แร๊งง “รีฮันนา” เปิดใจ ชอบมีเซ็กซ์ แบบซาดิสก์

"รีฮันนา" นักร้องสาวสุดเซ็กซี่สารภาพว่าเธอยอมรับเป็นพวกนิยมความรุนแรงสำหรับบทรักบนเตียง โดยเธอบอกผ่านนิตยสารโรลลิง สโตนถึงด้านมืดของตนเอง
       
       รีฮันนา นักร้องสาววัย 23 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโรลลิง สโตน โดยเธอยอมรับแบบหมดเปลือกว่าเธอชอบที่ถูกควบคุมระหว่างมีเซ็กซ์
       
       "ฉันคิดว่าฉันเป็นพวกมีความสุขจากการได้รับความเจ็บปวด ( มาโซคิสม์ ) ฉันชอบความรู้สึกที่ว่าฉันเป็นผู้หญิงของคนอื่น"
       
       "ฉันชอบถูกมัดและชอบถูกตีก้น ฉันชอบการตีด้วยแส้ มันตลกดีที่ฉันสนใจแต่ฉันอยากให้มันเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติมากกว่า"
       
       "การใช้โซ่ แส้ กุญแจมือ มันเป็นเหมือนการเตรียมการไว้แล้ว คุณต้องหยุดกลางครันและมองหาแส้ ฉันแนะนำให้พวกเขาใช้มือกับฉันแทน" นักร้องสาวชื่อดังเผยถึงรสนิยมส่วนตัวทางเพศของตนเอง
       
       นอกจากนั้นรีฮันนายังได้พูดถึงวัยเด็กของตนเองด้วยว่า โรนัลด์ เฟนตี พ่อของเธอ มักจะสูบกัญชาต่อหน้าเธอขณะเธอมีอายุเพียง 9 ปี จึงอาจเป็นที่มาที่ทำให้เธอมีรสนิยมทางเพศแบบนี้
       
       "ฉันคิดว่าฉันเป็นพวกนิยมความเจ็บปวดเล็กๆ ฉันไม่เคยรู้ตัวเลยจนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้เอง ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องทั่วไปสำหรับคนที่เคยเห็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมในวัยเด็ก"
       
       รีฮันนายังยอมรับด้วยว่าเธอชอบควบคุมชีวิตตนเอง แต่ชอบที่จะสิโรราบขณะมีเพศสัมพันธ์
       
       "ฉันชอบที่จะบงการชีวิตตนเอง แต่ฉันมีความสุขที่ต้องนอบน้อมเวลาอยู่ในห้องนอน ในนั้นฉันจะเป็นเพียงเด็กสาวตัวน้อยและมีผู้ชายที่ทำหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มันเซ็กซี่ดี ในชีวิตปกติของฉัน ฉันทำงานหนักและต้องตัดสินใจในสิ่งที่สำคัญๆแบบผู้บริหารทุกๆวัน ดังนั้นฉันเลยอยากรู้สึกอิงแอบแนบชิดกับใครสักคนเหมือนเด็กผู้หญิง"
       
       

1 เม.ย. 54 เวลา 16:51 12,591 30 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...