มาแปลก! Mansion 7 แหล่งช้อปปิ้งสุดสะพรึง พบเสน่ห์ของความมืดที่น่าค้นหา

มาแปลก! Mansion 7 แหล่งช้อปปิ้งพบเสน่ห์ของความมืดที่น่าค้นหา

 

เตรียมความกล้าให้พร้อมเพราะเราจะขอท้าสาวก EDTguide ทุกคนไปสัมผัสกับ Shopping Mall แห่งใหม่กลางใจเมืองที่รัชดาภิเษก 14 หลายคนรู้จักในชื่อ “Mansion 7″

และแล้วก็มีโอกาสนำทุกคนสู่ความบันเทิงที่แปลกใหม่ที่เพิ่ง Grand Openning เมื่อวันฮาโลวีนที่ผ่านมา และมี Concept ผสมผสานระหว่าง Bar & Restaurant /Fashion and Accessories/Kiosk ลานเครื่องเล่น (The Playground)สวนที่ถูกทิ้งร้าง (The Neglected Garden) และ Dark Mansion(Haunted House) บ้านผีสิง

 

ก่อนที่จะเดินสำรวจเราจะเห็นว่าแบ่งโซนออกเป็นสัดส่วน โดยมีโซน Office/Restroom/Playground/Garden/Mansion1,2 และ Dark Mansion (คฤหาสน์ผีสิง)

โซน Playground จะเป็นร้าน Bar&Restaurant เป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซน Garden จะเป็นร้าน Fashion & Accessories แนวบูติคเอาใจขาช้อปที่มี Life Style เปิดให้บริการถึงห้าทุ่มหรือเที่ยงคืน อ้อ!..Mansion แห่งนี้ดาราหรือเซเลบสไตล์ (Celeb Style) หันมาเปิดร้านอาหาร บาร์และร้านทำเล็บ ทำสปาที่นี่ วันดีคืนดีก็อาจจะเจอตัวจริงมาบริการที่ร้านเองก็ได้นะจ๊ะ…

ร้านค้าแต่ละร้านจะมี Concept เข้ากับ Mansion 7 คือใช้สีม่วง สีน้ำเงิน สีดำ สีของความมืดแต่ผสมผสานและปรุงแต่งร้านไม่ว่าจะเป็นชื่อร้าน ชื่ออาหาร รวมไปถึงสไตล์ลิสต์ ก็เข้ากับสถานที่ได้อย่างลงตัว…

Mansion 7 คือ อะไร? เป็นบ้านผีสิงหรือเปล่า แต่เราก็พอทราบที่มาหรือเรื่องเล่าของสถานที่แห่งนี้ยาวมาก แต่เอาสั้นๆ คือสมัยรัชกาลที่ 5 เจ้าคุณรัชดาพิริยโยธา มีคฤหาสน์พื้นที่ 7 ไร่ หลังใหญ่โตมโหฬาร มีพื้นที่สนามหญ้า มีห้องนอนหลายสิบห้อง ไว้รับแขกบ้านแขกเมือง ท่านเจ้าคุณเป็นทหารแพทย์ที่ต้องไปรบหรือไปรักษาที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ท่านติดคุกมืด

มีอยู่วันหนึ่งเดินทางกลับมาบ้าน พร้อมกับสหายคนหนึ่งที่เป็นคนสร้างบ้านหลังนี้ให้ ท่านมีลูกสาวคนหนึ่งซึ่งรักดั่งแก้วตาดวงใจ เหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้นในวันฉลองครบรอบวันเกิด 17 ปีของลูกสาว ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ลูกสาวเสียชีวิต ท่านเจ้าคุณเสียใจมากแต่ก็ไม่ท้อ ได้ทำการทดลองรักษา หวังจะให้ลูกสาวฟื้นขึ้นมา แต่กาลเวลาผ่านไป คฤหาสน์หลังนี้ถูกปิดตายจากคนข้างนอก มีเพียงสหายของท่านเจ้าคุณเท่านั้นที่เข้าออก ประจำ

และในยามค่ำคืนจะได้ยินเสียงร้องโหยหวน จึงเป็นที่โจษจันว่าใครที่เข้ามาในคฤหาสน์หลังนี้ ก็จะหายไปอย่างไร้ร่องรอย…ร่ำลือกันว่าคฤหาสน์หลังนี้มีกลไก ห้องลับ ที่ใช้เป็นที่กักขังและทดลองให้เหยื่อตายอย่างทุกข์ทรมาน เหลือไว้แต่ความลับดำมืด อาถรรพ์และวิญญาณอาฆาต ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังคฤหาสน์ร้างหลังนี้ ไม่มีผู้ใดกล้าล่วงเข้าสู่ประตูคฤหาสน์ รอคอยให้คุณเข้ามาพิสูจน์ด้วยตัวเอง…

