“ครีม” โวยตำรวจยังจับไอ้โรคจิตไม่ได้ แต่ไม่วายแก้ผ้าต่อ แถมคราวนี้หวือสุดชีวิต

 

ครีม” เผยคดีโรคจิตอวดของลับยังไม่คืบ บอกทุกวันนี้ก็ยังโทรมาป่วน เตรียมหาซื้อบ้านใหม่เพื่อความปลอดภัย แต่ยังดาหน้าแก้ผ้าเผยซัมเมอร์นี้ถ่ายแฟชั่นบิกินี่ไว้เรียบร้อย แถมบอกคราวนี้หวือหวาที่สุดในชีวิต
       
       ยังคงไร้ความคืบหน้าสำหรับคดีที่ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” จากภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง 5 บาปภาค 2 เข้าแจ้งความที่สน.วังทองหลาง ว่าถูกหนุ่มโรคจิตโทรตามรังควาญ แถมยังส่งข้อความลามกและรูปภาพอวัยวะเพศมาให้ แต่ตอนนี้ผ่านมาเกือบเดือนก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แถมหนุ่มโรคจิตคนนี้ก็ยังโทรมาอยู่ทุกวัน และยังใช้เบอร์เดิมอยู่อีกด้วย ครีมปลงทำอะไรไม่ได้ เลยได้แต่แก้เผ็ดโดยการให้เพื่อนๆ และแฟนคลับช่วยกันกระจายเบอร์หนุ่มโรคจิตคนนี้และช่วยกันประณามเท่านั้น
       
       “คดียังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ตำรวจเขาก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม(หัวเราะ) แล้วทุกวันนี้ผู้ชายคนนั้นก็ยังโทรมาอยู่ โทรมาจนเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว แล้วเขาก็ยังใช้เบอร์เดิมด้วย แต่ก็มีหายไปช่วงนึงนะ เพราะมีน้องๆ แฟนคลับช่วยกระจายว่าช่วยกันประณามเบอร์นี้ว่าเป็นโรคจิต เขาก็หยุดไปพักนึง แต่หลังๆ ก็โทรทุกวัน ตื่นเช้ามาก็โทร ดึกๆ ก็โทร แต่ครีมก็ลองรับดูนะ แต่พอรับแล้วเขาก็วาง ไม่พูดอะไร หลังๆ เขาจะไม่คุยเลย โทรมาอย่างเดียวไม่มีการส่งข้อความมาแล้ว แต่ถ้าเราไม่รับเขาก็จะโทรมาเรื่อยๆ แต่ถ้ารับก็วางไป”
       
       “หนูก็โทรไปถามทางคุณตำรวจนะคะว่ายังไง เขาก็บอกว่างานเยอะมาก เราก็อ้าว แล้วนี่มันคงไม่สำคัญมั้ง หนูก็เลยขี้เกียจไปบีบบังคับเขา เพราะเขาก็คงมีงานที่สำคัญกว่าเยอะแล้ว ก็คงต้องรอให้ทางตำรวจดำเนินการต่อไป หรือไม่ก็ให้เพื่อนๆ ช่วยกันกระจายเบอร์นี้ต่อ ช่วยกันประณาม”
       
       “ตอนนี้กำลังหาซื้อบ้านใหม่อยู่ค่ะ เพราะมันเหมือนกับเราระแวงไปแล้ว พยายามซื้อบ้านอยู่แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้แค่ไหน หาอยู่ ก็จะอยู่กับพี่สาวค่ะ แต่บ้านที่อยู่นี่ก็ยังเก็บเอาไว้ เพราะว่าเป็นบ้านของพ่อกับแม่ ตอนนี้ก็มีแม่บ้านที่อยู่ด้วยกัน แต่พอเวลาแม่บ้านนอนหนูก็นอน(หัวเราะ) เราก็ไม่รู้จะเกิดอะไรเมื่อไหร่ อย่างพอเวลาปิดไฟ โทรศัพท์ก็จะเข้ามาพอดี แต่เวลาไปไหนมาไหนก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ใช้ชีวิตปกติ แต่ก็ดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นแค่นั้น”
       
       เผยตอนนี้กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อีก 2 เรื่อง แถมงานเพลงอัลบั้มใหม่อีก และเตรียมปล่อยอัลบั้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกในชีวิตรับซัมเมอร์ ที่เจ้าตัวบอกว่าคราวนี้หวือสุดเท่าที่เคยถ่ายมา
       
       “งานนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง ดวงจันทร์ แล้วก็แม่นาค 3 มิติ แล้วก็มีงานเพลงชุดใหม่ค่ะ เพิ่งถ่ายมิวสิควิดีโอไป ล่าสุดก็จะมีมินิอัลบั้ม ถ่ายบิกินี่ครั้งแรก ถ่ายไปเรียบร้อยแล้ว คิดว่าน่าจะออกเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าเราจะทำออกมาขายพร้อมกับซีดีเพลง หรือจะเป็นโฟโต้อัลบั้ม หรือว่าจะให้โหลดทางอินเตอร์เน็ตน่ะค่ะ ก็ถือว่าแรงสุดเท่าที่เคยถ่ายมานะ(ยิ้ม)”
       
       “ที่ตัดสินใจถ่ายก็เพราะคิดว่าเราเองก็โตแล้ว อีกอย่างก็เป็นช่วงซัมเมอร์ด้วย ที่ผ่านมาก็มีติดต่อมานะคะ แต่ไม่ได้รับ แต่อันนี้แหละที่ตัดสินใจว่าน่าจะทำสักครั้งนึง คงเพราะด้วยทุกอย่างมันครบหมด ก็น่าจะหวือหวานะเพราะว่าจัดมาเต็ม บิกินี่เลย(หัวเราะ) แต่ถามว่ากลัวพวกโรคจิตจะเพิ่มขึ้นไหม ก็คงต้องมีคนรับโทรศัพท์แทนค่ะ”

  วันที่เข้าแจ้งความที่สน.วังทองหลาง        

  อดีตที่เคยถ่ายเซ็กซี่        

  อดีตที่เคยถ่ายเซ็กซี่        

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...