"แอ๊ด" ทำงานสีสันอวอร์ดวงแตก จู่ๆ ก็ของขึ้นทุ่มกีต้าร์กลางเวที

งานประกาศผลรางวัลทางดนตรี สีสัน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 23  ในช่วงเวลา 21.00 น.ภายในงานประกาศผลรางวัลสีสันอวอร์ดส์ ทางผู้จัดได้เชิญวงคาราบาวมาร้องเพลงโชว์ มีการร้องเพลงคั้นก่อนจะประกาศรางวัลศิลปินชายและหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม โดยร้องเพลงเฒ่าทะเล ร้องโดยเล็ก คาราบาว  เมื่อร้องเสร็จสิ้นบรรดาผู้ร่วมงานต่างปรบมือกันดังลั่น

ขณะเดียวกัน โด๋ว-มรกต โกมลบุตร ดีเจ 104.5 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรในงานได้พูดแซวว่าคาราบาวมาร้องเพลงเดียวเหรอ จากนั้นแอ๊ด คาราบาวได้เดินขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมกับทำท่าเตรียมพร้อมจะเล่นเพลงที่ 2

แต่ในจังหวะนั้นเองแอ๊ด ได้เอากีตาร์ออกจากคอแล้วทุ่มลงพื้นเวทีเสียงดังลั่น สร้างความแตกตื่นให้คนในงานเป็นอย่างมาก จากนั้นวงคาราบาวทั้งหมดได้เดินทางกลับทันที

สอบถามไปยังโด๋ว-มรกต พิธีกร ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ปรากฏว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องกระทบกระทั่งกันระหว่าง ทีมงานดูแลเครื่องเสียงวง ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับแฟนเพลง หรือพิธีกร และผู้จัดงาน และเท่าที่ทราบ แอ๊ด เผยว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นแค่เรื่องศิลปินกับทีมงานเท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากทีมงานที่ไม่มีความพร้อม แอ๊ด จึงเกิดโมโหจนฟิวส์ขาด เลยโยนกีตาร์ทิ้ง

24 มี.ค. 54 เวลา 07:35 3,131 13 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...