เสกตะปู ยังมีอยุ่จริงหรือ.....??

เสกตะปู ยังมีอยู่จริงหรือ...??
 

ภาพประกอบจาก INTERNET

เหตุการณ์ที่เหลือเชื่อรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ค. รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย จังหวัดแพร่ ได้รับตัวผู้ป่วย ชื่อพลทหารสมเกียรติ จำเหมาะ สังกัด ม.พัน 12 ค่ายพญาไชยบูรณ์ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ซึ่งมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง เมื่อถึงโรงพยาบาล คณะแพทย์ได้นำตัวคนไข้เข้าห้องเอกซเรย์ทันที ผลของการเอกซเรย์สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก เมื่อพบว่าในท้องของพลทหารสมเกียรติ มีตะปูขนาดไม่ต่ำกว่า 2 นิ้ว จำนวน 4 ตัว และมีเหล็กมีลักษณะงอเหมือนเบ็ดตกปลาอีก 2 ตัว กระจายอยู่ในท้องและลำไส้ใหญ่


เมื่อผลการตรวจครั้งแรกผ่านไป เพื่อให้ผลของการตรวจแน่ชัดไม่ผิดพลาด .........ทางโรงพยาบาลได้นำคนไข้ไปเอกซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง
การตรวจครั้งที่สอง แพทย์ผู้ตรวจก็ยังพบตะปูและเหล็กงออยู่ในท้องและลำไส้ แต่ตะปูที่พบในท้อง ได้เคลื่อนที่ไปจากจุดเดิมที่มีการเอกซเรย์มาก่อนหน้านี้ คนไข้มีอาการปวดๆหายๆ บางครั้งรู้สึกปวดท้องถึงขั้นรุนแรง
"ในเบื้องต้นสงสัยว่าคนไข้อาจจะกินตะปู หรือกินอาหารที่อาจมีวัตถุเหล่านี้ปะปนเข้าไป แต่เมื่อสอบถามคนไข้แล้ว เขาได้ยืนยันว่าไม่ได้กินตะปูเข้าไป ขณะที่ญาติๆ เข้าใจว่าอาจถูกคุณไสย ซึ่งถือเป็นความเชื่อของแต่ละคน แต่ในทางการแพทย์ไม่ว่าสาเหตุมาจากอะไร เมื่อตรวจพบด้วยเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยก็ต้องว่าไปตามขั้นตอน โดยจะขอรอดูอาการอีก 2-3 วัน และให้ยาแก้ปวดไปก่อน หากผลเอกซเรย์ ยังพบตะปูอีกก็จะหาทางรักษาหรือผ่าตัดต่อไป"


พลทหารสมเกียรติ จำเหมาะ เข้าเป็นทหารเกณฑ์เมื่อเดือน พ.ค. ปีนี้ ส่วนอาการปวดท้องได้เริ่มมาราวเดือนเศษ


ยิ่งเวลาผ่านไปอาการปวดท้องก็ยิ่งมากขึ้น จนในที่สุดพวกญาติๆ ได้นำตัวมาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราช เด่นชัย แต่อาการปวดท้องก็ยังไม่ดีขึ้น แพทย์จึงส่งต่อมารักษาตัวที่ รพ.แพร่

"ผมไม่เคยกินตะปูหรือเศษเหล็กเข้าไปเลย แต่หมอก็ไม่เชื่อ พวกญาติพี่น้องคิดว่าผมคงจะถูกของ แต่ผมก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร"

แม้ว่าพลทหารสมเกียรติจะยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่เพื่อนสนิทคนหนึ่งของพลทหารสมเกียรติได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อไม่นานมานี้พลฯ สมเกียรติได้ติดต่อกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้หน้าตาสะสวย และเป็นคนมีฐานะพอสมควร

"เมื่อผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงทราบเรื่อง จึงพยายามหาทางกีดกันทุกวิธีทาง เพื่อให้คนทั้งสองเลิกติดต่อกัน ซึ่งทำให้พลทหารสมเกียรติเสียใจ และได้ยอมตัดใจเลิกติดต่อกับสาวคนรักในที่สุด"

...........ผู้เป็นแม่ของพลฯ สมเกียรติ คือ นางเกษร จำเหมาะ อายุ 52 ปี ได้กล่าวว่า หากการรักษาด้วยวิธีนี้ไม่ได้ผล ก็คงจะต้องพึ่งทางไสยศาสตร์ เพราะเป็นทางเดียวที่จะทำให้ลูกชายของนาง หายจากอาการเจ็บปวด

จากนั้นอาการของพลฯ สมเกียรติ ยังไม่ดีขึ้น ผู้เป็นแม่และพวกญาติๆ จึงนำตัวพลฯ สมเกียรติ ไปรักษาด้วยพิธีทางไสยศาสตร์ที่ จ.น่าน

จากการติดตามข่าวของทีมงานฯ พวกญาติๆ ได้นำตัวพลฯ สมเกียรติไปรักษาตัวที่จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นบ้านเกิด คืนนั้นอาการของพลฯ สมเกียรติก็ยังไม่ดีขึ้น ญาติคนหนึ่งได้เดินทางไปที่วัดข้างบ้าน เพื่อขอน้ำมนต์ศักดิสิทธิ์มาให้พลฯ สมเกียรติ ดื่ม หลังจากที่ได้ดื่มน้ำมนต์ของหลวงพ่อ เวลาผ่านไปครู่หนึ่ง พลฯ สมเกียรติได้ถ่ายออกมา โดยที่มีตะปูยาวขนาด 2 นิ้ว ออกมาด้วย และอาการเจ็บปวดก็ได้หายไปอย่างน่าอัศจรรย์

ข่าวที่เกิดขึ้นนี้มีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ ซึ่งก็เป็นเรื่องของนานาจิตตัง คุณประพาส สุวรรณยุติ (อู๊ด) นายช่างโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ได้แสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เรื่องของการเสก "ของ" เข้าท้องเป็นเรื่องที่มีจริง !!!

-ทำไมจึงเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง?

"เพราะในการปฏิบัติ หรือทางกรรมฐานจะเป็นทางสายกลางทางพุทธศาสนา แต่สิ่งที่เราไม่เห็นเช่นอวิชา พวกมนต์ดำ มีทั้งแท้และไม่แท้ จริงๆ เขาก็มีไม่จริงก็มี สิ่งที่ผมประสบคือ เพื่อนผมโดนกระทำทางด้านไสยศาสตร์ ผมก็มาหาพี่บุญให้เขาช่วย แล้วเพื่อนผมก็หาย ไม่รู้ว่าโดนอะไรมา แต่พี่เขาช่วยได้ สิ่งเหล่านี้มันเป็นเรื่องเร้นลับ"

-เพื่อนของคุณอู๊ดโดนอะไร?

"เขาโดนปล่อยของ สาเหตุคงจะเป็นเรื่องผู้หญิง เพื่อนของผมเขามีแฟน 2 คน แฟนคนใดคนหนึ่งคงจะไม่พอใจ"

-พวกเล่นอวิชา ส่วนมากเป็นคนพวกไหน?

"เท่าที่ผมทราบส่วนมากที่เข้ามาจะเป็นของเขมร พวกพม่า พวกมอญยังไม่เท่าไหร่ อิสลามก็มี พวกหมอแขกที่ทำส่วนมากจะเป็นอิสลาม"

-จะวิธีป้องกันพวก "อวิชา" เหล่านี้ได้อย่างไร?
"พวกนี้ป้องกันค่อนข้างยากพอสมควร ถ้าคนไม่มีวิชาพวกนี้ป้องกันยากมาก มันมาทางอากาศ ทางพื้นดิน หรือแม้แต่ทางน้ำ เขาจะเสกของที่เรามองไม่เห็น เสกเข็ม ตะปู นั่นเสกด้วยอาคม เป็นสายดำ สิ่งชั่วร้าย"

-อำนาจของพุทธคุณช่วยได้ไหม?

"อำนาจของพระพุทธคุณช่วยได้แน่นอน คนที่เรียนทางด้านนี้มาก็ช่วยได้เหมือนกัน"

-มีขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร?

"เท่าที่เห็น คือ ท่องอิติปิโส แล้วเขาจะเห็นว่าในตัวเรามีอะไร แต่เราไม่เห็น เหมือนๆ กับการเอ็กซเรย์ เขาปฏิบัติมานานทางสายเขาแล้ว เขาเป็นของเขาเอง แต่ละคนไม่เหมือนกัน"

คุณสายใจ พนักงานห้างสรรพสินค้า ได้พูดถึงเรื่องการเสกของเข้าท้อง เธอเชื่อเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง

"บ้านเดิมอยู่จังหวัดสุรินทร์ แถวบ้านมีพวกเล่นของ เท่าที่เห็นจะเป็นพวกเขมร พวกนี้เก่งทางด้านมนต์ดำ ทุกคืนจะได้ยินเสียงเหมือนคนปาหลังคาบ้าน ตอนเช้าจะเห็นก้อนอิฐ ก้อนหิน ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก ขนาดของก้อนหินคนทั่วไปไม่มีทางขว้างได้ เพราะมันมีน้ำหนักมาก"

-การปล่อยของเขาทำกันอย่างไร?

"พ่อเล่าให้ฟังว่า พวกนี้มีวิชาอาคม เขาจะทำการย่อสิ่งของให้มีขนาดเล็ก จนมองด้วยตาเปล่าแทบไม่เห็น จากนั้นก็จะปล่อยให้ของนั้นลอยไปในอากาศ คนที่โชคร้ายก็จะถูกของ พอของเข้าไปในท้อง ขนาดของมันจะใหญ่ขึ้น ทำให้เจ็บปวดมาก และก็ตายในที่สุด"

-ทำไมเขาต้องทำแบบนั้น?

"มันเป็นเหมือนการลองวิชาอาคม คนที่ร้อนวิชาจะต้องปล่อยของ หากเขาไม่ปล่อยของออกไปเสียบ้าง เขาจะมีความรู้สึกร้อนและไม่มีความสุข"

-เคยมีประสบการณ์เรื่องนี้บ้างหรือเปล่า?

"มีญาติคนหนึ่งเสียชีวิต มีคนบอกว่าเขาถูกของ หลังจากศพเผาไปแล้ว พวกญาติๆ ก็ไปเก็บเถ้ากระดูก พบตะปูยาวขนาด 4 นิ้ว 3 ตัว สัปเหร่อบอกว่าคนตายเพราะถูกของ วิญญาณจะทรมานมาก เรื่องนี้เห็นมากับตาตัวเองจึงเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง"
............การที่ตะปูและเบ็ดเข้าไปอยู่ในร่างกายของพลฯสมเกียรติ เราจะต้องยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่แปลกมาก เพราะเจ้าตัวได้ยืนยันว่าไม่เคยกินหรือคิดที่จะกินตะปูหรือเบ็ด แต่สิ่งของดังกล่าวเข้าไปอยู่ในท้องของเขาได้อย่างไร เป็นเรื่องที่น่าพิศวง แต่พลฯ สมเกียรติเขาเชื่อว่า โดนมนต์ดำเล่นงานเข้าให้แล้ว


ที่มา...www.gungold.com - Index
__________________
ปัญญา เปรียบเสมือนเครื่องประดับแห่งตน
21 ก.พ. 54 เวลา 05:32 4,184 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...