ผู้บริหารสูงสุดของแอปเปิล ป่วยหนัก!!

สื่อชื่อดังของสหรัฐเปิดเผยว่า สตีฟ จ็อบส์ ผู้บริหารสูงสุดของบริษัทแอปเปิล ป่วยหนักกว่าที่หลายคนคาดคิด และน้ำหนักลดตัวอย่างมาก แม้ว่าก่อนหน้านี้ ผู้บริหารยอดอัจฉริยะแห่งแอปเปิล จะเพิ่งประกาศเมื่อเดือนก.พ.ว่า เขาจะขอพักผ่อนเพื่อให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพ ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งตับอ่อน และพนักงานแอปเปิล

อ้างว่า สตีฟ จ็อบส์ ไม่ได้ป่วยหนักมาก เพราะยังเห็นเขาสามารถมาทำงานในสำนักงานใหญ่ของแอปเปิลในรัฐแคลิฟอร์เนีย และโทรศัพท์มาสั่งงานเชิงบริหารยุทธศาสตร์จากที่บ้าน ทว่า

นิตยสาร”เนชั่นแนล เอ็นไคว์เร่อร์”เปิดเผยว่า สตีฟ จ็อบส์ ดูป่วยหนักมากกว่าที่แอปเปิลแถลงไว้ โดยเขากำลังมีสุขภาพทรุดแย่จากมะเร็งตับอ่อน และอาจมีชีวิตอยู่ได้แค่ 6 สัปดาห์ โดยนิตยสารฉบับนี้ ยังได้ลงภาพสตีฟ จ็อบส์ ซูบผอมและอ่อนแอ

ยังได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของนายแพทย์เจอโรม สปันเบิร์ก ผู้เชี่ยวชาญด้านฉายรังสีวิทยา ว่า สตีฟ จ็อบส์ ดูเหมือนจะได้รับการฉายรังสีอีกรอบที่โรงพยาบาลสแตนฟอร์ดเนื่องจากมะเร็งได้ลุกลามครั้งใหม่ และว่า สตีฟ อยู่ในสภาพผู้ป่วยขั้นสุดท้าย และไม่น่าจะน้ำหนักเกิน 130 ปอนด์

ส่วน ดร.ซามูเอล จาค๊อปสัน กล่าวว่า เมื่อพิจารณาจากรูป ดูเหมือนสตีฟ จะมีอาการขั้นสุดท้าย และน่าจะมีชีวิตได้ราว 6 สัปดาห์ นอกจากนี้ แหล่งข่าวซึ่งเพิ่งเห็นยอดผู้บริหารแอปเปิล ยังเผยด้วยว่า สตีฟ ดูซูบผอมอย่างมาก เคลื่อนไหวเหมือนคนแก่และอ่อนแอ และต้องเดินอย่างโซเซเหมือนคนทรงตัวไม่ได้ และความเจ็บปวดจากอาการป่วยสามารถเห็นได้จากใบหน้าของเขา

ภาพดังกล่าวไม่ได้ถูกเปิดเผยทางออนไลน์ และรายงานข่าวนี้ยังไม่มีผลกระทบต่อราคาหุ้นของแอปเปิล

ข่าวโดย : มติชนออนไลน์

19 ก.พ. 54 เวลา 09:33 1,626 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...