“นาธาน” เล่นไสยศาสตร์ใส่ โดนัท,เฮียฮ้อ,เอกชัย,แหม่ม พัชริดาฯลฯ !?!

หลักฐานเด็ดโผล่ “นาธาน” เล่นสกปรกทำของใส่ โดนัท มนัสนันท์ , เฮียฮ้อ ,เอกชัย ,แหม่ม พัชริดา ,ต้น ลาวัณย์ – หน่อย จำนรรค์ ผู้บริหารเจเอสแอล และต่อพงษ์ เศวตามร์ บก.ข่าวบันเทิงASTV ผู้จัดการออนไลน์ เพื่อให้รักและเมตตาตนเอง

“ต้อม” อุทัย ลูกชายของน้ามดได้เข้าไปรื้อค้นข้าวของนาธานที่เอามาทิ้งไว้ที่บ้าน เพื่อหาหลักฐานมาใช้ประกอบคดี ปรากฏว่านอกจากจะเจอเอกสารสำคัญที่ใช้ในการเอาผิดนาธานได้แล้ว ก็ยังไปเจอกล่องปริศนาที่พอเปิดออกมาถึงกับผงะ เพราะในกล่องนั้นมีกระดาษที่ถูกม้วนด้วยด้ายขาวมัดรวมกันไว้ ในลักษณะเหมือนทำไสยศาสตร์
      
เมื่อแกะออกดูก็พบภาพของ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล , เอกชัย ศรีวิชัย ,แหม่ม พัชริดา วัฒนา ดาราและนักร้องชื่อดัง ,เจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารเอไทม์ , ต้น ลาวัณย์ กันชาติ ,หน่อย จำนรรค์ ศิริตัน สองผู้บริหารเจเอสแอล เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารค่ายอาร์เอสกับ สุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ภรรยา,แพท พัทริกา ลิปตพัลลภ ช่างภาพและนักเขียนนิตยสารดิฉัน และต่อพงษ์ เศวตามร์ บรรณาธิการข่าวบันเทิง ASTV ผู้จัดการออนไลน์ และผู้อำนวยการช่องซูเปอร์บันเทิง

ด้านหลังภาพของ ต้น ลาวัณย์ ,หน่อย จำนรรค์ ศิริตัน ,เอกชัย ศรีวิชัย ,สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ,เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กับภรรยาจะมีการวาดภาพที่เป็นรูปคน 2 คน โดยคนแรกเขียนว่าชื่อ “นาทาน” ส่วนคนที่สองไม่ได้เขียนชื่อ แต่ภาพของคนที่สองนั้นจะมีการวาดภาพหัวใจตรงกลาง และลากเส้นจากหัวใจไปยังภาพที่เขียนชื่อว่านาทาน และมีการเขียนอักขระ

แต่ภาพของโดนัท มนัสนันท์ , แหม่ม พัชริดา วัฒนา , แพท พัทริกา ลิปตพัลลภ และต่อพงษ์ เศวตามร์ จะมีการวาดภาพข้างหลังที่แตกต่างจากภาพของคนอื่นๆ คือ จะไม่มีการวาดภาพคนแต่จะมีการเขียนอักขระและวาดเป็นภาพสี่เหลี่ยมลักษณะเหมือนยันต์

ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า เห็นแล้วรู้สึกขนลุกและเป็นห่วงคนที่อยู่ในรูปอยากจะให้ไปทำบุญ คนที่อยู่ในภาพส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับนาธาน อย่างเฮียฮ้อกับภรรยาก็เคยสนับสนุนเขา  อย่างพี่แหม่ม พัชริดานี่ก็ให้ความรักความเมตตานาธานมาก เมตตาตั้งแต่เป็นนักร้องฝึกหัดเขาจะสงสารนาธาน เขาเหมือนครูแหม่มสงสารนาธาน นี่นาธานยังเคยเล่าให้ฟังเลยนะว่า แม่ของพี่แหม่มเขาเอ็นดูนาธานยังเคยเอาผ้าห่มมาให้ที่คอนโดเลย

