ดูโอจอมเสืยบ กับ สาวขี้ยาซกมก

ดูโอจอมเสียบ กับ สาวขี้ยาซกมก / ซ้อเจ็ด

โดย ซ้อเจ็ด 27 กุมภาพันธ์ 2554 13:19 น.   ในขณะที่บ้านเมืองกำลังวุ่นวายจะเสียดินแดนไม่เสียดินแดนแหล่ ชาวบ้านออกมาประท้วงเพื่อเรียกร้องให้นักกินเมืองหามาตรการปกป้องเอกราชของ ชาติ แต่ “อีเถิกคูโบต้า” ก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเปิดศึกแย่งชิงพื้นที่ Kadoor กับ “หมวยขี้ยา” ชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน ซ้อเห็นแล้วอยากจะจิกหัวมาด่าแม่มทั้งสองคน บ้านเมืองจะชิหายอยู่แล้ว ยังมาแย่งผัวกันอยู่ได้ ช่วยแหกขี้ตากว้างๆ แล้วก็กวาดสายตาไปให้ไกลๆ กว่าขอบเตียงบ้าง
       
       จะได้รู้ว่าในโลกนี้มันมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่า “หำ”
       
       พวกดารานี่ไม่รู้ยังไง รายไหนรายนั้น มักจะตายห่าเพราะกระโปกอันเดียว ถ้าไม่โดนแทงก็ไปแทงเค้าเสียอนาคตไปแล้วหลายราย อย่างล่าสุดไอ้ที่บอกว่า นักร้องคนหนึ่งไปทำแฟนคลับท้อง เล่นเอานักข่าวตามหากันให้วุ่น เที่ยวไปสัมภาษณ์นักร้องผู้ต้องสงสัยคนนั้นคนนี้ แทบจะไปควักกาเจี๊ยวเค้ามาตรวจกันเลยทีเดียว แต่จนแล้วจนรอดก็แห้วแดก เพราะความจริงแล้ว ไอ้นักร้องบั้นเอวไวแตกในใส่แฟนคลับ ไม่ใช่นักร้องอักษรที่เป็นข่าวว้อย
       
       หากแต่เป็น “ดูโอคนน้อง” นักร้องสไตล์เจป๊อป รายนี้ขึ้นชื่อเรื่องกระจู้ไวมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับติดตามผลงานลามกจกเปรตของซ้ออยู่บ่อยๆ ก็คงจะจำกันได้ว่าหมอนี่มันตูดไวซะขนาดไหน เคยสร้างวีรกามฟันดะมาแล้วนักต่อนัก เพราะดูโอคนน้องเสพติดเซ็กซ์อย่างหนัก ทุกค่ำคืนต้องออกไปล่าหอยมาสอยอยู่เป็นประจำ ขึ้นอยู่กับเวลาและสถานที่ ถ้าวันไหนไปผับก็จะไปหาสาวสายเดี่ยวมาซัด แต่ถ้าวันไหนไม่ได้เที่ยวติดภารกิจแหกปากเต้นเป้าตุงอยู่ที่คอนเสิร์ต ก็จะอาศัยหน้าหล่อๆ เป้าเริ่ดๆ ไปหากินตับ ตับ ตับ แฟนคลับ
       
       เรื่องนี้เป็นที่รู้กันดีในหมู่ทีมงาน หลังจากสร้างความสนุกบนเวทีเสร็จ ดูโอคนน้องก็จะไปสร้างความมันบนเตียงต่อ โดยจะทำการเลือกแฟนคลับแสนสวยหนึ่งคนเอาไปจิ้มต่อที่โรงแรม เป็นแบบนี้ทุกจังหวัด เปิดศึกโยกกันยันสว่าง พอเช้าก็สะบัดตูดขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯหน้าตาเฉย ทำยังกะแฟนคลับเป็นสินค้าโอทอป 1 คอนเสิร์ต 1 คอนดอม ซะงั้น
       
       แต่สี่เท้ายังรู้พลาดแล้วหนึ่งจะเรี๊ยวมีหรือจะไม่พลั้ง อุตส่าห์ฟันแฟนคลับแล้วทิ้งมาแล้วแทบจะทั่วประเทศ แต่สุดท้ายดูโอคนน้องก็ต้องมาตกม้าตายคาจิ๊แฟนคลับเมืองกรุง แฟนคลับคนนี้เป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หน้าตาจัดว่าสวยพอประมาณ แต่คาดว่าคงจะแรดเอาการ ถึงได้ตามไปเฝ้าดูโอคนน้องแทบจะทุกคอนเสิร์ต พอเฝ้าไปเฝ้ามาหอยกับหำมันคงจะไปสวัสดีกันตอนไหนก็ไม่ทราบได้ พอรู้ตัวอีกทีก็เกี่ยวกันไปเหนี่ยวซะแล้ว และ ท่าทางอีหนูนักศึกษาก็คงจะเด็ดไม่เบา ดูโอคนน้องก็เลยตามมาซ้ำอยู่บ่อยๆ ทุกครั้งที่ดูโอคนน้องหาที่ลงไม่ได้ ก็จะยกหูหาแฟนคลับนักศึกษา แค่เพียงไม่กี่อึดใจอีหนูคนนี้ก็จะมายกขาให้ทันใด
       
