กิ๊บซี่” ยันไม่ได้ลบหลู่ แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง

กิ๊บซี่” แจงไม่มีเจตนาลบหลู่อาชีพพยาบาล-ตำรวจ หลังนำชุดมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วใส่เล่นมิวสิควีดีโอ“I LIKE THAT BOY” จนถูกกบว.สั่งแบน ยันไม่ได้ลบหลู่แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง ชินที่ถูกสังคมจับตา ปัดมีหนุ่มเฟอร์รารี่เหลือง คอยตามรับตามส่ง
       
       หลังสร้างความฮือฮา นำชุด ตำรวจและพยาบาลมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วก็ใส่ถ่ายมิวสิควีดีโอ “I LIKE THAT BOY” นักร้องคนดัง “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” กับ “กิ๊บซ่า ปิยา พงศ์กุลภา” ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว สุดท้ายก็ถูกกบว.แบน ไม่ให้ออกอากาศทันที ล่าสุดได้เจอสาวกิ๊บซี่ ในงาน “Supersports Freestyerunway Summer Fashion Show 2011” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด นักร้องสาวก็ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวต่อสื่อมวลชนว่า
       
       “สำหรับเอ็มวีที่เพิ่งโดนแบนไป กิ๊บก็รู้สึกนะว่าโดนแบนอีกแล้วเหรอ แต่ก็อยากจะชี้แจงว่าเราไม่ได้มีความตั้งใจหรือเจตนาที่จะเอาใครมาลบหลู่ มันไม่เกี่ยวการที่เราเอาเครื่องแบบมาเป็นสัญลักษณ์มันไม่ใช่เลย เช่นในเอ็มวีเนื้อเรื่องมันเป็นแบบว่าเราใส่ชุดตำรวจสาวไปจับผู้ชายแค่นั้นเอง”
       
       “กิ๊บเชื่อว่าในวงการบันเทิงในการแสดงในหลายๆ ด้าน อย่างเล่นละครเล่นหนังเล่นตลก ทำเอ็มวีมีการอ้างอิงถึงอาชีพต่างๆ อยู่แล้วแต่เอ็มวีเราเอามาแค่เป็นสัญลักษณ์ เฉยๆ แล้วเราก็เอาไปดัดแปลงไม่ใช่ว่าเป็นชุดของใครเป๊ะๆ กับการที่โดนสังคมจับตามองตลอดตัวกิ๊บเองก็รู้สึกชินแล้วนะ คือเราตั้งใจทำงานให้เต็มที่อยากให้มีอะไรแปลกใหม่ออกไป ประเด็นสำคัญมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น”
       
       ไม่สนโกอินเตอร์หลัง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บอสอาร์เอส เตรียมดันเด็ก “กามิกาเซ่”โกอินเตอร์ บอกแค่งานในเมืองไทยของตัวเองก็เยอะแล้ว และรู้สึกแฮปปี้กับการทำงานดีอยู่แล้ว แย้มสงกรานต์ปีนี้อาจมีบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษ
       
       “เรื่องโกอินเตอร์เอาเป็นว่าตอนนี้ (หัวเราะ) กิ๊บไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว เราไมได้สนใจเรื่องโกอินเตอร์ อยู่แค่นี้ก็พอใจแล้ว กิ๊บก็โกอินเตอร์แล้ว พรุ่งนี้ก็ไปภูเก็ต (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็มีงานโชว์ตัว มีงานออกต่างจังหวัดเกือบทุกวันอาทิตย์หนึ่งก็หลายครั้ง แค่นี้ก็แฮปปี้ดีคงไม่มีเวลาไปคิดถึงว่าเราจะไปโกอินเตอร์ แต่ถ้ามีจังหวะมีโอกาสก็ดี แต่มันเป็นเรื่องที่ไกล ไม่อยากไปคิดอะไร จุดนี้มันดีมากอยู่แล้ว ไม่รู้จะอะไรอีก”
       
       “สงกรานต์ปีนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะได้ไปต่างประเทศ ก็คือจะไปประเทศอังกฤษตอนนี้ก็กำลังคุยๆ งาน คิดว่าอาจจะมีบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่อังกฤษ อย่าเพิ่งเรียกว่าโกอินเตอร์เลย ยังก่อนดีกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ ตอนนี้ดูคิวอยู่ในการตกลงถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงได้ไป 50-50 ตอนนี้ก็รอเรื่องวีซ่าเรื่องของการดำเนินการข้อตกลงของลูกค้า มันอยู่ในกระบวนการและก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญา คือเขาติดต่อมาทางกิ๊บไม่ได้ติดต่อมาทางบริษัท เป็นคลับไทยที่โน่น”
       
       ปัดมีหนุ่มขับเฟอร์รารี่คันสีเหลือง ดอดตามรับตามส่งเกือบทุกงาน ยันไม่มีหนุ่มขับรถหรูและไม่ได้ชอบหนุ่มนักซิ่ง ยันตอนนี้โสดสนิท
       
       “กิ๊บไม่เคยคบใครที่มีรถอย่างนั้นเลย กิ๊บไม่สนใจเรื่องนี้เลย ไม่ได้มองที่ตรงนี้ในชีวิตนี้ยังไม่เคยมีใครขับรถแบบสปอร์ตมาจีบ แล้วเราก็ไม่ชอบผู้ชายซิ่งรถด้วย ส่วนตัวก็ไม่มีใครมาจีบหรืออะไรจะทำงานตลอด ถ้ามีแฟนก็แปลกแล้ว เพื่อนในวงบางคนเขาก็ชัดเจน ตอนนี้เรื่องงานของกิ๊บกำลังดี รู้สึกว่าอยากให้ไปโฟกัสตรงนั้น ตอนนี้ก็ไม่มีใครเป็นพิเศษจริงๆ แล้วเรายังไม่เจอมากกว่าแต่ถ้าถึงจุดหนึ่งกิ๊บมีแฟนก็คงไม่ปิดบังหรอก แล้วของแบบนี้ไม่ต้องหาหรอกเดี๋ยวก็คงเจอเอง”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...