“ปารีส ฮิลตัน” เหยียดผิว,รังเกียจคนดำ!?

 

ไฮโซสาวคนดัง “ปารีส ฮิลตัน” ต้องเจอกับข้อกล่าวหาหนัก ๆ แรง ๆ อีกครั้ง เมื่อนักเขียนดังรายหนึ่งออกมาเผยว่า ฮิลตัน เคยยอมรับถึงพฤติกรรมเหยียดผิว และพูดถึงคนผิวดำด้วยความรังเกียจ จนล่าสุดตัวแทนของเธอต้องออกมาโต้ข่าว ปฏิเสธข้อกล่าวหาครั้งนี้
       
       นีล สเตราส์ นักเขียน และนักสื่อสารมวลชนเจ้าของหนังสือแฉชีวิตคนดัง Everyone Loves You When You're Dead: Journeys Into Fame and Madness ได้ออกมากล่าวอ้างว่าสาว ปารีส ฮิลตัน เคยเอ่ยปากในการให้สัมภาษณ์เมื่อ 11 ปีก่อน ด้วยถ้อยคำที่เหยียดผิวอย่างรุนแรง และเรียกคนผิวดำด้วยความรังเกียจ
       
       นักเขียนรายนี้อ้างว่า ปารีส ฮิลตัน ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอเคยเกือบจะสานสัมพันธ์กับนักแสดงแอ็กชั่นคนดัง วิน ดีเซล แล้ว ก่อนจะพบว่าเขาเป็นคนผิวดำ จึงตัดสินใจถอยห่างออกมา “เขากับฉันกำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ในตอนนั้น จนพอเราไปที่มีแสงสว่างมากขึ้นหน่อย ฉันเลยเห็นว่าเขาเป็นคนดำนี่นา เลยพยายามหาข้ออ้างแล้วก็ปลีกตัวออกไป ฉันทนคนผิวดำไม่ค่อยได้หรอกค่ะ แทบจะไม่เคยสัมผัสตัวพวกเขาเลยด้วย”
       
       นอกจากนั้น สเตราส์ ยังอ้างว่า ฮิลตัน ได้ยืนยันว่าแค่หนุ่มคนใด มีความเป็นคนดำแค่ 1% นั่นก็มากพอแล้ว ที่จะทำให้เธอปฏิเสธ และไม่ขอที่จะสานสัมพันธ์ด้วย
       
       ซึ่งหลังจากมีข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้น ตัวแทนของคนดังสาววัย 30 ปี ได้ออกมาปฏิเสธต่อข้อกล่าวหานี้แล้ว และยังพูดถึงการใช้มาตรการทางกฏหมาย เพื่อตอบโต้เรื่องนี้ต่อไปด้วย
       
       “ข้อกล่าวหาพวกนั้นไม่เป็นความจริง และน่าขัน เราได้ส่งหลักฐานทั้งหมดให้กับทนายความของคุณฮิลตันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นี่คือตัวอย่างอีกครั้งของการกุเรื่องเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของใครบางคน”

 
24 มี.ค. 54 เวลา 17:23 4,547 8 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...