หลวมๆ หลุดๆ สาวเวียดฮอตสุด เทียบชั้นอินเตอร์ฯ

 


จอห์นนี จี๊เหวียน (Johnny Trí Nguyễn) หล่อบึกในภาพยนตร์ "ต้มยำกุ้ง" เมื่อหลายปีก่อน เข้าฉากร้อนกับ "วีโรนิกา" โงแทงเวิน (Ngô Thanh Vân) ในภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ทั้งคู่แสดงได้เหมือนคู่รักในชีวิตจริง แต่แฟนๆ เศร้าสลดกับภาพที่ออกมา สังคมชาวคอมมิวนิสต์เปลี่ยนไปอย่างไม่หยุดยั้ง.        
ASTVผู้จัดการออนไลน์-- คำว่า "ช็อก" อาจจะยังไม่เพียงพอสำหรับชาวเวียดนาม แต่สังคมชาวคอมมิวนิสต์กำลังเอือมระอาภาพโป๊กับฮอตซีนในภาพยนตร์หรือมิวสิควิดีโอต่างๆ ของเหล่าดารานักแสดง นางแบบ และนักร้องที่มีอยู่เกลื่อนกลาด จนทำให้ดูเหมือนว่า คนวงการบันเทิงพร้อมที่จะแก้ผ้าต่อหน้ากล้องได้ทุกเมื่อ
       
       "ก่อนนี้เราเคยเห็นแต่ในตะวันตกหรือในต่างประเทศและนำเข้ามา ไม่มีใครเคยคิดว่าวันหนึ่งภาพโป๊ภาพเปลือยจะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเวียดนาม" ติ๋นตึกกล่าว
       
       มองย้อนหลังกลับในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ดารานักแสดง นางแบบ นักร้องจำนวนมากยังคงวนเวียนอยู่กับ "กิจกรรมเก่า" ในการสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จในชีวิต ซึ่งไม่ใช่วิถีของสังคมเวียดนาม สังคมที่มีรากฐานจากความผูกพันระหว่างสมาชิกครอบครัว และ พร่ำสอนลูกหลานให้รักนวลสงวนตัว สำนักข่าวติ๋นตึก รายงาน
       
       "เมื่อภาพเหล่านี้เป็นที่คุ้นเคย สาธารณชนก็เริ่มมองทุกอย่างแบบเปิดกว้าง บรรดาศิลปินของเราก็ไม่กลัวที่จะแก้ผ้าต่อหน้ากล้องอีกต่อไป" สำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามยอดนิยมกล่าว
       
       "ไม่มีผู้ใดทราบเหตุผลและจุดประสงค์สำหรับเหล่าดาราในการถ่ายภาพเหล่านี้ รู้แต่ว่าสาธารณชนพึงพอใจที่จะเห็นและในปัจจุบันมีภาพเหล่านี้ออกมาหลายร้อยหลายพันภาพ" ติ๋นตึกกล่าว
       
       ถึงแม้ว่ารัฐบาลคอมมิวนิสต์เวียดนามจะได้สั่งปิดเว็บไซต์ลามกอนาจารไปหลายร้อยเว็บในช่วง 2-3 ปีมานี้ แต่เว็บที่อิงศิลปะแห่งภาพถ่ายก็ยังคงอยู่และได้รับความนิยม ตราบเท่าที่ยังไม่มีการใดขีดเส้นแบ่งระหว่างศิลป์กับอนาจารให้ชัดเจน
       
       ต่างไปจากการคอร์รัปชั่น ยาเสพติดและค้าประเวณี ภาพนู้ดไม่ได้เป็น "สิ่งชั่วร้ายทางสังคม" ในนิยามของพรรคคอมมิวนิสต์ ดารานักแสดง นางแบบ และนักร้อง เจ้าของภาพฮอตต่างๆ เหล่านั้นก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของคนในสังคมต่อไป ติ๋นตึกกล่าว.
       
