ภาพยนต์สุดฮา "ฮักนะ สารคาม" ตุ๊กกี้ นำแสดง

วันที่เข้าฉาย2011-03-10
แนวหนังตลก
ผู้กำกับธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
นักแสดงสุดารัตน์ บุตรพรม, ธันวา สุริยจักร, ภาวิณี วิริยะชัยกิจ, อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา, วิภู งามเนตร, สุมลนาถ คำหว่าน, ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์

 

                                     ถ้า“แหยมยโสธร” คือหนังรักเว้าอีสานสีสันฉูดฉาดแฟนตาซีสไตล์ย้อนยุค สหมงคลฟิล์มเจ้าของเดียวกันกับ แหยม1-2 อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสน่ห์ของ “ฮักนะ ‘สารคาม” ภาพยนตร์ ฮัก สุดติ่งริงมายด์เบลล์ 10 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

“ฮักนะ ‘สารคาม” เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอเมดี้ ถ่ายทอดจากมุมมองความรัก ความฝันที่สะท้อนภาพจริงของผู้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่ชีวิตผูกผันกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ท่ามกลางมิตรภาพ ความผูกผันในช่วงรอยต่อแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยมหรือกลุ่ม เพื่อนพ้องน้องพี่ในรั้วมหาวิทยาลัย ที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวจี๊ดๆชวนบอกต่อ โดยเฉพาะภาษารักที่โดนใจ สุดๆ ถึงแม้ว่าจะต้องพึ่งพาซับไตเติ้ลในการซึมซับ เพราะเป็น “นิยามรักของหนังรักใสๆฮาๆภาษาอีสาน” ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ระดมทีมงาน ผู้กำกับ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” (มือเขียนบท,แอ็คติ้งโคช) โปรดิวเซอร์ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ไปจนถึงเหล่านักแสดงหน้าใสแต่มีดีเอ็นเอเข้มข้นแบบอีสานแท้ ขึ้นจออย่างพร้อมเพรียง ผ่านตัวละครที่ล้วนถูกรายล้อมด้วยความรักอย่างเต็มเปา ไม่ว่าจะเป็น “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” แอ๊บแบ๊วสุดชีวิตในบทนักศึกษารุ่นพี่ปีเกิน ประกบหนุ่มหล่อระดับนายแบบลูกครึ่งจีน-เวียดนาม “ธันวา สุริยจักร” กับผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก ในบทหนุ่มหล่อสุดฮ็อตประจำมหาวิทยาลัย ควงคู่ “มิลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ” (สาวหวานจากฝันโคตรโคตร,กะปิ) ในบทเทควันโดสาวที่ถูกหนุ่มๆรุมจีบตลอดเวลา พร้อมด้วย “หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา” (มหา’ลัยสยองขวัญ) กับบทสาวสวยที่ยอมเปิ่นโก๊ะได้ทุกรูปแบบเพื่อหนุ่มที่ตัวเองแอบรัก และขอแนะนำ 3 นักแสดงหน้าใหม่ “น้องเกรท-สุมลนาถ คำหว่าน” สาวม.ปลายที่อยู่ตรงกลางระหว่างคนที่เรารักและคนที่รักเรา, “น้องอ้วน-วิภู งามเนตร” เด็กหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อรักแรก และ “น้องเต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์” เด็กหนุ่มที่ต้องเลือกระหว่างอนาคตหรือความรัก ที่จะมาร่วมกันส่งต่ออาการและคำบอกรักแบบจี๊ดๆ “ฮักนะ…” ไปทั่วทุกพื้นที่ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของประเทศ

————————————————————–

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...