กะเทยสุดซวยถูกรุมกระทืบสาหัส เข้าใจผิดว่ามาล้วงกระเป๋าตอนเมา

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มี.ค. พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ หอมจรรยา สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. และพวกได้ร่วมกันจับกุมตัวสองพี่น้อง นายแสงจันทร์ นันทะโคตร อายุ 31 ปี และนายเต็มใจ นันทะโคตร อายุ 39 ปี พร้อมกับของกลาง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อจีเน็ต จำนวน 1 เครื่อง เงินสดไทยจำนวน 8,790 บาท จักรยานยนต์ยี่ห้อซูเปอร์โซนิค 1 คัน โดยจับได้บริเวณหน้าร้านอาหารรสแซ่บ เลขที่ 72/1 ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและใช้ยานพาหนะหรือรับของโจร เหตุเกิดในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ต.ศรีภูมิ

 

 ทั้งนี้ ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งความจากนายศรีวรรณ สุขสบาย อายุ 46 ปี สาวประเภทสอง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ว่า ขอให้ติดตามจับกุม ชายฉกรรจ์ 2 คน ที่เข้ามารุมกระทืบในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมลากตัวออกมาจากร้านแล้วกระทืบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหล ใบหน้าบวมปูด จนต้องหามส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเพื่อรักษาเป็นการด่วน นอกจากนี้คนร้ายจำนวน 2 คน ยังได้เอาโทรศัพท์มือถือไป พร้อมกับเงินสดอีก 8000 กว่าบาท

 

 หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านเซเว่น ตำรวจออกสืบสวนหาตัวคนร้ายจนกระทั่งพบนายแสงจันทร์กับนายเต็มใจบริเวณหน้าร้านอาหารรสแซ่บ  เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุกระทืบกะเทย ซึ่งเป็นผู้เสียหายจริง เนื่องจากไม่พอใจเข้าใจว่านายศรีวรรณเข้ามาลักขโมยเอาโทรศัพท์และเงินสดไป ทั้งสองคนเข้าใจผิดว่า โดนกะเทยล้วงกระเป๋า จึงรุมกระทืบ ขณะที่ตำรวจได้สอบสวนผู้เสียหาย ก็ไม่พบความผิดและของกลางดังกล่าว



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...