ฟันโหดสาวเสริมสวยแขนขาด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 มี.ค. ที่ร.พ.วิภาราม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยตำรวจสภ.คูคต เข้าเยี่ยมนางมะลิ พวงประชัง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.9 ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ที่ถูกนายสนธยา เกตุเผือก อายุ 35 ปี อดีตสามี บุกฟันจนแขนข้างขวาขาด และอีกหลายแห่งตามตัว

นางปวีณา กล่าวว่า ได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือจากนางมะลิ ช่างเสริมสวยในศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ถูกนายสนธยา อดีตสามีที่เลิกรากันไปกว่า 3 ปี บุกมาใช้ดาบทำร้ายร่างกายจนมือขวาขาด มือข้างซ้ายเกือบขาด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ปัจจุบันตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวนายสนธยาได้ มิหนำซ้ำยังนำชิ้นส่วนแขนขวาของนางมะลิไปด้วย ทำให้แพทย์ไม่สามารถผ่าตัดต่อแขนให้ได้ หากโรงพยาบาลไหนมีขีดความสามารถด้านมือเทียม ก็ขอให้ติดต่อมาที่มูลนิธิ

ด้านนางมะลิ กล่าวว่า คบหากับนายสนธยาประมาณ 7 ปี นายสนธยามีนิสัยอันธพาล ไม่ยอมทำงานทำการแบมือขอเงินใช้ตลอด จนทนไม่ไหวขอแยกทาง แล้วมาได้แฟนเป็นชาวอังกฤษ ก่อนเกิดเหตุ ตนพาแฟนมาที่ห้อง นายสนธยาดักใช้ดาบฟันใบหน้า ตนใช้แขนรับจนเกือบขาดแล้ว แต่นายสนธยาฟันซ้ำจนแขนขาดติดมือไป ขณะนั้นแฟนชาวอังกฤษเข้ามาช่วย ก็ถูกฟันจนแขนเกือบขาดเช่นกัน อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับตัวนายสนธยามาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

14 มี.ค. 54 เวลา 07:56 8,550 31 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...