"คริส บราวน์"บันดาลโทสะเหวี่ยงเก้าอี้ฟาดกระจกหลังโดนพิธีกรถามเรื่อง"รีฮันนา"

คริส บราวน์" นักร้องหนุ่มที่เคยก่อคดีสุดฉาวทำร้ายร่างกาย"รีฮันนา" นักร้องสาวชื่อดังจนหน้าบวมปูดมาตอนนี้เจ้าตัวยังคงมีพฤติกรรมแบบเดิมแสดงอาการโกรธหลังโดนถามเรื่องคดีเมื่อสองปีก่อน ฉุนจัดเหวี่ยงเก้าอี้ฟาดกระจกร้าว
       
       คริส บราวน์ เดินทางไปออกรายการ Good Morning America เพื่อร่วมพูดคุยและโปรโมทผลงานอัลบั้มใหม่ของเขา F.A.M.E. (Forgiving All My Enemies) ซึ่งระหว่างที่ โรบิน โรเบิร์ตส์ พิธีกรสัมภาษณ์เขาโดยเท้าความไปถึงเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อนที่เขาทำร้ายร่างกายรีฮันนา ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับประเด็นทางกฏหมายที่ศาลยกเลิกคำสั่งห้ามนักร้องหนุ่มเข้าใกล้รีฮันนา ซึ่งนักร้องหนุ่มวัย 22 ปี ก็ได้ตอบกลับเพียงว่า "ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผม" พร้อมกับพยายามที่จะวกกลับเข้าสู่การพูดคุยถึงอัลบั้มของเขา
       
       "ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผม สถานการณ์นี้มันนานแล้ว ผมว่าผมผ่านเรื่องราวต่างๆในอดีตของชีวิตผมมาแล้ว วันนี้เป็นวันวางแผงอัลบั้ม ดังนั้นโฟกัสกันเรื่องอัลบั้มเถอะ"
       
       อย่างไรก็ตามพิธีกรก็ยังคงถามถึงเรื่องราวในอดีตอยู่ นักร้องหนุ่มก็ชักสีหน้าทันทีพร้อมกับพูดว่ามาโปรโมทอัลบั้ม "ผมอยากโฟกัสเรื่องอัลบั้มนี้ครับ อัลบั้มนี้เป็นสิ่งที่ผมอยากพูดถึงไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ดนตรีช่วยให้ผมหลบหนีได้และยังทำให้ผมเข้าถึงแฟนๆด้วย ผมไม่สนแล้วว่าใครจะคิดยังไง"
       
       ตามรายงานระบุว่าหลังการสัมภาษณ์เขาเริ่มโวยวายเสียงดังขณะอยู่ในห้องแต่งตัว พร้อมกับเดินถอดเสื้อไปหาโปรดิวเซอร์รายการด้วยอารมณ์โกรธสุดขีด ก่อนจะระบายโทสะด้วยการขว้างเก้าอี้ใส่กระจกของตึก ทางทีมงานเห็นท่าไม่ดีจึงได้โทรเรียกรปภ. แต่ทางคริส บราวน์ก็รีบออกจากที่เกิดเหตุทันที โดยที่เขาไม่กลับมาแสดงเพลงที่สองตามตารางที่ได้วางไว้อีกเลย โดยระหว่างที่อยู่นอกตึกช่างภาพจับภาพได้ขณะที่เขายืนถอดเสื้อตะโกนด่ากราดไปทางตึก ABC ด้วย
       
       หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คริส บราวน์ ได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ทันทีว่า "ผมเหลืออดกับคนที่เอาอดีตเรื่องนี้กลับมาอีก หุบปากไปเลย!! แต่เราก็ยังไปสรรเสริญชาร์ลี ชีน และคนดังอื่นๆที่คอยแต่พูดตอแ_ลเรื่องอดีตของตัวเองอยู่"
       
       เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ลบข้อความนั้นออกไป และขึ้นข้อความใหม่ว่า "แฟนๆทุกคน!!! อัลบั้มนี้เพื่อคุณและคุณคนเดียวเท่านั้น!!! ผมเหนื่อยมากแล้วกับทุกๆคน!! พูดจริงๆ!!! ผมรักทีมงาน ขอบคุณทุกๆคนที่คอยสนับสนุนผลงานเพลงของผม!!! ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ ( ดนตรี )!!! รักทุกคน"
       
       อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายเชื่อว่าการบันดาลโทสะของนักร้องหนุ่มรายนี้อาจเกิดจากการที่พิธีกรรุกเร้าถามเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไปหรือไม่ ทางด้านพิธีกรที่ทำหน้าที่สัมภาษณ์คริส บราวน์ ก็ยืนยันว่านักร้องหนุ่มเป็นฝ่ายตอบตกลงยินยอมให้เธอสามารถถามเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตได้ และทาง ABC News ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วว่าเป็นการทำงานเหมือนทุกๆครั้งที่จะสัมภาษณ์นักร้องรายอื่น "อย่างที่เคยทำ เราถามคำถามเพื่อเข้าประเด็นและถามถึงอะไรที่พอจะเป็นข่าวได้ นั่นคือสิ่งที่เราทำในการสัมภาษณ์มิสเตอร์ บราวน์ ครั้งนี้"

ผลงานของบราวน์
       

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...