ป็นไงคะ เรื่องย่ออันเป็นที่มาของ “Mansion 7″ ทีมงานได้มีโอกาสเข้าไปพิสูจน์ความลี้ลับของ Dark Mansion แห่งนี้ด้วย โดยเข้าไปกัน 3 คน แต่ไม่มีภาพมาให้ดูเป็นหลักฐาน เพราะเค้าไม่ให้ถ่ายภาพ แต่ใครจะมัวไปถ่ายภาพล่ะคะ ไปบ้านผีสิงที่มีแต่ความมืด เอาตัวเองให้รอดและหาทางออกให้เจอก่อนค่อยคิดเรื่องนี้…

ขอเล่าประสบการณ์ที่ได้เข้าบ้านผีสิงก็คือ เมื่อเราเดินเข้าประตูไปจะต้องนั่งรับชมวิดีโอความเป็นมาที่น่ากลัว จากนั้นเจ้าหน้าที่จะอธิบายและทำความเข้าใจในการเดินชม โดยให้เชือกเราจับกันไว้เป็นแถว มีทางบังคับให้เราเดินไป เดินหน้าอย่างเดียวห้ามถอยหลังกลับ ตลอดทางเดินมืด มืดมาก++

คนแรกที่นำทางจะต้องมีสติ พาเพื่อนที่เหลือเดินสำรวจบ้านไปเรื่อยๆ ระหว่างทางก็จะมีอุปสรรค ความลี้ลับ ทั้งเสียงต่างๆที่มากับความมืด รวมไปถึงวิญญาณผีร้ายในบ้านที่คอยจะสร้างความน่าสพรึงกลัว รู้แต่ว่าน่ากลัวที่สุด!! คนอยู่ท้ายแถวแทบสติแตก!!อยากให้เพื่อนๆ ได้ไปสัมผัสความตื่นเต้นและน่ากลัวว่าแต่ละคนจะมีอาการแบบไหน ฮันแน่! มีภาพถ่ายของทุกคนที่เข้าไปในบ้านผีสิงด้วย เอาไว้ให้เราดูหน้าตาขณะสำรวจอยู่ในบ้าน ออกจากบ้านแล้วค่อยมาดูกัน!!

Dark Mansion สามารถเข้าชมได้รอบละ 20-24 คน จากนั้นจะมี VDO พรีเซ้นต์ ให้เข้าชมประมาณ 3-4 นาที จากนั้นก็จะปล่อยเป็นกลุ่มๆ ละ 4 คน Maxสูงสุดถ้ามากัน 5 คนก็เข้าได้ ประมาณ3 คนก็กำลังดี ถ้าอยากหลอนซักหน่อยแนะนำให้เข้า 2 คน แต่ถ้ามีเพื่อนเข้าไป 4-5 คนจะดูชิลล์ๆ มากกว่านะคะ…

แม้ในความมืด ที่สุดสติเป็นเครื่องนำทางให้ค้นพบทางออก อย่ากลัวที่จะก้าวเดินไปในความมืด หากเรามี “สติ” อยู่ในทุกย่างก้าว เราจะเห็นทางสว่างอยู่ด้านหน้า

และใครที่อยากพิสูจน์ความกล้าของจิตใจ สามารถเข้าชม Dark Mansion คฤหาสน์ผีสิง เปิดจันทร์-พฤหัสฯ เริ่มตั้งแต่เวลา 12.30-23.30 น., ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 12.30-01.30 น. รอบละ 30 นาที แต่เสียใจด้วยสำหรับเด็กๆ เพราะที่นี่ถ้าจะเข้าไปบ้านผีสิงได้ก็ต้องอายุ 14 ปีไปแล้วเท่านั้น

แนะนำให้ทุกคนไปเยี่ยมชม Mansion 7 และพิสูจน์ความลี้ลับที่บ้านผีสิง อยู่ติดถนนรัชดาภิเษก มีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย..คุณสามารถเลือกชม เลือกช้อปสินค้าหลากหลายรูปแบบ นัดพบปะหรือรับประทานอาหารที่ร้านอาหารซึ่งมีเครื่องดื่มและค็อกเทลมากมาย เรียกได้ว่าครบทุกรส ทั้งความท้าทาย ความมีเสน่ห์ของสถานที่ ความเป็น Boutique Thriller Mall ที่จะเปิดทุกโสตสัมผัสกับต่างมุมมองในความมืด ไม่ใช่แค่ความบันเทิงหรือความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้ง..แต่เป็นแรงบันดาลใจให้ แก่ผู้ที่มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้…

1 เม.ย. 54 เวลา 21:39 4,188 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...