จุ๊บๆ ปาร์ตี้สลับคู่วาเลนไทน์ คลิปใหม่ช็อกเวียดนาม

 

ภาพจับจากวิดีโอคลิป "จุ๊บๆปาร์ตี" ความยาวเพียงนาทีเศษๆ ที่ช็อกคนทั้งประเทศในขณะนี้ สังคมคอมมิวนิสต์เวียดนามเปลี่ยนไปไม่หยุดยั้ง.

       .
       
ASTVผู้จัดการออนไลน์--สังคมพากันโกรธแค้นเมื่อได้เห็นวิดีโอคลิปชิ้นใหม่ ที่มีผู้นำขึ้นโพสท์ในยูทิวบ์หลังวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และสื่อได้นำออกเผยแพร่ในสัปดาห์นี้ เป็นคลิปที่แสดงให้เห็นวัยรุ่นหนุ่มสาวกลุ่มใหญ่ในงาน "ปาร์ตี้จูบ" วันแห่งความรัก
       
       ทางการเวียดนามไม่อนุญาตให้จัดการแข่งจูบเนื่องในเทศกาลวาเลนไทน์อย่างเด็ดขาด ทั้งในกรุงฮานอย นครโฮจิมินห์ และที่หายฟ่อง นครใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือ แต่แล้วจุ๊บๆ ปาร์ตี้ก็ไปโผล่ในคลับแห่งหนึ่งของกรุงฮานอยโดยเจ้าหน้าที่ทางการไม่ทราบ
       
       ในคลิปที่ถ่ายไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือได้แสดงให้เห็นหนุ่มสาววัยรุ่นกว่าสิบคู่ จูบกันอย่างดูดดื่มในอ้อมแขนของกันและกัน ขณะโยกย้ายไปตามเสียงเพลง ใต้แสงไฟสลัวๆ ในห้องแคบๆ บางฉากปรากฏให้เห็นเพื่อนร่วมปาร์ตี้อีกหลายคนถ่ายคลิปด้วยโทรศัพท์มือถือเช่นกัน จึงอาจจะมีคลิปว่อนในอินเตอร์เน็ตอีกหลายชิ้น
       
       สำนักข่าวออนไลน์แห่งหนึ่งกล่าวว่า เท่าที่ทราบจากผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ จุ๊บๆ ปาร์ตี้ จัดขึ้นโดยชมรมเพื่อนฝูงแห่งหนึ่ง ที่มีแวดวงจำกัด กลุ่มนี้ได้จัดปาร์ตี้สลับคู่กันมาก่อน รวมทั้งมีการประกาศหาผู้เข้าร่วมวง “สวิงกิ้ง” ในอินเตอร์เน็ตมาแล้ว แต่พักหลังได้เงียบไป หลังจากทางการเข้มงวดกวดขันกิจกรรมทางเพศอันผิดแผกแหวกวัฒนธรรมนี้
       
       เวียดนามเอ็กซ์เพรสรายงานว่า งานปาร์ตี้พิสดารนี้หนุ่มสาวในคลิปต่างไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ไปร่วมงานจุ๊บๆ วาเลนไทน์ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ หลายคนไปกันเป็นคู่และไปสลับคู่กันที่นั่น ปาร์ตี้สิ้นสุดลงเวลา 01.00 น.ตามที่ทางการกำหนด คู่ที่ชนะจูบนานที่สุดโดยปากแม่หลุดออกจากกัน ไม่ได้รับรางวัลอะไรนอกจากเสียงปรบมือจากผู้เข้าร่วมงาน
       
       ไม่มีรายงานว่า หนุ่มสาวเหล่านี้ไปไหนกันต่อหรือไม่ เมื่อจุ๊บๆ ปาร์ตี้ เลิกราไป
       
       อย่างไรก็ตามผู้อ่านจำนวนไม่น้อยได้เข้าแสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ ทั้งประณามและสาปแช่งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน หลายคนตกใจแสดงความห่วงใยต่ออนาคตของเยาวชนในท่ามกลางสังคมวิบัตินี้
       
       "พวกเขามีสิทธิ์ที่จะแสดงออกในวันแห่งความรัก แต่ไม่ใช่แสดงออกด้วยวิธีขัดต่อขนบธรรมเนียมประเพณีและโง่เขลาเช่นนี้" เกี่ยวเตียน (Kiều Tiên) นักศึกษามหาวิทยาลัยคุรุศาสตร์ นครโฮจิมินห์กล่าวกับเวียดนามเอ็กซ์เพรส.
       
       

ปรากฏการณ์ลั่นเลื่อน


       



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...