นางเอกหน้าหวาน ผุ้คันคะเยอ ปะทะ น้องจี่เปียก สาวไซด์ไลน์แถวหน้า

นางเอกหน้าหวาน” ผู้คันคะเยอ ปะทะ “น้องจิ๊เปียก” สาวไซด์ไลน์แถวหน้า /ซ้อ7

โดย ซ้อเจ็ด 19 กุมภาพันธ์ 2554 18:11 น.   กราบสวัสดีแฟนๆ ที่รักทั้งหลาย อะๆ ใจเย็นอย่าเพิ่งง้างปากด่า เอาเป็นว่าซ้อขอโทษที่ซู้ด… ที่มาโคตรช้า(อีกแล้ว55555) ก็อย่างที่รู้ ช่วงนี้ซ้อติดภารกิจนั่งตากแดดนอนตากยุงกับพี่น้องผู้รักชาติทั้งหลายที่ เค้าเสียสละ ทิ้งลูกทิ้งผัวออกมาปกป้องแผ่นดิน ในขณะที่ไอ้พวกที่มีหน้าที่รับผิดชอบต่อบ้านเมือง มันเอาแต่ปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองจนบ้านเมืองมันป่นปี้อย่างที่เห็น ในเมื่อพี่น้องเอ้ย! เขายืนหยัดสู้ ซ้อเลยจำต้องอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ จนกลับมาทำหน้าที่ปากหมาช้าเป็นพักๆ ด้วยประการฉะนี้แล
       
       ยังไงก็อย่าเพิ่งลามปามไปถึงบรรพบุรุษ คิดซะว่าไปทำหน้าที่เพื่อส่วนรวม เพื่ออนาคตลูกหลาน เพราะงานแส่เรื่องชาวบ้านมันอาชีพถนัดของซ้อ ก๊ากๆๆๆ
       
       ก่อนที่มิตรรักทั้งหลายจะเกรี้ยดกราดมากไปกว่านี้ เอาเป็นว่าซ้อกลับมาเสือกเรื่องดาราให้ด่ากันแก้เซ็งดีกว่า เพราะจะพูดไปแล้ว คนเลวมันก็มีแทรกซึมอยู่ทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต่วงการเทวดานางฟ้าอย่างพวกดาราทั้งหลาย ขึ้นอยู่กับว่ามันจะแข่งกันเลวเรื่องอะไรแค่นั้นเอง
        
       ซึ่งถ้าเปรียบพวกนักกินเมืองทั้งหลายเป็นพวกหิวเงิน “นางเอกหน้าหวาน” วิกหลายสี ก็คงจะจัดอยู่ในประเภทโหยจะเรี้ยว เพราะไม่อย่างนั้นก็คงจะไม่หน้ามืดผสมหน้าด้านแย่ง “พระเอกตกกระป๋อง” ผัวเก่า “อดีตนางเอก” มาเป็นผัวตัวเอง
       
       ซ้อเองก็เคยโม้เรื่องนี้ไปหลายครั้งแล้ว แต่คุณนางเอกก็ยังตีหน้าเศร้าเล่าแต่เรื่องตอแหลออกสื่ออยู่นั่นแหละ คนเค้าเห็นถึงลำไส้ใหญ่แล้วว่าบานถึงไหนต่อไหน หลักฐานก็เห็นกันอยู่ทนโท่ ไม่อย่างนั้นญาติพี่น้องของ “เสี่ยภูธร” ผู้ที่เคยผลักเคยดัน เสียทั้งน้ำเชื้อ สูญทั้งเงินให้สมัยปวช. จะแค้นจนงัดรูปในชุดพร้อมแบออกมาตบจนหอยหงายได้ยังไง ชิมิ
       
       ก็ไม่รู้จะเสียประสาทตั้งแต่สมัยโดน “ผัวนักดนตรี” ทิ้งรึเปล่าไม่รู้ จากที่เป็นสาวเหนียมแห่งเมืองมายาแต่ตอนนี้มันกลายเป็นสาวพร้อมให้เสียบได้ ขนาดนี้ ถึงจะรู้ว่าเป็นผัวชาวบ้านก็เหอะ เชื่อแล้วว่าความคันเวลามันเข้าใครแล้วต้องหาที่ลงเจงๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่สร้างวีรกรรมขย่มกันในรถ จนโช๊คสึกหร้อก ฮา…
       
       สงสัยช่องคลอดมันจะขยายตัวได้ไม่เต็มที่ในที่แคบ นางเอกหน้าหวานถึงได้ถ่อไปเปิดหว่างขาให้ถึงที่บ้านพระเอกตกกระป๋อง
       
