เกรซ ตอก ปัญญาอ่อน เม้าท์มั่วยกครัวฉีดผิวขาว

เกรซ กาญจน์เกล้า ออกอาการปรี๊ดดดทันที! ที่ถูกเม้าท์ย่อง ฉีดกรูตา ให้ผิวขาวยกครอบครัว เหน็บ! ปัญญาอ่อน คอนเฟิร์มไม่เคยฉีดแม้แต่ครั้งเดียว บอกก่อนหน้าฟ้องร้องดำเนินคดีผู้แอบอ้างไปหลายรอบ ชนะทุกคดี เปรยพูดกันดีๆ ไม่ฟังก็ต้องเชือดไก่ให้ลิงดูซะบ้าง !!

         ถูกเม้าท์ ฉีดกรูตาผิวขาว??

         “ตลกมาก อันนี้ขอบอกว่าตลกมาก แถมมีการยืนยันว่าเป็นผู้ช่วยอยู่ที่คลินิก เอามาเลย...เอารูปถ่ายมายืนยันเลย เกรซไม่เคยไปที่ไหนเลย ผิวเกรซก็ปกติทั่วไปแต่บางทีออกงานแล้วมีไฟอาจจะทำให้ดูเว่อร์ แต่เราไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ ใครเอาหลักฐานอะไรก็เอามาเลย เกรซไม่ได้ฉีดจริงๆ อยากให้เชื้อ แล้วเกรซก็ฟ้องร้องไปแล้ว คือฟ้องเราก็ชนะ ไม่อยากฟ้องไม่อยากทำ เพราะเขาก็อาจเป็นคนที่ดูละครเรา แต่อย่าทำแบบนี้ อย่าเอาชื่อเสียงที่เรามีไปใช้ประโยชน์ของตัวเอง ถ้าคนอื่นฉีดแล้วเป็นอะไรขึ้นมาจะทำยังไง”

        “มีเอาชื่อไปอ้างกันเยอะมาก บางทีเราก็เหนื่อยกับการขึ้นศาล คือเวลาเราพูดเราเตือนอ่ะหยุดมั้ย ถ้าหยุดก็หยุด โอเคคุยกันขอโทษอะไรก็ว่าไป ตอนแรกเกรซไม่อยากจะฟ้อง เพราะฟ้องไปเงินก็ไม่ได้ เพียงแต่ว่าอยากจะทำให้รู้บ้างว่าอย่ารังแกกันแบบนี้ ก็ต้องมีการเชือดไก่ให้ลิงดูบ้าง ไม่ใช่เอะอะอะไรก็เอาชื่อเราไปใช้ได้หมด บางคนบอกว่าฉีดกันทั้งครอบครัว...ปัญญาอ่อน! ไม่ใช่แล้ว (หัวเราะ)"

21 มี.ค. 54 เวลา 05:51 6,631 7 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...