       แต่ไม่รู้ไปยกขึ้นยกลงอีท่าไหน จู่ๆ อีหนูนักศึกษาก็เกิดท้องป่องขึ้นมา ร้องไห้กระเซอะกระเซิงไปบอกดูโอคนน้องว่าท้องแล้วจ้า เล่นเอาดูโอคนน้องถึงกับขนหัวลุก ขนตูดพึ่งจะขึ้นไม่กี่ปีจะให้ตรูเป็นพ่อคนแล้วหรอเนี่ย คิดไม่ออกบอกไม่ถูกไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร สุดท้ายดูโอคนน้องก็เลยไปสารภาพกับแม่ว่าไปทำแฟนคลับนักศึกษาท้อง เล่นเอาแม่ถึงกับหูตาเหลือกจะทำไงดีหว่า จะไปเจรจาเองก็กลัวจะเส้นไม่ใหญ่พอ ขืนทำไรพลาดพลั้งไปประเดี๋ยวอีหนูนักศึกษาเกิดของขึ้นปากสว่างไปบอกนักข่าว ล่ะชิหาย ว่าแล้วแม่ก็เลยตัดสินใจพาดูโอคนน้องเข้าไปคุยกับผู้บริหารต้นสังกัดถึง เรื่องเสี้ยนไม่ลืมหูลืมตาของลูกตัวเอง ปฏิบัติการเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวก็เลยเกิดขึ้น
       
       งานนี้คุณแม่ก็เลยแทกทีมกับต้นสังกัดไปเจรจากับแฟนคลับจ่ายเงินไปนับ ล้าน เพื่ออุดปากให้สนิท เรื่องมันก็เลยเงียบยังกะเป่าสาก พร้อมกับปล่อยข่าวอักษรย่อนักร้องทำแฟนคลับเป็นอักษรอื่น ที่ไม่ใช่ชื่อของดูโอคนน้องเพื่อเบี่ยงประเด็น นักข่าวก็เลยหาตัวนักร้องตูดไวไม่เจอด้วยประการฉะนี้แหละ ส่วนหนูน้อยที่อยู่ในท้องจะยังมีชีวิตอยู่หรือโดนดูดออกไปเรียบร้อยแล้ว คงมีแต่แฟนคลับกับดูโอคนน้อง และต้นสังกัดที่รู้ดีที่สุด พูดแล้วก็อนาถเสียดายอุตส่าห์เกิดมาหล่อรวยดังมีความสามารถ น่าจะทำตัวเป็นเยี่ยงอย่างที่ดีให้กับสังคมบ้าง
       
       ถ้ามันคันนักจนหาที่ลงไม่ได้ ไปเล่นว่าวให้มดแดกน่าจะมีประโยชน์กว่านะยะ
       
       เห็นดูโอคนน้องมั่วจนทำสาวท้อง “อีสาวขี้ยา” แห่งวง ออหรี่เบอรี่ก็น่าจะดูเป็นเยี่ยงอย่างบ้าง ไอ้ใบ้ตาเดียวดำมะเมี่ยมมันไม่ใช่แค่สร้างความเสียวไปถึงจีสปอตได้อย่าง เดียวนะจ๊ะ หากแต่ยังเสกเด็กเข้าท้องได้อีกต่างหาก ถ้าขืนยังทำตัวเป็นเด็กใจแตกขี้ยาขี้อาวอยู่แบบนี้ อนาคตคงไม่แคล้วแท้งลูก (คนที่เท่าไหร่ก็ม่ายรู้) ความสวยความดังมันไม่เข้าใครออกใครหรอก อีกไม่นานก็แก่อีกไม่นานก็เหี่ยว อีกหน่อยก็เต้นเด้งหน้าเด้งหน้าเปิดนมเปิดก้นไม่ได้แล้วจะเอาอะไรกิน ยังสาวยังสวยควรจะกลับตัวกลับใจซะใหม่ก่อนที่คนอื่นเค้าจะเอือมไปมากกว่านี้
       