        ทางลัดสู่ดวงดาว


มีงฮั่ง (Minh Hằng ) นักแสดงสาวสวย ที่หันมาเอาดีในวงการมือถือไมค์ไฟส่องหน้า เธอลงทุนถ่ายภาพชุดนี้ออกมาเพื่อโปรโมทอัลบั้มแรก.. ต้องออกแรงขนาดนี้เลยหรือ?.         2

 
ตังแทงห่า (Tăng Thanh Hà) ดาราสาวสวยที่สวยคงเส้นคงวา ไร้ข่าวในเชิงลบ ปีที่แล้วทำให้แฟนๆ แปลกใจได้เหมือนกัน.         3

 
ดีงหง็อกซเวียบ (Đinh Ngọc Diệp) อดีตดาวมหาวิทยาลัย บอกว่าเธอทำเรื่องนี้ด้วยใจรัก แต่ปัจจุบันเป็นนางแบบค่าตัวแพงคนหนึ่ง.         4

 
โห่หง็อกห่า (Hồ Ngọc Hà) นักร้องสาวเสียงโหยแหบเสน่หา ถ่ายภาพชุดนี้เพื่อโปรโมทอัลบั้มหนึ่งของเธอในปี 2552 แต่ผลกลับออกมาเป็นลบมากกว่าบวก พร้อมกับเรื่องอื้อฉาวส่วนตัวเมื่อปีที่แล้ว.         5

 
เลเกี่ยวญือ (Lê Kiều Như) "สาวจอมก๊อป" ได้ค้นพบตัวเอง ร้องเพลงไม่มีทางรุ่ง.         6

 
นักร้องสาวเซ็กซี่ ซวีเอวียน (Duy Uyên) หายหน้าไปจากวงการเสียนาน ภาพของเธอชุดนี้ออกมาว่อนเน็ตประกาศ "คัมแบ็ก" เมื่อปีที่แล้ว.         7

 
"วีโรนิกา" โงแทงเวิน (Ngô Thanh Vân) ยังคงมีภาพชุดวาบหวามออกมาเป็นระยะๆ และเป็นที่ชื่นชมแห่งวงการ.         8

          9

 
ทั้งสองภาพข้างบนนี้ถ่ายเล่นๆ เป็นที่ระลึกเมื่อ 25 มาแล้ว ขึ้นว่อนบนเน็ตปลายปี 2553 ตามมาหลอกหลอนคุณน้าซเวียมมี (Diễm My) นักแสดงดาวค้างฟ้าตอนอายุ 48.         10

 
เหวียนหวูห่าแอง (Nguyễn Vũ Hà Anh) สาวนักเรียนนอก มิสเอิร์ธเวียดนาม 2549 ทูตสันถวไมตรีขององค์การยูนิเซฟเมื่อปีที่แล้ว เธอก็ยังทำให้ลิงเรียกหาแม่อยู่เสมอ.         11

 
หวิ่งแทงเตวี๋ยน (Huỳnh Thanh Tuyền) นางแบบค่าตัวแพงอีกคนหนึ่ง เจ้าของตำแหน่งอะไรต่อมิอะไรอีกเยอะแยะ เธอแต่งกับคหบดีเจ้าบ่าวคราวบิดาเมื่อปีก่อน.         12

 
ใครจะไปคาดคิดว่าวันหนึ่ง "ธิดาแห่งที่ราบปากแม่น้ำโขง 2550" จะต้องมาเล่นกับงู.         13

 
หลีหญากี่ (Lý Nhã Kỳ) "สวยหน้าดุ" สาวนักเรียนนอกจากเยอมนี ไปๆ มาๆ ระหว่างสองประเทศ มาทีก็มักจะมีภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ที.         14

 
ถวี เตียน (Thủy Tiên) นักร้องสาวที่เกาะกระแสฟุตบอลอย่างเหนียวแน่น ตกหลุมรักกับเลกงวีง (Lê Công Vinh) ศูนย์หน้าทีมชาติ ก่อตำนาน "วิกกี้-เบ็ค" เธอดังระเบิด.         15

 
ทูมีง (Thu Minh) นักร้องสาวเสียงโซปราโน ช็อกวงการปลายปีที่แล้ว ด้วยการเปลือยล่อนจ้อนในฉากหนึงของมิวสิกวิดีโอโปรโมทอัลบั้มใหม่.         16

          17

          18

 
ข้างบนเป็นภาพฮอตของโงเตี๋ยนดว่าน (Ngô Tiến Đoàn) อาจารย์หนุ่มหมาวิทยาลัยเกิ่นเทอ "มิสเตอร์เวียดนาม" เจ้าของตำแหน่ง Mister International 2008 กับเหวียนถายห่า โห่หง็อกห่า และ แทงฮั่ง ฝ่ายชายก็ไม่เบา.         19

 
กาวถายเซิน (Cao Thái Sơn) นายแบบหนุ่มร้อนรุ่ม ร้อนที่สุดในอีกประชาคมหนึ่ง ที่เริ่มเปิดตัวแจ้งเกิดในเวียดนาม ในช่วงไม่กี่ปีมานี้.         20
 
21 ก.พ. 54 เวลา 06:50 23,625 30 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...