รวบแม่แท้ๆ พาลูกสาว 14 เร่ขายกามต่างชาติ

พดส.ภ.2 รวบแม่แท้ๆ นำลูกสาววัย 14 ปี ขายบริการทางเพศให้ฝรั่งเมืองพัทยา อ้างไม่ได้บังคับ ลูกสมยอม เนื่องจากต้องการหาเงินใช้เอง

 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มี.ค. 54 พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ บุญประวัติ สว.จนท.พดส.ภ.2 นำกำลังเจ้าหน้าที่วางแผนให้สายลับซึ่งเป็นชาวต่างชาติล่อซื้อประเวณีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีจากแม่เล้า ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จันทร์ทิดา ลิ้มสวัสดิ์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 144/212 ม.4 ต.ห้วยเหนือ อ.ขุขันธ์ จ.ศีรษะเกษ โดยวางแผนนัดหมายส่งมอบเงินกันบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าย่าน พัทยากลาง หลังทำการสืบทราบว่า น.ส.จันทร์ทิดา ลิ้มสวัสดิ์ มีการลักลอบค้ากามในเขตพื้นที่เมืองท่องเที่ยวอยู่อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เมื่อมีการตกลงจ่ายเงินพร้อมทั้งส่งมอบ ด.ญ.เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม โดยนำสำเนาธนบัตรจำนวน 2,000 บาท ที่เป็นหลักฐานมาแสดง จากนั้นจึงนำตัวทั้งสองไปสอบสวนต่อยัง สภ.เมืองพัทยา น.ส.จันทร์ทิดา ให้การว่า ตนกับ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ14 ปี เป็นแม่ลูกกัน โดยได้เดินทางจากจังหวัดศีรษะเกษ มาพัทยาได้ 3 อาทิตย์แล้วเพื่อมาเร่ขายบริการกับชาวต่างชาติที่เมืองพัทยา ซึ่งครั้งนี้เป็นการขายตัวครั้งที่ 3 ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ ส่วนสาเหตุที่ตนต้องทำเพราะต้องการเงินที่จะไปปลูกบ้านที่บ้านนอก

ส่วน ด.ญ.น้อย ให้การรับว่ายินยอมขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติเองโดยแม่ไม่ได้บังคับแต่อย่างใดส่วนสาเหตุที่ทำก็เพราะเห็นแม่ทำงานได้เงินตนก็อยากทำงานเพื่อหารายได้เป็นของตัวเองแบ่งเบาภาระของแม่ ในเบื้องต้นนั้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นางจันทร์ธิดา ว่า “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี” ควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วน ด.ญ.น้อย ตำรวจต้องพาตัวไปไว้ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป
 

22 มี.ค. 54 เวลา 22:36 10,406 43 330
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...