"ไรอัน ฟิลิปเป"เป็นพ่อคนไม่รู้ตัวทำอดีตแฟนสาวท้องก่อนบอกเลิก

หลังจากรักๆเลิกกันมานานจนในที่สุด"ไรอัน ฟิลิปเป"นักแสดงหนุ่มหล่อและ"อเลซิส แน็ปป์"นางแบบสาวก็มีอันต้องเลิกราไปตั้งแต่ปีที่แล้วจนฝ่ายชายไปพบรักใหม่กับ"อแมนดา ซีฟรีด" แต่ล่าสุดฝ่ายนางแบบสาวออกมายืนยันว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของอดีตแฟนหนุ่มได้ 6 เดือนแล้ว
       
       แม้ว่าไรอัน ฟิลิปเป นักแสดงวัย 36 ปี จะมีลูกแล้วถึง 2 คนกับ รีส วิทเธอร์สพูน อดีตภรรยา แต่งานนี้เจ้าตัวก็งงสุดๆเมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะมีลูกอีกคนซึ่งเกิดจาก อเลซิส แน็ปป์ นักแสดง-นางแบบอดีตแฟนสาววัย 26 ปี ซึ่งทางฝ่ายสาวออกมายืนยันว่าเธอตั้งครรภ์ระหว่างที่ยังคบหากับอดีตแฟนหนุ่ม
       
       แม้ว่าเด็กในครรภ์จะมีกำหนดลืมตาดูโลกในเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ แต่คู่รักดังกล่าวก็ได้เลิกรากันมาตั้งแต่เดือน ก.ย. ปีที่แล้ว โดยอเลซิสยังคงยืนยันหนักแน่นว่าเด็กในท้องของเธอเป็นลูกของไรอันอย่างแน่นอน ซึ่งหมายความว่างานนี้เธอตั้งครรภ์ลูกในท้องในวันสุดท้ายที่พวกเขายังคบหากันอยู่เลยทีเดียว
       
       ตามรายงานระบุว่า อเลซิส คบๆเลิกๆอยู่กับไรอันหลังจากออกเดทด้วยกันเพียงไม่กี่เดือน ก่อนจะเลิกรากันเด็ดขาดในเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว "เธอตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว เธอคอยบอกคนโน้นคนนี้เสมอว่าเขาเป็นพ่อเด็ก" แหล่งข่าววงในเผย
       
       ทางด้านแหล่งข่าวทางฝ่ายไรอันเองก็ออกมาเผยว่าเขาไม่รู้ตัวมาก่อนแต่ถ้าเด็กเป็นลูกเขาจริงเขาก็ยินดีรับผิดชอบ "ไรอันไม่รู้เลยว่าเขาเป็นพ่อของเด็กในท้องอเลซิส ถ้าเขาเป็นพ่อของเด็กจริง เขายินดีจะรับผิดชอบเกี่ยวกับเด็กคนนี้อย่างเต็มตัว"
       
       ทางด้านแหล่งข่าวที่เคยใกล้ชิดกับอเลซิสและไรอันก็ยืนยันว่าทั้งคู่เคยคบหากันจริงจังอยู่พักหนึ่ง "เขากับอเลซิสเคยคบหากันอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจริงจัง เขาเป็นคนดี เขาชอบการเป็นพ่อเขาทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี"
       
       "ถ้าเด็กเป็นลูกของเขาจริงๆ เขาจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง เขาจะรับผิดชอบเด็กคนนี้อย่างจริงจังแน่นอน"
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...