       นอกจากจะติดยามั่วไม่เลือกจนเป็นที่เลื่องลือไปทั้งวงการแล้ว อีสาวขี้ยาเบอรี่ก็ยังเป็นที่อีเดียดในหมู่นักแสดง เรื่องนี้ดาราทั้งหลายที่ได้ร่วมงานกับอีสาวขี้ยาเบอรี่ในเรื่องมากผัวมาก เมียต่างเมาท์แตกชนิดละครจบก็ยังไม่เลิกนินทา เพราะพฤติกรรมของอีสาวขี้ยาเบอรี่ขณะที่อยู่ในกองถ่ายนั้นเข้าขั้นอุบาทว์ ได้อีก
       
       ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ชอบมากองถ่ายสาย นัด 9 โมงมาเที่ยง นัดเที่ยงมาบ่าย เล่นเอาทีมงานเซ็งกันเป็นแถว แถมมาถึงก็มานั่งหาวหวอดๆ หมดสภาพนางเอก นี่ถ้าไม่ได้เมกอัพหน้าคงนึกว่าเอาปอบมาเล่นละคร แหม...ก็จะไม่ให้เยินได้ยังไงล่ะ ก็อีสาวขี้ยาเล่นติดเที่ยวอย่างหนักกลางคืนไม่หลับไม่นอนเอาแต่ปาร์ตี้เล่น ยา สารรูปก็เลยออกมายังกะผีตายซาก นั่นยังไม่เท่าไหร่เพราะอย่างน้อยก็หน้าใครหน้ามันทู่เรศคนเดียวไม่เกี่ยว กับใคร
       
       แต่ไอ้ที่สกปรกที่สุด เห็นจะเป็นเรื่องที่อีสาวขี้ยาเบอรี่ชอบทำตัวซกมกไม่อาบน้ำอาบท่า โดยเฉพาะเวลาที่มีคิวต้องไปถ่ายที่ต่างจังหวัด แม่นี่จะไม่อาบน้ำเป็นเด็ดขาด ดาราที่เข้าฉากด้วยแทบจะอ้วกแตก โดยเฉพาะ “พระเอกตี๋รุ่นใหญ่” แทบจะกลั้นใจตาย เพราะต้องเข้าฉากเลิฟซีนด้วยเป็นประจำ ปกติก็รังเกียจชะนีอยู่แล้ว ยังมาเจอชะนีเน่าอีกซวยสุดๆ
       
       ก็ไม่รู้ว่าการประปาส่วนภูมิภาคไปด่าแม่อีน้องเค้าหรือยังไง ถึงได้แบนไม่อาบน้ำมันซะเลย
       
       อย่าว่าแต่ไม่อาบน้ำเลย ขนาดหน้าก็ยังไม่ล้าง เพราะหล่อนกลัวว่าจะไม่สวย จะยอมลบก็ต่อเมื่อต้องแต่งหน้าโบกเข้าไปใหม่เท่านั้น พอแต่งหน้าเสร็จก็ใช่ว่าคุณหล่อนจะพอใจ พักเบรกเมื่อไหร่ก็จะมานั่งยกแข้งยกขาดัดขนตาทั้งวัน สงสัยคงอยากจะให้เด้งๆ ไปข้างหน้าเหมือนท่าเต้นแอ่นระแน้ของตัวเองล่ะสิ เล่นเอาดาราคนอื่นๆ ถึงกับเหวอเกิดมาก็เพิ่งจะเคยพบเคยเจอคนที่รักสวยรักงามแต่กลับไม่รักสะอาด ว่ะ...ฮ่าๆ
       
       เรื่องซกมกถือว่าน่ารังเกียจสุดๆ แต่ก็คงไม่เท่ากับพฤติกรรมไม่มีสัมมาคารวะของอีสาวขี้ยาเบอรี่ ที่ไม่เคยเห็นหัวใคร มือไม้แข็งยังกะเสือกกะเบือ ไม่เคยยกมือไหว้ใครไม่ว่าจะหัวดำหัวขาว เน่าทั้งภายในภายนอกแบบนี้ก็ไม่รู้ว่า “ลูกคุณอาค่ายยักษ์” เอาไปเป็นเมียได้ไง ล่าสุด ก็เห็นว่า เพิ่งจะควงกันไปป้าบๆ ที่โรงแรมหรูติดแม่น้ำที่มีความสูงระดับต้นๆ ของประเทศไทย เล่นเอาฮือฮากันทั้งโรงแรม เพราะถึงอีสาวขี้ยาเบอรี่จะใส่แว่นดำอันโตปิดบังใบหน้า แต่ก็แต่งตัวออหรี่เดินนมหกมาแต่ไกล พอเห็นนมเค้าก็เลยมองหน้าสิยะ ถึงได้รู้ทั่วว่า ควงผู้ชายเข้าโรงแรมนี่หว่า
       
       ว่าแต่ว่าแต่งตัวมาพร้อมให้แก้ซะขนาดนั้น อาบน้ำเปล่าเหอะ...อี๋

#ฉาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 มี.ค. 54 เวลา 03:02 11,408 15 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...