GG แถลงแผนยุทธศาสตร์ปี 2554

 

GG ประกาศความเชื่อมั่นกลยุทธ์ ปี 54 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการเกมออนไลน์

 

 

  เมื่อวัน อังคาร ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้นำบริการเกมออนไลน์ในนามค่าย GG ได้จัดงานแถลงข่าว GG Grow thru Game ณ 
ใจกลางสยาม เพื่อแจ้งถึงความพร้อมในด้านการบริการเกมออนไลน์ ในปี 2554 ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมรับฟังอย่างเนืองแน่น

  ภายในงาน คุณมานะ ประภากมล General Manager บริษัท ทรู ดิจิทอล พลัส จำกัดได้เล่าถึงความสำเร็จต่างๆที่เกิดขึ้นในปี 2553 ที่ผ่านมาและยังกล่าวถึงทิศ
ทางของบริษัทและกลยุทธ์เชิงรุกในด้านการตลาดแนวใหม่ ที่เชื่อว่าจะช่วยให้ทาง GG ยกระดับการเป็นผู้นำด้านบริการเกมออนไลน์ไปอีกขั้น เพื่อตอบสนองความ
ต้องการของชาวเกมเมอร์ให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณนริศ   จันทวงศ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท  โรงงานแม่รวย จำกัด ผู้ผลิตขนมถั่วลิสงตรา
โก๋แก่ ได้มาพูดถึงการเป็น Partner คนสำคัญของ GG โดยคุณนริศ  ได้กล่าวว่า "การจับมือเป็น Partner ร่วมกับ GG ถือเป็นก้าวสำคัญของทางโก๋แก่ ซึ่งเป็นเหตุผล
หนึ่งที่ทำให้ยอดจำหน่ายทะลุเป้าอย่างล้นหลาม นั้นทำให้ทางเราไม่ลังเลที่จะตัดสินใจร่วมเป็น Partner กับ GG " คุณนริศยังกล่าวต่อไปอีกว่าจะร่วมกันสร้างกลยุทธ์
เชิงการตลาดใหม่กับ GG เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากทีสุด

  จากนั้นทาง GG ได้แถลงข่าวถึงการอัพเดทครั้งสำคัญของ 5 เกมดังในเครืออาทิ FIFA Online 2 , Kartrider , Hipstreet , REVO และ Special Force รวม
ถึงการเปิดตัวเกมใหม่ของค่ายที่มีชื่อว่า Bolts & Blip Online และต่อด้วยแคมเปญและบริการต่างๆที่จะเพิ่มเข้ามา ซึ่งแฟนๆเตรียมพบกับความสุดยอดที่เพิ่มขึ้นได้
ในปี 2554 โดยติดตามรายละเอียดจากทางเวปไซด์ www.gg.in.th 



ภาพบรรยากาศงาน


งานจัดที่ True Digitalpark ชั้น 4 Digital Gateway สยาม




คุณมานะ ประภากมล General Manager บริษัท ทรู ดิจิทอล พลัส จำกัด




เปิดงานด้วยโชว์สุดเท่ห์




คุณมานะ กล่าวถึงกลยุทธ์ให้สื่อมวลชนรับฟัง









คุณนริศ (กลาง) กล่าวถึงการร่วมมือเป็น Partner กับ GG




เปิดตัวเกมใหม่ Bolts & Blip Online




Partner แห่งปี 54




ถ่ายรูปร่วมกัน

 

 
8 มี.ค. 54 เวลา 09:21 2,042 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...