       อย่างที่รู้กัน นอกจากพระเอกตกกระป๋องจะมีประวัติมั่วหอยแล้ว ยังมั่วยาอีกด้วย เรื่องนี้เพื่อนบ้านเค้าเห็นเป็นประจำจนพากันเอือม เพราะทุกครั้งที่เปิดปาร์ตี้เทคยากันทีไร บรรดาเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการก็จะพากันแห่มาแสดงพลังเรื้อนกันเต็มบ้านไป หมด มาทีไรก็จะเปิดเพลงส่งเสียงดังหนวกหูไม่เกรงใจใคร โดยขาประจำที่มาจนจำหน้าได้ก็จะมี “พระเอกหน้าคิงคอง” ขวัญใจสาวอ่าง ผู้ที่ภูมิใจในความเอี้ยของตัวเอง กับเพื่อนซี้อย่าง “หนุ่มหน้าลิง” ผัว “อีหนูโรบอต” โดยเฉพาะพระเอกหน้าคิงคองนี่อาการหนัก ทุกครั้งที่พ่นควันที่บ้านพระเอกตกกระป๋องเสร็จ อีจะต้องไปพ่นน้ำต่อที่อาบอบนวดเพื่อบริหารน้ำเชื้อเจ้าประจำ เรียกว่าต้องได้ขึ้นสวรรค์สองเด้งไม่อย่างนั้นไม่กลับบ้าน คนที่พลอยได้อานิสงส์ไปด้วยก็คือพวกอีตัวทั้งหลาย ที่มีบุญหอยได้ขึ้นลำปืนระดับพระเอก โม้ได้ยันลูกบวชเลยนะว้อย…
       
       แต่อะไรก็ไม่ทุเรศเท่านางเอกหน้าหวานหรอกว่ะ ซ้อล่ะผิดหวังจริงๆ อุตส่าห์มีความสวยเป็นทุนจนไต่เต้าได้เป็นนางเอกแถวหน้า ถึงสมัยก่อนจะเคยเอา “เต้า” ไปไต่ใครมาบ้างก็เถอะ แทนที่จะกลับตัวกลับใจหาผัวดีๆ ชีวิตจะได้หนีจากการเป็นเมียเก็บซะที มีอย่างที่ไหนยังดักดานหาเศษหาเลยกับผัวชาวบ้านอยู่ได้ ไอ้ที่ไปแย่งพระเอกตกกระป๋องมาจากอดีตนางเอกก็ว่าหน้าด้านแล้ว นี่ถึงขนาดตามไปเฝ้าไข่ถึงที่บ้านฝ่ายชายแบบออกนอกหน้าเลยทีเดียว
       
       โดยเฉพาะทุกครั้งที่พระเอกตกกระป๋องเปิดปาร์ตี้เทคยากันที่ บ้าน นางเอกหน้าหวานก็จะทำหน้าที่เมียเก็บที่ดีคอยซื้อเสบียงของคาวไปส่งให้ที่ บ้าน พร้อมๆ กับเสิร์ฟ “ของหวาน” ให้ถึงปาก แผล่บๆ
       
       ทุกครั้งที่นางเอกหน้าหวานหอบนมหอบหอยไปหาพระเอกตกกระป๋องที่บ้าน ทั้งคู่ก็จะปล่อยให้เพื่อนฝูงสุมหัวกันเทคยาอยู่อีกห้องนึง ส่วนตัวเองก็ไปเทสช่องคลอดกันอีกห้องนึง พูดง่ายๆ ว่า ถึงจะอยู่คนละห้อง แต่ปลายทางคือสวรรค์ชั้นเจ็ดเหมือนกันว่างั้นเถอะ
       
       อยากจะเตือนด้วยความห่วงใย ถึงอสุจิมันจะไม่อยู่บนหน้า แต่เทวดาฟ้าดินท่านรับรู้ อย่าให้ถึงกับต้องมีหลักฐานอุบาทว์ๆ หลุดออกมาประจานเหมือนคู่อื่นๆ ยอมรับซะก็จบเรื่อง จะได้ถ่างแบบสบายใจไม่ต้องแอ๊บให้รูตีบ เข้าใจ๋!
       
       ความคันของพวกดารานี่มันฆ่ายังไงก็ไม่ตายซะที ซ้อเองก็อยากจะล้างมือล้างปากเลิกเสือกเรื่องคาวๆ พวกนี้ก็ทำไม่ได้ซะที แม่ม ก็เล่นมีออหรี่ในคราบดาราผุดขึ้นยังกะดอกเห็ด อุตส่าห์ด่ามันยันโคตรเหง้ายังเรียงหน้าอยากเป็นอีตัวกันอีก เห็นแล้วก็ปวดร้าวถึงจิ๋มเจงๆ
       
       หัวอกคนเป็นแม่คงไม่มีใครมีความสุข ถ้ารู้ว่าลูกตัวเองทำตัวเหลวแหลกไร้ค่า แต่จะว่าไป ก็จะทำไงได้ในเมื่อเวลามันทำ มันนึกถึงแต่ช่องคลอดตัวเอง แต่ไม่ได้นึกถึงคนที่คลอดมันมานี่หว่า ดูอย่าง “สาวจิ๊เปียก” ผู้ที่เคยสร้างวีรกรรมโง่บัดซบในงานวันสำคัญของตัวเอง จนคนเข้าแถวด่าทั้งประเทศสิ
       
