เด็ก 14 ถูกเฆี่ยนจนตายเพราะลอบเป็นชู้....ไม่จริง

รูปภาพ ไม่ใด้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด นะ ครับ...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้า หน้าที่ตำรวจบังกลาเทศเข้าจับกุมหมอศาสนาอิสลาม 4 คน หลังจากก่อเหตุเฆี่ยนตีเด็กสาววัย 14 ปีจนเสียชีวิต หลังถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายที่แต่งงานแล้ว


โดย หมอศาสนาอิสลามทั้ง 4 คน ถูกจับกุมเพราะได้เฆี่ยนตี ด.ญ.มูซัมเม็ท เฮนา อายุ 14 ปี กว่าร้อยครั้ง ซึ่งอ้างเป็นการปฏิบัติตามคำตัดสินของศาสนาอันเก่าแก่ (Fatwa) ตามรายงานข่าวระบุว่า เด็กหญิงถูกเฆี่ยนตีเพราะลอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอายุ 40 ปีที่แต่งงานแล้ว ซึ่งเกี่ยวดองเป็นญาติกับเธอ แต่ความจริงแล้วเธอถูกญาติคนดังกล่าวข่มขืนกระทำชำเรา

เด็ก หญิงคนดังกล่าวถูกเฆี่ยนตีประจานกลางหมู่บ้านกว่า 70 ครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะชาวบ้านที่สงสารและเวทนาจะห้ามปราบ และนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเธอจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้า หน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เผยว่า ชายที่กระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว ก็ได้รับคำสั่งในถูกลงโทษเฆี่ยนประจานร้อยครั้งเช่นกัน แต่เขาสามารถหลบหนีการลงโทษไปได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังไล่ล่าตามตัวเขาอยู่ในขณะนี้

สำหรับการลง ทัณฑ์ในลักษณะนี้ เป็นความเชื่อของชาวอิสลามในประเทศบังกลาเทศ ในปัจจุบันมักไม่ค่อยพบการลงโทษเช่นนี้นัก เนื่องจากเป็นลักษณะการทำร้ายร่างกายอย่างทารุณและไร้ศีลธรรม แต่ความเชื่อนี้ยังพบได้ตามหมู่บ้านอิสลามที่อยู่ห่างไกล ซึ่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หญิงวัย 40 ปี ก็ถูกลงโทษด้วยในลักษณะเช่นนี้จนเสียชีวิต หลังจากถูกจับได้ว่าลอบมีสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง

-------------------------------

เป็นการ กระทำ ที่ ไร้มนุษย์ธรรม สิ้นดี

สุดท้าย แล้ว คน ที่ ผิด คือคน ที่ ถูกกระทำ เช่นนั้นเหรอ

 

 

สุดท้าย การวิวัฒนาการ ก็ แค่เจริญ ด้านวัตถุ แต่ด้านจิตใจ แล้ว ยังคง เป็น แค่ สัตว์เดรัจฉาน เท่านั้นเอง เหรอ

 

 

ปล. ช่วง นี้ คนโพส อาจจะ ดราม่า นิดหน่อย เพราะ อยู่ใน ช่วงเก็บกด

เง้ออออ .......เอ่ะยังไง

21 ก.พ. 54 เวลา 02:01 9,091 32 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...