สื่อเวียดอึ้ง ชุดนักศึกษาไทยสั้นเต่อ โชว์ติ้วรัดตู้ม สุดยอด

 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตของ VietnamExpress ซึ่งรายงานว่าชุดนักศึกษาหญิงในประเทศไทยสุดเซ็กซี่ ทำให้นักศึกษาญี่ปุ่นตกอันดับไปแล้ว แต่ในขณะเดียวกันเรื่องนี้ก็กำลังทำให้คนในสังคมปวดหัว.

       
ASTVผู้จัดการออนไลน์-- ถ้าหากมีการโหวตให้คะแนนชุดนักศึกษาเซ็กซี่ที่สุด สุดยอดวันนี้คงไม่มีที่ไหนเกินชุดนักศึกษาไทยอีกแล้ว แต่ขณะเดียวกันเรื่องนี้กำลังทำให้ทั้งสังคมปวดหัว และ กระทรวงศึกษาธิการกำลังขบคิดหาทางแก้ไข สำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามยอดนิยมกล่าว
       
       ชุดกระโปรงสีเข้มสั้นเต่อโชว์ขาตามความยาวเกือบทั้งท่อน กับเสื้อสีขาวที่ตัดเย็บคับๆ รัดติ้ว กระดุมปริเห็นเสื้อชั้นในเมื่อสวมใส่ บางคนกระโปรงสั้นอยู่แล้วยังแหกด้านข้างหรือกระทั่งด้านหน้่าขึ้นไปอีกหลายนิ้วจนมองเห็นโคนขา เป็นเทรนด์ยอดฮิตในหมู่นักศึกษาสาวไทย ทำให้ "ชุดกลาสี" ของนักศึกษาญี่ปุ่นที่เคยโด่งดังตกเทรนด์ชิดซ้าย สำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรสกล่าว
       
       ก่อนหน้านี้นักศึกษาหญิงในประเทศไทยเคยสวมกระโปรงสีเข้มขอบอยู่สูงเหนือเข่าเพียงเล็กน้อยดูกำลังดี ถูกต้องตามยูนิฟอร์มที่เป็นทางการ แต่ในปัจจุบันต้องสั้นกว่านั้นจึงจะดูดี แต่ก็ดูจะเป็นเรื่องผิดระเบียบ
       
       หลายส่วนในสังคมไทยได้เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องแก้ไขเยียวยา และเคร่งครัดต่อการแต่งเนื้อแต่งตัวของนักศึกษาหญิง เพราะว่าขัดต่อวัฒนธรรมประเพณีของไทยซึ่งถือเป็นค่านิยมผิดๆ หลายคนมองว่าเป็นอันตรายต่อนักศึกษาเอง เป็นการยั่วยุให้เกิดอาชญากรรมทางเพศ
       
       กระทรวงศึกษาธิการของไทยกำลังหาทางระดมความคิดเห็นเพื่อแก้ไขเรื่องนี้ เวียดนามเอ็กซ์เพรสกล่าวโดยอ้างรายงานของสื่อในประเทศไทย.

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...