หนุ่มเมืองผู้ดี แสบ! นัดอึ๊บสาวผ่านเฟสบุค ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

นายจอร์จ ลาโพนาส,นายซาบาร์ ฮัสซาน,นาย ลีมาร์ การ์เซียร์

หนุ่มเมืองผู้ดี แสบ! นัดอึ๊บสาวผ่านเฟสบุค ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

Mthai news: สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักเรียนสาวชาวอังกฤษคนหนึ่งกำลังตกเป็นเหยื่อ เมื่อเธอถูกชาย 2 คนตั้งกล้องแอบถ่ายอยู่ใต้เตียง ขณะมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชาย

ก่อนเกิดเหตุ นายจอร์จ ลาโพนาส วัย 24 ปี ได้แชทกับหญิงคนดังกล่าว จนกระทั่งตกลงกันว่าจะมีเซ็กส์ด้วยกันที่ห้องของเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีนาย ลีมาร์ การ์เซียร์ วัย20ปี และนายซาบาร์ ฮัสซาน วัย 21 ปี หลบซ่อนอยู่ใต้เตียง

หญิงคนดังกล่าวให้การกับศาลว่า ขณะที่เธอกำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่นั้น นายลาโพนาสก็กล่าวขึ้นว่า ถ้าคุณชอบเซ็กส์แบบ 3คน ผมมีสิ่งที่จะเซอร์ไพรส์คุณ ก่อนที่ชายทั้งสองจะปรากฎตัว สร้างความตกตะลึงกับเธอเป็นอย่างมาก ภาพของเธอขณะมีเพศสัมพันธ์ถูกบันทึกไว้ในกล้องดิจิตอลเป็นที่เรียบร้อย

จนกระทั่งเธอตะโกนด่าด้วยความโมโหว่า “คุณมันโรคจิต”  ทำให้ นายลาโพนาสโกรธ แล้วบอกกับเธอว่า ชีวิตเธอต้องย่ำแย่แน่ หากเธอบอกเรื่องนี้กับใคร พร้อมกับยังขู่ว่า หากเธอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ คลิปดังกล่าวจะหลุดเผยแพร่ผ่านทางเฟสบุคแน่นอน

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา ที่หอพักของมหาวิทยาลัย เวสท์มิสเตอร์ ทางตะวันออกของอังกฤษ
หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ตัดสินใจบอกเรื่องนี้ให้กับเพื่อนอีกสามคน จนกระทั่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งทั้งสามคนตกเป็นจำเลยฐานล่อลวงหญิงมาที่ห้องแล้วถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์เพื่อแบล็คเมล์

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ยังคงอยู่ในกระบวนการพิจารณาบทลงโทษในศาล ซึ่งจำเลยทั้งหมดปฏิเสธว่าไม่ใช่พวกโรคจิตถ้ำมองแต่อย่างใด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...