การฝังมุกช่วยให้คู่เกิดความสุขจริงหรือ??

 

การฝังเม็ดกลมๆ ที่ทำจากพลาสติก แก้ว หรือโลหะ บริเวณหนังรอบอวัยวะเพศชาย ที่เรียกว่าฝังมุกนั้น หรือบางทีอาจใช้เม็ดถั่วเขียวหรือเม็ดกลมๆ ติดกับอวัยวะเพศและใช้ถุงยางอนามัยสวมรัดอีกที ซึ่งก็เหมือนกับการฝังมุก แม้แต่ถุงยางอนามัยบางยี่ห้อก็ผลิตแบบผิวขรุขระให้เลือกใช้ก็มี ทั้งหมดเหล่านี้เป็นความคิดของผู้ชายฝ่ายเดียว โดยคิดว่าจะช่วยกระตุ้นให้คู่เพศสัมพันธ์มีความสุข และประทับใจในกิจกรรมทางเพศมากขึ้น แต่แท้ที่จริงแล้วผู้หญิงมีความสุขทางเพศ กับอวัยวะเพศชายที่ปกติมากกว่าการฝังมุก และตามธรรมชาติของผู้หญิงนั้นไม่ได้มีจุดที่กระตุ้นความสุขทางเพศ ตรงอวัยวะเพศหญิง หรือช่องคลอดเพียงจุดเดียวยังมีอวัยวะส่วนอื่น ที่จะกระตุ้นและสร้างความพึงพอใจในกิจกรรมทางเพศอีก และที่สำคัญผู้หญิงต้องการการกระตุ้นที่อ่อนโยน และนุ่มนวลด้วยความร่วมมือร่วมใจกันที่จะตอบสนองความต้องการของแต่ละฝ่ายให้เป็นที่พอใจมากกว่า จากการสัมผัสที่อบอุ่นมากกว่าการกระทำที่รุนแรง

การฝังมุกก็อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองและการเจ็บปวดระหว่างมีเพศสัมพันธ์ อาจทำให้เกิดการอักเสบและติดเชื้อได้ง่ายอีกด้วย และในผู้ชายที่ฝังมุกเองอาจทำให้อวัยวะเพศเกิดการติดเชื้อ และอาจก่อให้เกิดมะเร็งซึ่งจะมีผลร้ายแรง ถึงขั้นต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งก็ได?

ทางที่ดีควรปรึกษาหารือกันหรือพูดคุยกันอย่างเปิดเผย ถึงความต้องการทางเพศว่าต้องการให้อีกฝ่ายทำอย่างไร จึงจะมีความสุขด้วยกันได้ แทนที่จะใช้วิธีการต่างๆ ตามความเชื่อ ซึ่งอาจมีผลเสียตามมา ดังนั้น ก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรเกี่ยวกับอวัยวะเพศของคุณ ควรศึกษาและคำนึงถึง ความปลอดภัยของตัวคุณเองด้วย จะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และอย่าหลงเชื่อคำโฆษณาต่างๆ ที่อาจนำไปสู่ผล เสียต่อสุขภาพในภายหลัง
 

22 มี.ค. 54 เวลา 22:01 44,222 41 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...