สังคมฟอนเฟะ! สาว 16 หนีแม่มาขายตัว

สังคมฟอนเฟะ! เด็กสาววัย16 เพิ่งจบม.3 หมาดๆ หนีแม่จากเมืองหมอแคนมาเร่ขายตัวให้นักท่องเที่ยวต่างชาติในพัทยา เลยถูกตร.พดส.ภ.2ส่งสายล่อซื้อรวบตัวได้พร้อมแม่เล้า สารภาพหาเงินไปเที่ยวสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ

 

พัทยา-วานนี้ (24 มี.ค.54) เมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.ท.กรีธา ตันคณารัตน์ รอง ผกก.หน.ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 2 (พดส.ภ.2) สืบทราบว่ามีแม่เล้านำเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปีมาเร่ขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา จึงวางแผนส่งสายลับชาวต่างชาตินำเงินสดจำนวน 2,000 บาท ติดต่อล่อซื้อบริการทางเพศจาก น.ส.วันเพ็ญ ศรีสุวรรณ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 4 ต.ศรีสุข อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น อาชีพแม่เล้า โดยนัดหมายดูตัวเด็กและส่งมอบเงินกันที่บริเวณหลังร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในศูนย์การค้าทิพย์พลาซ่า ริมถนนพัทยาสาย 2 ย่านพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ต่อมา น.ส.วันเพ็ญ นำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี มาส่งให้กับสายลับ ก่อนที่จะพากันขึ้นไปยังห้องหมายเลข 408 ชั้น 4 ของจอมเฮ้าส์ห้องเช่ารายวัน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดนัดพบ เมื่อสายลับจ่ายเงินค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย กำลังตำรวจที่ติดตามไปห่างๆ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากการสอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ให้การว่า ปกติครอบครัวทางบ้านพ่อแม่แยกทางกันมานานแล้ว โดยตนอาศัยอยู่กับแม่ใน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น หลังเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ไม่นาน จึงโทรศัพท์มาหา น.ส.วันเพ็ญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติกัน ที่ทำงานและพักอยู่ในเมืองพัทยา เพื่อต้องการมาขายตัวหาเงินไปไว้ใช้เที่ยวเทศกาลสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ กระทั่งเมื่อประมาณ 4 วันก่อน อาศัยจังหวะแม่ไม่อยู่บ้าน จึงเก็บเสื้อผ้าหนีไปขึ้นรถทัวร์เดินทางมาที่เมืองพัทยาโดยที่ไม่ได้บอกใคร จนมาวันนี้ น.ส.วันเพ็ญ บอกว่ามีชาวต่างชาติติดต่อซื้อบริการทางเพศและให้ตนเตรียมตัวไว้ให้ดี ตอนแรกรู้สึกกล้าๆ กลัวๆ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรก แต่ก็มาถูกตำรวจจับเสียก่อน

ทางด้าน น.ส.วันเพ็ญ ศรีสุวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองก็มีอาชีพเร่ขายตัวตามชายหาดพัทยา พอหลานสาวโทรศัพท์มาหาตอนแรกตนก็ได้สอบถามความสมัครใจไปแล้ว และทางเด็กยินยอมเอง อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบปากคำตำรวจจึงแจ้งข้อหา น.ส.วันเพ็ญ ว่าเป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 18 ปีเพื่อการค้าประเวณีฯ ส่วน น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้ส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ เพื่อหาแนวทางฟื้นฟูจิตใจและติดต่อญาติให้ทราบต่อไป

1 เม.ย. 54 เวลา 06:38 12,747 27 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...