กับโดนัทนี่ก็ได้ยินนาธานเล่าว่าเขาสนิทกันเคยไปเนปาลด้วยกัน  คนที่อยู่ในรูปส่วนใหญ่จะเป็นดาราหรือเป็นคนที่มีชื่อเสียง อย่างคุณต่อพงษ์เขาก็มีชื่อเสียงนะ แต่ตอนแรกที่เห็นรูปจำไม่ได้ แล้วก็มาคิดถึงตอนที่ไปงานซูเปอร์บันเทิงก็เลยจำได้ว่าเป็นคุณต่อพงษ์ ก็งงว่าเอามาทำไมเพราะแกไม่ใช่ดารา แต่พอคิดถึงข่าวของนาธานที่ผู้จัดการนำเสนอ ก็เลยเข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงโดน เพราะข่าวของผู้จัดการแน่และก็จริง แล้วถ้าเล่นใครมันเรื่องจริงไง

“ครูสอนศาสนาอิสลาม” คนหนึ่ง  เป็นการทำพิธีกรรมเพื่อให้ได้รับความเมตตาทำให้คนในภาพรักและหลง ซึ่งอักขระดังกล่าวนั้นก็คือ ภาษามลายู ที่มักจะใช้กันใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
      
“อันนี้เป็นภาษามาเลย์หรือมลายู ที่มีภาพคนสอง คนหนึ่งเขียนภาษาไทยว่า นาทาน ส่วนอีกคนเขียนเป็นภาษามลายู บางภาพก็เขียนเป็นภาษามลายูว่าผู้หญิง บางภาพก็เขียนเป็นภาษามลายูว่าผู้ชาย และก็มีการเขียนโยงหัวใจไปยังภาพที่ชื่อว่านาทาน ก็คือทำให้รักทำให้เมตตา”

ส่วนภาพและสัญลักษณ์ต่างๆ ที่อยู่ข้างหลังภาพของ โดนัท มนัสนันท์ , แหม่ม พัชริดา วัฒนา , แพท พัทริกา ลิปตพัลลภ และ ต่อพงษ์ เศวตามร์ ที่มีลักษณะเหมือนการลงยันต์นั้น ครูสอนศาสนาอิสลามได้อธิบายความหมายไว้ว่า เป็นการเขียนยันต์เพื่อความเมตตาของอิสลามเช่นกัน
      
“อันนี้ที่เป็นรูปกากบาทเป็นเหมือนผ้ายันต์อย่างหนึ่ง เหมือนทำยันต์เพื่อความเมตตาไม่ใช่การแช่ง เป็นยันต์อย่างหนึ่งของอิสลามเขียนเพื่อให้หลงรัก ส่วนตัวอักษรนี่อ่านไม่เป็นภาษาเพราะเขียนเป็นตัวอักษรพยัญชนะเหมือนเขียน ก ข ฃ ค ”

ลักษณะการเขียนแบบนี้ไม่เคยเห็นในพิธีกรรมของอิสลาม แต่ว่าเคยเห็นในตำราบางเล่ม คือถ้าต้องการชอบหรือหลงรักใครซักคนก็ต้องทำแบบนี้และก็ต้องพยายามสวดวิงวอน

ส่วนคนที่ถูกทำก็จะมารักคนที่ทำหรือบางครั้งถึงขั้นหลงใหล ขึ้นอยู่กับการสวดด้วย ถามว่าเหมือนการทำเสน่ห์หรือเล่นของแบบของไทยหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่ามีส่วน(เหมือนการทำไสยศาสตร์ของไทยหรือเปล่า) ก็มีส่วน คือตำรานี้มันมีแต่เขาไม่ทำกัน ศึกษาค้นคว้าแต่ไม่ทำกัน ตำราตัวนี้ไม่มีตัวอย่างให้ดูเพราะคนที่ศึกษาพวกนี้จะต้องเป็นพวกหมอดูหรือพวกเล่นของ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...