แจงเหตุสาว ๆ Girl’s Day กางเกงในแพลมบนเวทีคอนเสิร์ต

 

DreamTea Entertainment เอเยนซี่ชื่อดังต้นสังกัดของ Girl’s Day เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว ต้องออกมาอธิบายเป็นการใหญ่ หลังมีเสียงวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ “กางเกงในแพลม” ของสาว ๆ ระหว่างการแสดงครั้งหนึ่ง ว่าเป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น
       
       
       
       การเป็นประเด็นอื้อฉาวเล็ก ๆ เมื่อมีเสียงวิจารณ์ถึงลีลาการแสดงและเครื่องแต่งกายของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปีก่อนอย่าง Girl’s Day ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวเน็ตเกาหลีใต้ต่างตั้งข้อสังเกตว่า การแสดงบทเวทีของสาว ๆ กลุ่มนี้วาบหวิวจนเผยให้เห็นถึงชุดชั้นในภายใต้กระโปรงสั้นของพวกเธอกันเลยทีเดียว
       
       ซึ่งต้นสังกัดต้องออกมาชี้แจงในประเด็นนี้ว่า ทั้งหมดเป็นเพียงความเข้าใจผิดเท่านั้น เพราะสมาชิกแต่ละคนของ Girl’s Day ได้ใส่กางเกงขาสั้นเอาไว้ใต้กระโปรงแล้ว แต่เป็นกางเกงขาสั้นสีขาวที่มีลายปักลูกไม้ หลาย ๆ คนจึงอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นกางเกงในได้
       
       DreamTea Entertainment อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า “ความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ อาจจะเกิดจากกางเกงขาสั้นของพวกเธอ ที่เป็นสีขาวและมีลายลูกไม้ ซึ่งเราคิดว่ามันอาจจะสร้างความสับสนได้จริง ๆ จึงจะมีการเปลี่ยนแปลงชุดของพวกเธอในการแสดงครั้งต่อไป”
       
       โดยเรื่องครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Girl’s Day เพิ่งเปิดตัวในการคัมแบ็คกลับมาออกผลงานใหม่ ในวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา และกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางทั้งในบล็อกต่าง ๆ, Twitter และ me2day
       
       และแม้จะมีเรื่องซุบซิบเล็ก ๆ แต่มันก็ไม่ได้มีผลต่อความโด่งดังของสาว ๆ ทั้ง 5 กับผลงานซิงเกิลใหม่ Twinkle Twinkle ที่ได้รับความนิยมขึ้นมาเรื่อย ๆ จากทั้งท่วงทำนองที่ติดหู และท่าเต้นน่ารักของพวกเธอ

         

         

         

         

         

         

 
25 มี.ค. 54 เวลา 19:09 24,726 59 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...