Christopher Nolan เผยถึงหนังเรื่องต่อไป เกี่ยวกับอัตชีวประวัติ Howard Hughes !!

Christopher Nolan เผยถึงหนังเรื่องต่อไป
เกี่ยวกับอัตชีวประวัติ Howard Hughes !!



เป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ผู้กำกับสุดเก่งอย่าง Christopher Nolan กำลังเตรียมตัวกำกับภาพยนตร์ไตรภาคล่าสุดเรื่อง The Dark Knight Rises อยู่ โดย จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้แล้ว และตอนนี้ก็มีข่าวออกมาเพิ่มเติมถึงหนังเรื่องถัดไปของผู้กำกับคนนี้หลังจาก จบ Batman ภาคนี้ว่า Nolan กำลังเล็งที่จะกำกับภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ Howard Hughes ผู้สร้างเครื่องบินเครื่องแรกที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และเครื่องยนต์ไอพ่นเครื่องแรกในเชิงพาณิชย์ และยังเป็นเจ้าของสายการบินอีก 2 สายอีกด้วย

ซึ่งหนังอัตชีวประวัติของ Howard Hughes เคยถูกสร้างมาแล้วในปี 2004 โดยฝีมือการกำกับของ Martin Scorsese ในชื่อเรื่อง The Aviator ที่สร้างจากหนังสือเรื่อง Howard Hughes: The Secret Life เขียนโดย Charles Higham แต่สำหรับภาพยนตร์ฉบับ Christopher Nolan นั้นเลือกสร้างโดยอิงจากหนังสืออีกเรื่อง ชื่อว่า Citizen Hughes: The Power, The Money and the Madness เขียนโดย Michael Drosnin



โดยตามหนังสือเรื่อง Citizen Hughes: The Power, The Money and the Madness ที่ Nolan เลือกมาเป็นต้นแบบของบทภาพยนตร์นั้น เป็นการค้นคว้าอย่างละเอียดเกี่ยวกับตัวของ Howard Hughes ในเรื่องอาการ "ย้ำคิดย้ำทำ" ของ เขาที่เกิดขึ้น โดยอ้างอิงมาจากโน้ตเมมโมนับพันชิ้นที่ Howard Hughes เขียนขึ้นมาเอง โดยถูกเปิดเผยออกมาหลังจากออฟฟิศของเขาถูกขโมยขึ้นในปี 1975


ซึ่งคาดว่า Christopher Nolan จะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงปลายปี 2012 และออกฉายในปี 2014 นับว่าห่างจากเรื่อง The Aviator เป็นเวลา 10 ปีพอดี และยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า Christopher Nolan จะพัฒนาบทภาพยนตร์ด้วยตัวเองหรือไม่ และโปรเจ็คนี้ยังไม่มีชื่อสตูดิโอที่เข้ามาดูแล แต่คาดกันว่าคงจะเป็น Warner Bros. เจ้าเดิมที่ได้ไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...