"โกโก้" ไม่กลัวตาย แฉโดนพ่อดาราหญิงขู่ฆ่า

''โกโก้'' เมิน ''กุ๊บกิ๊บ'' โพสต์ทวิตเตอร์ระบุ ''คนชั่วก็ทำแต่เรื่องชั่วๆ'' ยันตัวเองไม่ใช่คนชั่วเพราะพูดแต่ความจริง แถมไม่เคยใช้อักษรย่อว่าใครเป็นคู่รักลวงโลก ระบุเพียงนามสมมติว่า ''งุบงิ๊บ'' เพราะมีพฤติกรรมยักยอกเงินแม่ดาราฝ่ายชายนับแสน ยันงานนี้มีหลักฐานทั้งเรื่องเงินและเรื่องที่ทั้งคู่เคยอยู่กินด้วยกันใน คอนโดแถวรัชดาซอย 10 ประกาศชัดไหนๆ ก็โดนพ่อคู่กรณีขู่ฆ่าแล้ว ถ้าจะตายก็พูดไปให้จบเลยดีกว่า


    ยังคงไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีของ ''โกโก้'' นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ นักปั้นชื่อดังกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ดาราสาวอดีตหวานใจ พระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' เพราะหลังจากที่ก่อนหน้านี้โกโก้ออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า มีอดีตคู่รักดารานามสมมติว่า ''งุบงิ๊บ'' เป็นคู่รักลวงโลก เพราะปากบอกไม่เคยคบกันทั้งที่เคยอยู่กินด้วยกันนานหลายปีที่คอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนที่ ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัวของมาริโอ้และกุ๊บกิ๊บ เลยต้องมีการออกมาโต้ทันควันว่าไม่จริงแต่อย่างใด ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ทางฝั่งของ ''กุ๊บกิ๊บ'' ก็ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ของตนระบุว่า  ''คนชั่วก็ทำแต่เรื่องชั่วๆ อยู่นั่น น่าสงสารช่วยกันสวดมนต์ให้เค้าด้วยนะคะ อโหสิให้เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร'' งานนี้เลยอดคิดไม่ได้ว่าคนที่ดาราสาวพูดถึงจะเป็น ''โกโก้-นิรุณ'' หรือเปล่า แม้ว่า กุ๊บกิ๊บจะขอเคลียร์ว่าข้อความนั้นไม่ได้จงใจว่ากระทบใครเลย อย่าเข้าใจผิด เพียงแค่กำลังอโหสิกรรมให้เจ้ากรรมนายเวรเท่านั้น


    ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถามเรื่องนี้กับ ''โกโก้'' ซึ่งนักปั้นชื่อดังก็บอกว่า ''คงไม่เกี่ยวกับพี่มั้ง เพราะที่พี่บอกว่าเป็นคู่รักลวงโลกพี่ก็ไม่ได้หมายถึงเค้า ก็แล้วแต่คนจะคิด แล้วพี่ไม่ได้พูดถึงอักษรย่อเลยนะ แต่พี่ใช้ชื่อว่า ''งุบงิ๊บ'' เพราะมันเป็นกิริยาของดาราคนหนึ่งที่เค้าเคยงุบงิบเงินหลักแสนของแม่ดารา ฝ่ายชายที่เป็นแฟนเค้า ฉะนั้นใครทำอะไรก็ย่อมรู้อยู่แก่ใจ ดังนั้นคนที่เค้าว่าชั่วก็คงจะไม่ใช่พี่หรอก เพราะคนชั่วจะพูดโกหก แต่พี่พูดแต่ความจริง พี่พูดถึงคนที่งุบงิบเงินแม่แฟน ดังนั้นคนที่เค้าว่าไม่น่าจะใช่พี่หรอก


