แดนกีวี่ เตรียมเปิดตัวเครื่องดื่มเพิ่มพลังจาก"อสุจิวัว" อ้าง เหมือน"มิลค์เชค"

นิวซีแลนด์เตรียมเปิดตัวเครื่องดื่มที่ผลิตจาก"อสุจิ"ของม้าเพศผู้ในงานเทศกาลไวลด์ฟู้ด เฟสติวัล ที่เมืองโฮกิทิก้า ประเทศนิวซีแลนด์ ในเดือนมีนาคมนี้

 

เครื่องดื่มดังกล่าวจะมีการจำหน่ายในราคาช็อตละ 10 ดอลลาร์ ซึ่งผู้ผลิตอ้างว่าจะช่วยเสริมสร้างพลังงานให้แก่ร่างกาย จะเริ่มวางให้ผู้สนใจทั่วไปได้ลองชิม ทั้งรสดั้งเดิม โดยมีการเพิ่มรสชาติต่างๆเข้าไปด้วย อาทิ เชอร์รี่, บานอฟฟี่ พาย และชะเอม

 

โดยนายลินด์เซย์ เคอร์สเลค ผู้ฝึกสอนและเจ้าของม้า ซึ่งเป็นเจ้าของน้ำเชื้อ กล่าวว่า "เรามักจะได้ยินผู้หญิงพูดว่าน้ำอสุจิมีรสชาติเลวร้ายเหมือนด่าง ดังนั้นเราจึงคิดว่าจะทำอย่างไรให้มันมีรสชาติอร่อยถูกใจผู้บริโภค"

 

"ให้คิดเสียว่ามันเป็นเหมือนมิลค์เชค และมันก็ปลอดภัยมาก เราได้นำเชื้อมาด้วยวิธีเดียวกันกับที่ใช้กับการผสมพันธุ์สัตว์โดยทั่วไป โดยการใช้อวัยวะเพศเมียเทียม และมีขั้นตอนการเก็บรักษาเป็นอย่างดี"

 

เทศกาลไวลด์ฟู้ด เฟสติวัล ถือเป็นเทศกาลที่สร้างชื่อเสียงจากการนำสิ่งแปลกใหม่มาท้าทายผู้ชอบลิ้มลองอาหารแปลกๆได้เสมอ หลังจากที่ปี 2003 ได้เกิดเมนูอย่าง  น้ำอสุจิวัว หรือกระทั่งอวัยวะเพศของกวาง

 

นอกจากนั้น ในปีนี้ยังมีการนำเสนอเมนูอาหารแปลกๆ อาทิ หนอน huhu grubs ซึ่งเป็นหนอนที่อาศัยอยู่ตามซากไม้ที่ตายแล้ว และเติบโตขึ้นเป็นแมลงปีกแข็ง  ซึ่งจะมีรสชาติและกลิ่นเช่นเดียวกับไม้ที่มันอาศัย ขณะที่บางคนกล่าวว่ามันมีรสชาติเหมือนพีนัท บัตเตอร์ หรือเนยถั่ว ซึ่งสามารถนำไปปิ้ง ย่าง หรือเคลือบช็อคโกแล็ต

 

เทศกาลดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 12 มี.ค.นี้ที่เมืองโฮกิทิก้า ทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 23,000 คนต่อปี นอกจากนั้นยังเคยได้รัยรางวัลด้านการท่องเที่ยวจำนวนมากจากรัฐบาล ทั้งๆที่มีประชากรเพียง 3,000 คน

 

โดยผู้จัดงานเปิดเผยว่า ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุแผ่นดินไหวที่เมืองไครสต์เชิร์ช ซึ่งตั้งอยู่อีกฟากหนึ่งของเกาะ จะส่งผลกระทบต่องานหรือไม่ แต่คาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างกระแสเงินสะพัดได้ถึง 3 ล้านเหรียญให้แก่ประชาชนในท้องถิ่น

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...