ระวัง!! ถูก'น้องหมา'แย่งอาชีพ

นักแสดงชื่อดัง “เดวิด อาร์เควตต์” ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์เมาหัวราน้ำของตัวเอง ให้กับ “โอปราห์ วินฟรีย์” พิธีกรชื่อดังได้ฟัง โดยนักแสดงวัย 39 ปี ยอมรับอย่างเต็มอกว่า ตนเองเริ่มดื่มเบียร์ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ, ดื่มอย่างจริงจังตอน 12 และขโมยกัญชาของพ่อตั้งแต่มีอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น
       
       "ตอนได้ดื่มเบียร์ครั้งแรก ผมน่าจะมีอายุได้ซัก 4 ขวบเองครับ" เดวิด อาร์เควตต์ เล่าถึงประสบการณ์ของตัวเองให้กับ โอปราห์ วินฟรีย์ รับฟัง ในรายการสุดฮิตของพิธีกรหญิงคนดัง "ตอนนั้นผมอยู่ที่ห้องใต้ดินกับพ่อ แล้วก็มีเบียร์อยู่ที่นั่นด้วย ผมแค่ยกมันขึ้นมาแล้วก็ดื่มลงไปเลย ซึ่งนี่แทบจะเป็นความทรงจำแรก ๆ ในชีวิตของผมเลย"
       
       "จนอายุได้ 12 ผมถึงเริ่มดื่มเหล้าแบบจริง ๆ จัง ๆ" นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Scream 4 ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้เผย "และเคยขโมยกัญชาจากพ่อ ตั้ังแต่ตอนอายุได้ 8 ขวบแล้ว"
       
       โดย อาร์เควตต์ ยอมรับว่าเป็น คอร์ตนีย์ ค็อกซ์ อดีตภรรยาของเขา และ แพทริเซีย อาร์เควตต์ พี่สาว ที่เป็นผู้โน้มน้าวให้เขาได้ตัดสินใจเข้ารับการบำบัด และเปลี่ยนแปลงตัวเองในเรื่องนี้
       
       เดวิด อาร์เควตต์ เกิดมาในครอบครัวนักแสดงตระกูล อาร์เควตต์ เริ่มต้นมีงานในวงการตั้งแต่อายุ 20 ปี โดยผลงานที่โด่งดังที่สุดก็คือบทในภาพยนตร์เรื่อง Scream ทั้ง 3 ภาค ซึ่งนอกจากจะทำให้เขาเป็นที่รู้จักแล้ว อาร์เควตต์ ยังได้พบรักและเข้าพิธีสมรสกับ คอร์ตนีย์ ค็อกซ์ ที่ร่วมแสดงในหนังชุดนี้ด้วยกัน ซึ่งสองนักแสดงชื่อดังใช้ชีวิตร่วมกัน 11 ปี ก่อนจะแยกทางกันไปในปี 2010 ที่ผ่านมา และมีทายาทเป็นลูกสาววัย 6 ขวบหนึ่งคน

 

24 ก.พ. 54 เวลา 15:41 2,122 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...