    ถามว่าดาราคนที่พี่พูดถึงเป็นใคร เค้าก็ยังอยู่ในวงการนี่แหละ สร้างกระแสไปเรื่อย ดาราที่เลิกกันก็มีหลายคู่ แต่เค้าก็น่าจะรู้ตัวเองนะกับเรื่องที่สมคบคิดกันโกงเงินแม่ พี่มีหลักฐานหมดแหละ จะให้ดูหลักฐานการโอนเงินมั้ย เรื่องของเรื่องก็คือว่าผู้ชายเค้าได้งานถ่ายโฆษณารถยนต์ซึ่งถ่ายครั้งแรก ตัวคุณแม่เค้าก็รับรู้ แต่ทีนี้มันมีถ่ายครั้งที่ 2 ด้วยแต่เป็นยี่ห้อเดียวกัน แม่เค้าก็ไม่รู้ว่าเค้าจ่ายเงินมาให้อีก ซึ่งเงินค่าตัวตรงนี้โอนเข้าบัญชีฝ่ายหญิงทั้งหมด อันนี้เป็นเรื่องที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้ แต่ไหนๆ พี่ก็โดนมาเยอะแล้ว ทางผู้จัดการเค้าก็จ้องจะมาฉกเด็กพี่อีก 2 คน พ่อฝ่ายหญิงก็โทร.มาขู่ฆ่าพี่ อันนี้พูดตรงๆ ไหนๆ ถ้าจะตายแล้วก็พูดให้จบไปเลยแล้วกัน ถ้าพี่ตายแล้วก็รู้เอาไว้ แต่พี่ไม่ได้พูดชื่อนะว่าใคร''


    นักปั้นชื่อดังยังเล่าให้ฟังเพิ่มเติมถึงการที่ตนกล่าวถึงคู่ดารา ลวงโลก โดยระบุว่าไม่ได้พูดถึงกรณีว่าเลิกกันหรือไม่ แต่พูดถึงประเด็นที่ทั้งสองคนบอกว่าไม่เคยคบกัน ซึ่งตนยืนยันและมีหลักฐานชัดเจนว่าทั้งสองเคยอยู่ร่วมกินกันมาตั้งแต่ ตอนอยู่ ม.3


    ''จะให้ระบุหมายเลขห้องเลยมั้ย แล้วที่นั่นใครเค้าก็เห็น ดาราคนอื่นที่อยู่ที่นั่นเค้าก็เคยเห็น ขนาดแม่บ้านยังมาบอกเลยว่าเห็นเค้าแต่งตัวประหลาดๆ ติงต๊อง ใส่ที่คาดผมมิกกี้เม้าท์ลงมากินข้าวข้างล่าง คือเค้าบอกว่าไม่เคยคบกัน อันนี้พี่เลยรู้สึกว่าจะโกหกกันเกินไปมั้ย แล้วก็มีคนมาโพสต์ถามพี่ก็เลยตอบไป ส่วนเรื่องที่ว่าเค้าเลิกกันจริงไม่จริงอันนี้พี่ไม่รู้ แต่สิ่งที่พี่บอกว่าลวงโลกหมายถึงการที่เค้าบอกว่าไม่เคยคบ ทั้งที่เค้าอยู่กินกันมาตั้งแต่ตอน ม.3 แม่ผู้ชายก็รับรู้ อยู่กันที่คอนโดแถวรัชดาซอย 10 น่ะ'' โกโก้เผย


ที่มา : www.siamdara.com

innity_pub = "b495ce63ede0f4efc9eec62cb947c162"; innity_zone = "15192"; innity_width = "**"; innity_height = "**"; innity_country = "TH"; var _comscore = _comscore || [];_comscore.push({ c1: "8", c2: "6299460" ,c3: "1000000000000000002" });(function() {var s = document.createElement("script"), el = document.getElementsByTagName("script")[0]; s.async = true;s.src = (document.location.protocol == "https:" ? "https://sb" : "http://b") + ".scorecardresearch.com/beacon.js";el.parentNode.insertBefore(s, el);})();

9 มี.ค. 54 เวลา 07:51 3,871 11 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...