       หากย้อนไปสมัยที่เข้าวงการใหม่ๆ น้องจิ๊เปียกก็ขึ้นชื่อเรื่องความร่าน เคยได้ชื่อว่าเป็นสาวน้อยบั้นเอวไวที่ชอบมั่วกับคนมีเจ้าของ แต่ที่กระฉ่อนจนแทบจะเอาปี๊บคลุมหัวเดินก็กรณีไปอ่อย “นักร้องร็อก” ผู้พิสมัยใส่กางเกงรัดไข่ ถึงหลังเวทีคอนเสิร์ต ตั้งแต่สมัยที่นักร้องขาร็อกยังคบอยู่กับดาราหน้าเด็ก จนทำให้ผัวเมียเค้าทะเลาะกัน สุดท้ายนักร้องขาร็อกก็ตาสว่างผละตัวเองออกจากรังไข่เน่าๆ กลับไปตายรังเมียดาราหน้าเด็กที่คบกันมาหลายปีเหมือนเดิม ทำเอาน้องจิ๊เปียกหน้าแตกจนต้องหนีไปหลบอายพักใหญ่
       
       โผล่มาอีกที สาวเจ้าก็ประกาศตัวเปลี่ยนรสนิยมจากดุ้นจริง เป็นนิ้วทอมซะงั้น ถึงขนาดควงกันไปไหนมาไหนแบบเปิดเผย แถมยังอวดว่าค้นพบสิ่งที่ต้องการแล้ว จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กลืนน้ำลายเสียดายในวิถีรู!!
       
       แต่อย่างว่า นิ้วแข็งๆ มันจะสู้งูดิ้นได้ได้ไงว่ามะ
       
       ว่ากันว่า ตอนนี้น้องจิ๊เปียกเริ่มหน่ายผัวทอมที่มีดีแค่รอยยิ้มกับนิ้วแข็งๆ เต็มแก่ นอกจากคนเค้าจะรังเกียจแล้วยังอยู่ไปก็ไม่มีอนาคต ว่าแล้วน้องจิ๊ เปียกก็เลยเอารูตัวเองมาทดลองตลาด ด้วยการขึ้นทะเบียนเป็นอีตัวในคราบดารา โดนการขายตรงกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่รู้จักมั่ง ฝากขายแบบปากต่อปากกับเครือข่ายสาวไซด์ไลน์มั่ง อะๆ อย่าเล่นไปนะยะ ถึงอะไรๆ มันจะยานเกินวัย แต่ขอบอกว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เรียกว่าวันๆ มีหัวกระดอผ่านเข้าออกหว่างขาเป็นว่าเล่น แถมราคายืนพื้นที่ 3-4 หมื่นนะจ๊ะ พูดง่ายๆ ว่าถ้าไม่มีเงินหมื่นมากองตรงหน้า บั้นเอวก็ไม่ทำงานว่างั้นเถอะ
       
       แรกๆ เพื่อนร่วมอาชีพไซด์ไลน์ก็ช่วยเหลือกันดีอยู่หรอก เห็นว่ายังใหม่ในวงการ แต่พอหนักเข้าเริ่มอิจฉากันเอง เพราะพวกหื่นกามมันดันไปติดใจน้องจิ๊เปียกกันหมด จนแทบไม่เรียกใช้คนอื่น อย่างว่า นอนกับดารายังไงมันก็ดูดีมีระดับกว่า แถมนานๆ จะหันหัวจรวดมาแทงตลาดล่างที แม่ม ก็ต่อราคาจนแทบไม่ได้ค่ายาคุม สุดท้ายรุ่นพี่อีตัวทั้งหลายก็เลยพากันก่อม็อบแบนน้องจิ๊เปียกเป็นการสั่ง สอน แถมยังเฉดหัวออกจากแก๊งขายตัว แต่ใช่ว่าน้องจิ๊เปียกจะสะทกสะท้าน ยังเดินหน้านอนหงายโกยเงินต่อไป
       
       …ก็หอยมันติดตลาดแล้วนี่หว่า ต่อให้ไม่มีสังกัดก็ไม่มีทางอดตาย
       
       ไอ้งานในวงการที่ผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ทุกวันนี้มันก็แค่อาชีพบังหน้าให้ดูดีมีราคา เพราะยังไงมันก็ไม่เหมือนนอนอ้าแล้วได้ทีเป็นหมื่นๆ สบายกว่ากันเยอะ
       
       สมเพชก็แต่ผัวทอมที่ยังไม่รู้ชะตากรรมนิ้วตัวเอง ว่างๆ ก็ลองวัดดูดิ๊ว่าทางเข้าปากถ้ำมันขยายถึงปากอ่าวไทยแล้วรึยัง 555555
#คาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ก.พ. 54 เวลา 05:05 6,128 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...