หม่ำ..ย้ำต้อง เจเน็ต เขียว เท่านั้นสานรักรากหญ้า...แหยมยโสธร

เมื่อพูดถึงเสน่ห์เฉพาะตัว ที่เป็นเอกลักษณ์แห่งสีสัน ของความสนุกสนานจาก “แหยมยโสธร” ภาพยนตร์รักรากหญ้าระดับตำนาน ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ จนทำให้สามารถสร้างปรากฎการณ์กลาย เป็นหนังไทยที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายกว่า 100 ล้านบาท คงจะมองข้ามไม่ได้ว่า นั่นเป็นเพราะ “สีสันของคาแรคเตอร์คู่รัก แหยม - เจ้ย” จากลีลาการแสดงแบบสุดฮา แถมเข้าขากันสุดๆ แบบไม่มีกั๊กของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” และ “เจเน็ต เขียว”  จนถึงขนาดหลายคนเข้าใจว่าทั้งคู่เป็น “คู่รักผัวเมียกัน” เลยทีเดียว ยิ่งผสมผสานกับสารพัดแก๊กฮาในหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “มุกเด็ดดอกบัว” ของทั้งคู่ด้วยแล้ว


และแน่นอนว่า เมื่อการมาถึงของ “แหยมยโสธร ภาค 2” โปรเจ็คต์หนังที่ “หม่ำ จ๊กม๊ก” รักมากที่สุด และยอมใช้เวลากว่า 4 ปี ในการบ่มเพาะอารมณ์ขัน แฟน ๆ “แหยม - เจ้ย” ที่เฝ้าติดตามคงอดไม่ได้ ที่อยากจะรู้ว่า แล้วตำนานรักรากหญ้าสุดฮาของทั้งคู่ จะลงเอยเป็นอย่างไร และที่สำคัญ จะระเบิดระเบ้อดับเบิ้ลฮาขนาดไหน แต่ที่แน่ ๆ นี่คือ บทที่ผู้กำกับการแสดงอย่าง หม่ำ ยืนยันว่า จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “เจเน็ต เขียว”


“คือ ภาค 2 ไม่มีเจ้ย มันก็คงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะถือว่า เป็นนางเอกคู่ขวัญแล้ว คนเชื่อว่า เป็นผัวเมียกันจริงๆ แล้ว คือ ถ้าจะให้เล่นเป็นอย่างอื่น ก็คงไม่ใช่ เพราะอย่างบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ก็เป็นผัวเมียกัน แหยมโสธรก็เป็นผัวเมียกันอีก  ก็เป็นดาราที่มาเสริมบารมี ให้กับผมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แล้วเขียวเป็นคนน่ารักนะ ถ้ามองดีๆ ใกล้ๆ ก็เป็นคนสวยนะ เป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่อย่าให้เขาพูดเท่านั้นเอง เพราะถ้าพูดแล้วพูดไม่หยุด (หัวเราะ)


และที่สำคัญใน “แหยมยโสธร ภาค 2” เมื่อวันเวลาผ่านไป “บักแหยม” กลายเป็น “กำนันแหยม” และ “อีเจ้ย” กลายเป็น “เมียกำนัน” มันก็ต้องมีแต่ความสนุกสนานอย่างแน่นอน พร้อมกับเรื่องราวใหม่ๆ แก๊กใหม่ๆ ที่แหยมกับเจ้ยจะต้องอวดอ้างความรัก ที่มีต่อกันให้คนดูได้สัมผัส ซึ่งล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ


“ในแหยม 2 การพัฒนาของเจ้ยในเรื่องนี้ คือ สวยขึ้น แต่ก็ยังรักผัวเหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง และที่สำคัญ มีคนมาแอบตีท้ายครัวด้วยนะ เอาละซิ มันก็จะมีเรื่องฮาๆ ขำๆ เยอะ บักแหยมกลายเป็นกำนัน ก็จะเข้มยิ่งขึ้น วิธีบอกรักของแหยมกับเจ้ย ก็เหมือนเดิม รักนะแต่ไม่ค่อยแสดงออกหรอก ก็อย่างที่บอกว่า กำนันแหยมในภาคนี้ เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ในเรื่องเขาก็จะน้อยใจ แต่เจ้ยยังเป็นคนที่แสดงออก ทางความรักได้อย่างชัดเจนเหมือนเดิม ในแหยม 2 ก็จะมีอารมณ์ซึ้งๆ ด้วยนะ ประมาณว่า ยังรักแหยมอยู่รึเปล่า ยังรักทุกลมหายใจ กระพริบตาทุกครั้ง ไม่มีครั้งไหน ที่ไม่คิดถึงแหยม และที่สำคัญ ใครที่ยังจำมุกดอกบัวในภาคแรกได้ จับตาดูให้ดี ภาคนี้มีเซอร์ไพรส์”


แหมฟังแค่นี้ ก็อยากจะรู้แล้วซิว่า ตำนานรักของ แหยม - เจ้ย และดอกบัวแห่งรักของทั้งคู่ จะเบิ้ลความสนุกให้กับ “แหยมยโสธร ภาค 2” ขนาดไหน 3 ธันวาคม นี้มาแน่ๆ ฮากันทั้งประเทศพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

#หม่ำๆ
speedyboat
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
31 ต.ค. 52 เวลา 11:05 3,079 13 64
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...