วีรกาม เยส ไม่เลือก ของ เจ๊ดั๊กกี้ กับ ตุ๊ดปากมอม

วีรกาม “เยส” ไม่เลือก ของ “เจ๊ดั๊กกี้” กับ “ตุ๊ดปากมอม” /ซ้อ7

โดย ซ้อเจ็ด 6 มีนาคม 2554 04:11 น.   ซ้ออยากจะสมน้ำหน้า “ตุ๊ดหน้าทนทาน” ซะจริงๆ ทีนี้ก็จำไว้นะว้อยว่าคุกมันไม่ได้มีไว้ขังหมา ทำเอี้ยกับคนโน้นคนนี้มั่วไปหมดยังจะสะเออะอยากอยู่ปนกันคนอื่นเค้า ทำตัวสกปรกขนาดนี้ไม่ตกนรกก็ตายในคุกน่ะแหละดีแล้ว
       
       เห็นแล้วก็สงสารคนเป็นพ่อเป็นแม่ อุตส่าห์ออกแรงเบ่งมันออกมาแทนที่จะทำให้โคตรเหง้าภูมิใจ ดันทำตัวเป็นเสนียดจานไรกับคนรอบข้าง ก็หวังว่าอยู่ข้างในจะไม่ตั้งหน้าตั้งตาระเบิดถังขี้อย่างเดียว หัดเหลียวหลังมองสิ่งที่ตัวเองเคยทำแล้วกลับตัวกลับใจก็ยังไม่สาย ตายไปจะได้ตกนรกอย่างสบายใจชาวบ้านเค้าจะได้ไม่แช่งชักหักกระดูกตามหลัง
       
       ตอนนี้อายุยังน้อยผิดพลาดอะไรไปก็ให้รีบแก้ไขคนเค้ายังให้อภัย ไม่ใช่เลวซ้ำซากเหมือนหัวหงอกอย่าง “เจ๊ดั๊กกี้” เจ้า แม่เงินหนาผู้พิสมัยการมีผัวเด็ก หากจะพูดถึงเจ๊ดั๊กกี้คงมีชะนีทั้งประเทศอิจฉาอยากดักตบ เพราะเกิดมาวาสนาจิ๋มดีกว่าใครๆ นี่ขนาดหนังเหี่ยวนมยานยังมีทั้งพระเอกแถวหน้า ทั้งนักร้องซุปเปอร์สตาร์รุมเสียบรูไม่เคยได้ว่างเว้น เรียกว่ากวาดเรียบมาแล้วเกือบจะทั้งวงการ ขอแค่มีกระจู้ติดตัวมา เจ๊แกก็อนุมัติให้ผ่านรูเยี่ยวแบบรูดปรืดๆ
       
       ส่วนวิธีการอ่อยเหยื่อที่อีใช้หากินประจำก็เป็นมุขตื้นๆ นั่นก็คือการเสนอหน้าไปเป็นสปอนเซอร์ให้คนโน้นคนนี้ พูดง่ายๆ ว่าเจ๊ดั๊กกี้ยินดีจ่ายไม่อั้น ถ้าออกแรงดันให้อิฉ้านถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงว่างั้นเถอะ
       
       ที่ขึ้นหม้อหน่อยก็ “พระเอกเขี้ยวเสน่ห์” วิกหลาย สี คนนี้ขอบอกว่าเจ๊ดั๊กกี้หลงสุดๆ ก็แหงล่ะ เพราะนอกจากคุณสมบัติจะรุ่นราวคราวลูกตรงสเปคแล้ว พระเอกจอมเจ้าเล่ห์รายนี้ยังขยันทำคะแนนกับช่วงล่างสุดๆ ว่างเป็นเสียบ ว่างเป็นซอย ออกแรงอยู่ไม่กี่วันเจ๊แกก็ถอยรถคันเบ้อเริ่มเทิ่มให้กลับไปอวดพ่ออวดแม่ที่ บ้านนอกแล้ว ไอ้คนเป็นพ่อเป็นแม่เห็น ก็คงหลงภูมิใจคิดว่าลูกชายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ที่ไหนได้มันเอา “น้ำเชื้อ” แลกมานี่หว่า น่าสมเพชซะจริงๆ
       
       แต่จะว่าไปก็คงมามีอะไรจะเสีย เȸร ะเิม4ีอระ6อก#ข'้ยวเสน่ห์ก็เป็นประเภทเอไมเลอณอย7่แ帥้ ไมfว่าจะรูขี้หรือรูเยี่ยว อแ่มwค(าเ/ียจเรඵ๊ยวมันก็พร้อมทำงานได้หม ไ่อ่าน้นันีoืนดีกะเทยนางงามจะบอกถูกVด้Pังง่า ว้2งชูณqาวเท่าไหร่ นี่ถ้าไม่ติดวٹาศน้ตาีนไ้เV้มาเป็นพระเอกหน้าจอทีวี ปานีLคงำงsนบืองลังจนเอวเคล็ดไปแล้ว
 &nbs; nbsp;&n?sp;&nbs; nbsp;
     &nbsA; 席ีราทีตpอง4อกظ่าโคตรเสียดายสุดๆ ก็ &lquo;พ/อTทพุٚตสำดห2่อrdquo; ผัวของ “อีหนูหนาถัก&dquo; uกดมԲมี縣ูปเป็นทรัพย์แต่ดันเห็นแ่+งิ8 ถงขsาดTอwมีӀมียแก่คราวแม่ โยกทีตีนกาϸ็าดϫน้ทยัหลvบiูหลับตาเอาอยู่เป็นนานสอนา แช่ขบอḁว๭าถPาใ้จัดอันดับท็อปเท็นผัวทีเั็ดะรxต่ท่สดองเจ๊ดั๊กกี้ ล่ะก็ พ่อเทพุรสดหw่ฐติหน่ณในสิบอย่างไร้คู่แข่ง ก็อ>่า8ท่ร้ๆกัว่อ7ยุอานามของเจ๊ดั๊กกี้มัน๲ยอพอ กEบค|ากวางองปากอ่าวไทย พอโดน “ǥำม츫าMระัยrdquo; /strongตำ ข้าให้ ปากอ่าวไทยมันก็เยเลืเ่าr่อแบมละกา พูดง่ายๆ ว่าฝันค้างาตyอดเพߴ่ง︈ะ}ด้ึ้สวรรค์ชั้นดาวดึงก็เพราะำว่อ:ทพุรนవ่แล
      &nbvp;
bsp;&nbp;   ไอ้เงินที่เอาไปทำPุUกิเกo่วกnบดwต+ี ก็เป็นเงินที่ได้มาจากกรข㸲ยBสีงบgเZียนีแหละ
    &bsp;&nbp; 
k  &Cbsp;     ถึงได้ไม่แปลใจ޸่ทำࡄมตḭนตี้่อ޹ทพบุตรสุดหล่อถึงเอาคนดั|ง}ักาทเณีย hellip;Rปนเพราะมันเคยผ่านจุดต่ำส`ดมྲแล|วี่องไอก็ʸ!
      nbsp; I y &nsp;&nbs; nbsp;   นี่ขนาดยังไม่นับว
#บันเทิงซุบซิบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 มี.ค. 54 เวลา 06:27 10,410 26 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...