารา และคนบันเทิงที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเดียวกันเป็นอย่างมาก ด้าน ผจก.นักร้องหนุ่มแจง แค่เรื่องเก่าที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นเมื่อครั้งไปเที่ยวสถาน บันเทิงกลางคืน แต่ยืนยันได้ว่า ไม่มีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าว ก็ได้พยายามติดต่อ “ฮาเวิร์ด” เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ มีเพียงผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มเท่านั้น ที่ได้พูดคุย และชี้แจงให้เราฟังว่า  “ฮาเวิร์ด” โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจับตัวมาที่ สน.ทองหล่อ จริง แต่เป็นเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เหมือนที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดแต่อย่างใด 

“ฮาเวิร์ด หวัง”

“ฮาเวิร์ด หวัง”

ทั้งนี้ ผจก.ส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อตอนปี พ.ศ. 2553 ตอนนั้น “ฮาเวิร์ด”  ไปเที่ยวฟังกี้ผับ ย่านทองหล่อ และ กลุ่มของ “ฮาเวิร์ด” ได้ไปแซวสาว ในอีกกลุ่มหนึ่งเข้า จึงได้เกิดเหตุชกต่อยกันขึ้นกับคู่กรณี และต่อมาทางคู่กรณีต้องการเอาผิดกับเพื่อนของ “ฮาเวิร์ด” จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ แต่ปรากฏว่าขณะนี้เพื่อนของ “ฮาเวิร์ด” เกิดหายตัวไป ไม่สามารถสืบทราบได้ว่าอยู่ที่ไหน คู่กรณีจึง แจ้งความเอาผิดกับ “ฮาเวิร์ด” เพราะเป็นหนึ่งในจำนวนคนที่รุมทำร้าย ซึ่ง “ฮาเวิร์ด” เอง ก็ได้ขอโทษพ่อแม่ของคู่กรณีแล้ว และประกันตัวกลับบ้านแล้ว และขอยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดใดๆทั้งสิ้น

“ฮาเวิร์ด หวัง”

“ฮาเวิร์ด หวัง”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...